Nam thừa nữ thiếu thật đáng sợ

Chương 70: Chương 64

/221


Editor: Sư Tử Cưỡi Gà

Beta: quandao12

Đời này Mậu Ngạn Ba đều đã trải qua mọi chuyện, mặc kệ là việc gì, nhân vật quấn quýt khó chơi cỡ nào, anh cũng chẳng sợ, nhưng bây giờ trước mặt anh là một cái tã giấy thối hoắc. Mặc kệ nhìn cái đồ chơi kia từ góc độ nào, anh cũng không có cách nào hiểu nổi.

Thật ra không thể trách Mậu Ngạn Ba, tã giấy này do Lưu Diệp hỗ trợ thiết kế ra, ban đầu biết thế giới này không có tã giấy, quả thật Lưu Diệp đã sợ ngây người. Cô vội vàng thiết kế một cái như vậy, sợ không thích hợp, cô còn cố ý tìm mô hình làm thí nghiệm, chỗ thắt lưng còn làm thật mềm.

Lúc này Lưu Diệp giơ vật kia lên trước mặt Mậu Ngạn Ba. Mậu Ngạn Ba lưỡng lự một lúc, trái lại anh biết mặt màu vàng kia là gì, nhưng cụ thể nên làm thế nào, anh thật sự không biết, nên anh do dự đón lấy. Thật may xung quanh còn có nhân viên, rất nhanh đã có người đưa cho anh một cái mới tinh.

Mậu Ngạn Ba khổ sở đi đến chỗ đứa trẻ mềm mại kia, anh có ý muốn di chuyển đứa bé kia đi một chút, nhưng ngón tay vừa đụng phải thân thể mềm nhũn của đứa bé, anh vội vã rụt ngón cái lại như bị hoảng sợ. Đứa bé kia xê dịch người, mắt chuyển động. Dường như gặp phải nhiều vấn đề khó khăn nan giải, Mậu Ngạn Ba lập tức nhíu mày, anh có phần khó xuống tay. Vì không thể hiểu được vì sao một đứa bé bé nhỏ như vậy có thể phát triển thành người to lớn như anh. Nhỏ như vậy, ngón tay nhất định là phiên bản bỏ túi.

Lưu Diệp hé miệng cười, thầm nhủ, những người đàn ông này ấy à, bình thường kiêu ngạo như thể trên đời không có bọn họ thì không thể được, giờ ngay cả thay tã cho trẻ con cũng không biết. Nhưng vừa nghĩ đến đây, Lưu Diệp chợt nhớ đến Khương Nhiên, trong lòng cô lập tức trở nên dịu dàng. Nghĩ đến Khương Nhiên cũng sẽ như vậy, cũng sẽ ngây ngốc và kinh sợ như thế. Hơn nữa Khương Nhiên sẽ đối mặt với con của anh, đứa bé kia có gương mặt tương tự anh nhưng lại không hoàn toàn giống hệt nhau. Đến lúc đó Khương Nhiên sẽ có vẻ mặt và động tác gì, có lẽ cũng sẽ sợ không biết nên làm gì, rồi sau đó bị xoay vòng vòng đúng không?

Nghĩ thế, Lưu Diệp không cười nhạo Mậu Ngạn Ba nữa, thay vào đó, cô nhận lấy tã giấy trong tay Mậu Ngạn Ba, lúc trước vì khảo nghiệm xem tã giấy có dễ dùng không, nên cô đã luyện tập với mô hình rất nhiều lần, lúc này động tác thay cho đứa bé rất lưu loát. Sau khi thay xong, cô nắm tay đứa nhỏ chơi đùa.

Đúng lúc đó, Lưu Diệp chợt nhận ra nét mặt Mậu Ngạn Ba quái lạ, trước đó Mậu Ngạn Ba còn thích dùng vẻ mặt khoa trương nói chuyện với mình, giờ đây đột nhiên im lặng, thậm chí cả người quản lý đoàn xe cũng mang dáng vẻ ngây ngốc. Song, rất nhanh Lưu Diệp không chú ý đến Mậu Ngạn Ba nữa, vì cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Một lát sau, chờ bọn họ trở ra, bên ngoài đã tụ tập vô số người.Cho dù có nhân viên an ninh ngăn cản, nhưng trong nháy mắt những người kia vừa thấy cô, đã tuôn ra tiếng hoan hô nhiệt liệt, còn có rất nhiều người muốn xông lên. Cô thật sự bị làm cho giật mình, Quan Chỉ tiến lên một bước chắn trước mặt cô. Mậu Ngạn Ba cũng nhanh chóng mở cửa xe ra, ấn cô vào.

Sau khi cô lên xe, tiếng hoan hô không những không tản đi, mà còn có xu hướng ngày càng vang dội. Nhân viên công tác không ngừng khéo léo tách bọn họ ra, để bọn họ tránh ra chút, nhưng một chút hiệu quả cũng không có. Đoàn xe gian nan di chuyển, vừa bắt đầu còn có thể di động, nhưng sau đó đừng nói chuyển động, quả thật càng khó khống chế để đám người đó đừng đến gần.

Lúc này Lưu Diệp mới trợn tròn mắt, giờ đã biết hậu quả khi bản thân cô bốc đồng, cô thật sự không ngờ đến tình huống sẽ mất khống chế như thế này, hơn nữa nghe Quan Chỉ và Mậu Ngạn Ba nói, dường như người càng ngày càng nhiều hơn, Mậu Ngạn Ba bắt đầu điều quân của chính phủ Liên bang đến. Cuối cùng Lưu Diệp đã hiểu rõ vì sao Mậu Ngạn Ba nghiêm túc từ chối cô như vậy. Mặc dù không thích Mậu Ngạn Ba, nhưng lúc thấy Quan Chỉ duy trì trật tự, Lưu Diệp vẫn tự mình nói với Mậu Ngạn Ba: "Mậu trợ lý, ngại quá. . . Trước kia tôi nên nghe lời anh ..."

Ngừng một chút, cô nhìn ánh mắt Mậu Ngạn Ba, thành khẩn nói: " Hơn nữa. . .rất nhiều việc tôi đã nghĩ không chu toàn, nếu như có chỗ nào sai, làm phiền anh nhắc nhở, làm phiền anh nhắc nhở tôi ngay, đừng chỉ bác bỏ không, vì nếu anh chỉt phản đối lời của tôi, tôi sẽ không biết lí do tại sao. Anh có thể nói cho tôi biết nguyên nhân, tôi nghĩ nếu tôi biết nguyên nhân, tôi sẽ nghe theo anh."

Những tưởng thái độ của Mậu Ngạn Ba sẽ rất khoa trương với cô, hoặc cố ý làm to mọi chuyện. Nhưng giờ đây, vẻ mặt anh cổ quái nhìn cô. Trong bóng đêm, Lưu Diệp chợt cảm giác đôi mắt kia của Mậu Ngạn Ba rất quái dị, vì Mậu Ngạn Ba là một người vô cùng khoa trương, hơn nữa còn là kẻ cực dối trá, biết cách hành xử, tất cả ánh mắt đều là hư đầu ba não (*), hiện tại thì nặng nề, không có bất kỳ háo hức gì nhìn cô.

(*) hư đầu ba não: giả dối; dối trá; đạo đức giả

Lưu Diệp cho rằng anh còn giận, nên cô cũng không dám nói nữa.

Kết


/221

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status