Nam thừa nữ thiếu thật đáng sợ

Chương 68: Chương 62

/221


Editor: Mộc Du

BeTôi: Niệm Vũ

Lưu Diệp nhìn thấy Khương Nhiên như vậy, có chút 囧囧.

Cái cảm giác đại ma đầu ở bên ngoài là chồng mình khiến cho Lưu Diệp cứ cảm thấy là lạ ở đâu đó.

Bởi vì từ sau khi hai người bắt đầu chung sống hòa thuận thì Khương Nhiên không để cho cô nhúng Tôiy vào bất kì công việc nhà nào nữa, mà Lưu Diệp cũng chẳng có cơ hội được đụng Tôiy vào công việc nhà, vì mặc dù là ở trong Hạ cung có máy móc dành riêng cho việc dọn dẹp vệ sinh, nhưng vẫn không thể đáp ứng được tính cách quá ưa sạch sẽ của Khương Nhiên, có nhiều nơi Lưu Diệp còn không nghĩ rằng là phải quét dọn nó, thì Khương Nhiên đã tự dọn dẹp sạch sẽ rồi.

Quan trọng hơn chính là Khương Nhiên này có tác phong quân đội, tất cả mọi thứ đều phải ngay ngắn và trật tự.

Còn Lưu Diệp thì lại chính là người hời hợt, nhớ năm ấy, lúc còn ở trường học, cô hay toàn nằm trên giường ăn hoa quả với đồ ăn vặt, giờ đã thành thói quen, thỉnh thoảng cảm thấy mệt mỏi, cô chỉ thích vừa nằm ở trên giường vừa ăn rồi xem một số tin tức để thư giãn đầu óc.

Một lần hai lần Khương Nhiên cũng không nói gì, nhưng Lưu Diệp phát hiện, chẳng cần biết cô có ăn rơi vãi ra giường hay không thì sau khi cô ăn, ngay hôm sau, Khương Nhiên chắc chắn sẽ đổi tất cả ga giường, kể cả vỏ gối cũng không bỏ qua.

Lưu Diệp cũng không ngốc, lập tức nhận ra Khương Nhiên rất để ý việc cô ăn uống trên giường, chỉ là anh vẫn chịu đựng, không muốn nói ra mà thôi.

Lưu Diệp nhanh chóng sửa cái tật xấu đó, cuộc sống của cô đã quen tùy ý rồi nhưng lại sống cùng người quen kiểu sinh hoạt trong quân đội, thật ra cũng có chút xung đột.

Đặc biệt là đàn ông và phụ nữ có rất nhiều điểm khác nhau, từ trước tới nay Khương Nhiên vẫn luôn mặc độc một kiểu quần áo, nếu như cần đổi thì anh phải đi ra tủ quần áo ở bên ngoài chọn, rồi lại vào Hạ cung thay đồ.

Lưu Diệp thì không giống như vậy, cô để rất nhiều quần áo khác nhau trong Hạ cung, mỗi lần mặc đều thay đổi, hôm nay mặc cái này ngày mai mặc cái kia, không cần mỗi lần muốn mặc đồ gì cũng phải đi tới tủ quần áo ở ngoài chọn, bởi vì tủ quần áo đó quá lớn cũng quá nhiều, hơn nữa cô đã đặt tất cả đồ mình thích mặc trong Hạ cung cả rồi.

Nhưng sau đó Lưu Diệp phát hiện, lúc mới đầu thì Khương Nhiên cũng không nói gì, tuy nhiên, khi cô tìm những quần áo kia để mặc thì chợt nhận ra những bộ quần áo đó đã sớm bị Khương Nhiên treo lại trong tủ quần áo rồi.

Lưu Diệp biết Khương Nhiên không muốn cô để đồ lung tung. . . . . .

Cũng không phải là tự nhiên cô lại sinh ra những thói quen đó, mà là từ nhỏ đến lớn nhà cô ở đều rất nhỏ, nên sinh ra thói quen cứ đặt đồ gần trong tầm Tôiy, nếu như mỗi lần muốn thay quần áo cô đều phải dạo cái tủ quần áo như cửa hàng bách hóa đó một vòng, vậy chẳng phải mệt chết cô rồi ư?

Cho nên Lưu Diệp cũng không nói gì, tiếp tục tìm những bộ quần áo cô thích ở trong tủ quần áo to như cửa hàng bách hoá kia, rồi đặt trên ghế, cứ bày ra như vậy.

Thật ra hành động này cũng coi như là có chút khiêu khích, nhưng mà hai người sống chung với nhau đâu thể tránh khỏi việc‘muỗng không đụng vào nồi’ (*)

(*) Tranh cãi, mâu thuẫn.

Kết quả, vào một ngày nào đó, khi cô về Hạ cung thì thấy nhà mình có thêm một tủ quần áo, còn quần áo của cô đã được treo gọn gàng trong tủ.

Bây giờ, mặc dù hai người đã rời khỏi Hạ cung, nhưng những thói quen đó vẫn còn được giữ gìn.

Nhìn Khương Nhiên cầm khăn lau hết chỗ nọ đến chỗ kia, Lưu Diệp cũng ngoan ngoãn ngồi ở trên giường.

Dù bên ngoài nói Khương Nhiên là người chủ nghĩa bá quyền (*) thế nào, thì từ nhỏ đến lớn Khương Nhiên vẫn chưa từng để ai hầu hạ, lúc ở Hạ cung, chỗ ở của Khương Nhiên cũng rất đơn giản mộc mạc.

(*) Dùng sức mạnh để thao túng hoặc dùng quyền lực để khống chế nước khác

Về rượu chè ăn chơi, theo lời nhóm Quan Chỉ nói thì Khương Nhiên chỉ tò mò về thuốc lá, còn chẳng có hứng thú gì với rượu cả.

Ăn cơm cũng không kén chọn, quần áo cũng thế, chỉ cần đơn giản và lịch sự là được rồi.

Lưu Diệp đã từng cố ý xem quần áo của Khương Nhiên, trong tủ toàn quần áo rất đơn giản, màu sắc cũng chỉ có ba màu thường thấy: đen, xám và xanh đậm.

Nhưng trái lại, anh có rất nhiều gậy chỉ huy, hơn nữa màu sắc vô cùng tươi sáng, cái nào cái nấy đều được Khương Nhiên cất giữ cẩn thận.

Lúc này Lưu Diệp đang ngồi ở trên giường thì thấy gậy chỉ huy đặt ở mép giường.

Vật kia đỉnh đầu rất nhỏ, ở chỗ Tôiy cầm có cảm giác thô ráp.

Thừa dịp Khương Nhiên đang quét dọn vệ sinh, Lưu Diệp rảnh rỗi đến nỗi nhàm chán nên cầm lấy gậy chỉ huy của anh coi như là gậy Kim Cô mà chơi đùa, vốn tưởng rằng ở trên giường thì sẽ không xảy ra chuyện gì, ai ngờ cô làm cho cây gậy chỉ huy rơi xuống bên giường, cô không kịp ngăn cản chỉ có thể trơ mắt nhìn cây gậy chỉ huy của anh trực tiếp rơi xuống đất, vang lên âm thanh bén nhọn. . . . . .

Lưu Diệp liền trợn tròn mắt.

Khương Nhiên đang phụ trách lau ghế cũng nghe thấy âm thanh này, chờ anh quay đầu lại, đã nhìn thấy gậy chỉ huy của mình rơi xuống đất gãy thành hai đoạn.

Trong nháy mắt, chân mày của anh nhíu lại.

Lưu Diệp cũng sợ hết hồn, cô vội vàng từ trên giường nhảy xuống, nhanh tay nhặt lên.

Đây là cây gậy chỉ huy mà Khương Nhiên thích mang theo bên người nhất. . . . . . Mỗi lần kiểm duyệt quân đội trong Tôiy cũng có nó. . . . . .

Kết quả là động tác của Khương Nhiên còn nhanh hơn cô, anh đã đến dưới giường, trực tiếp cầm gậy chỉ huy bị gãy lên.

Hơn nữa anh vẫn cứ im lặng, trực tiếp mở sọt rác ném cây gậy chỉ huy vào bên trong, trong lúc đó, Khương Nhiên chưa từng nhìn cô lần nào.

Sau đó, Khương Nhiên lại tiếp tục lau chùi cái ghế rồi đặt lại ngay ngắn.

Lưu Diệp rất là sợ, ngồi ở trên giường khẩn trương dịch chuyển cái mông.

Chờ anh làm xong mọi chuyện, cô nhanh chóng mở miệng kiểm điểm: "Khương Nhiên, vô cùng xin lỗi anh. . . . . . Em không ngờ vật kia lại dễ gãy như vậy. . . . . . Em. . . . . . Không nên làm hư đồ của anh. . . . . . Nếu không em đi tìm người làm lại một cái giống như vậy cho anh ha, anh có bản vẽ không.


/221

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status