Năm tháng thanh xuân ấy

Chương 2: Em sẽ theo đuổi anh

/5


Chương 2: Em sẽ theo đuổi anh
     Trong phòng khách, Linh Hoa ngồi một mình xem TV, hôm nay Hạ Nhiên phải tăng ca nên không ở nhà cùng cô được. Bây giờ, trên màn hình đang chiếu một bộ phim đang hot “Trường học và tình yêu” với sự góp mặt của nữ diễn viên trẻ đang được yêu thích Tuyết Lan. Linh Hoa như bị thôi miên với nội dung của bộ phim vậy. Bởi đơn giản, cô như nhìn thấy được chính mình năm đó qua nhân vật Tuyết Lan thể hiện. Cô cũng yêu cuồng nhiệt, cũng mạnh dạn, chủ động trong tình yêu ấy, làm hết mọi thứ cho anh, chỉ mong anh chấp nhận tình cảm của mình.
     
          Cô còn nhớ lần đầu tiên gặp anh, khi ấy là giờ giải lao của tiết thể dục, lớp bọn cô ai cũng đều mệt mỏi, một đám con gái ngồi túm tụm lại với nhau xem đàn anh khóa trên chơi bóng rổ. Trong đó, có một người con trai tỏa sáng nhất, cô ngay lập tức bị dáng vẻ hăng hái của anh thu hút. Là con gái mà, với tầm tuổi ấy của cô đều rất dễ cảm nắng với một người nào đó, dù cho mới gặp thoáng qua.

- Này thấy không? Đó là Lục Gia Minh đó!
     
          Tiểu An – một cô nàng béo tròn nhưng rất đáng yêu, lại có hiếu hài hước nên đối với mọi người trong lớp đều có quan hệ khá tốt. Ngay sau đó, tất cả đều nhao nhao lên bàn luận về anh.

- Ôi nam thần của lòng tôi, nhìn anh ấy kìa thật đẹp trai!

- Phải phải, nghe nói anh ấy lại đứng nhất trong kì thi vừa rồi đấy

- Hoa khôi khối ta bị nam thần từ chối đó haha…
     
         Tuy Linh Hoa không có tham gia vào nhưng cô vẫn chăm chú nghe họ bàn tán không bỏ xót một câu. Anh ấy thật tài giỏi. Nhưng mà cô có chút buồn, một người xinh đẹp và tài giỏi như Hạ Anh mà anh cũng không cần vậy người như cô thì một liệu có may mắn được anh nhìn qua? Lại nhìn dáng vẻ anh đập bóng, nhảy lên đưa bóng vào rổ, thật đẹp. Một mình anh đã vượt qua các cầu thủ khác của đội bạn, cô còn nhìn thấy có một nhóm cổ vũ liên tục hô tên anh, cỗ vũ nhiệt tình cho anh và các đồng đội. Say sưa ngắm anh mà quên mất thời gian, hết tiết lớp cô phải nhanh chóng lên học môn triết học không thì lại bì ông thầy giáo bụng phệ cằn nhằn, cô luyến tiếc nhìn anh vài lần rồi mới rời đi.

     Về đến kí túc xá, cô nhanh chóng bật máy tính lên, đăng nhập vào diễn đàn trường, search tên anh ra và cô nhận được rất nhiều thông tin về anh. Qua đó cô mới biết anh là hội trưởng hội học sinh trường, là một học sinh ưu tú luôn đứng đầu các kì thi, anh còn có fan club không chỉ trong trường mà còn cả bên ngoài nữa. Cô nhanh chóng tham gia vào club đó và cô càng bị anh thu hút hơn. Anh chính là niềm tự hào của trường cô, là viên ngọc bảo bối của các nữ sinh nhưng anh lại chưa bao giờ yêu đương. Hơn nữa, cô cũng biết được sở thích của anh, anh thích ăn món bánh gối, thích nghe nhạc và chơi thể thao nhất là bóng rổ.
     
         Đêm đó, cô đã thật sự mất ngủ, trong đầu cô chỉ toàn hình ảnh cảu anh lúc chơi bóng, vẻ mặt nghiêm túc hút hồn của anh trong các bức ảnh trên diễn đàn. Càng lúc, cô càng thêm yêu anh hơn. Nói ra thì mỗi một cô nàng khi gặp anh đều sẽ giống như cô, không cần quan tâm hậu quả đã tình nguyện rơi vào lưới tình của anh. Cô thực sự quyết tâm sẽ chiếm lấy trái tim sắt đá của chàng trai hào hoa ấy.
     
          Ngày hôm sau, người ta bắt gặp một cô gái với nụ cười luôn thường trực trên môi cứ đi sau một chàng thiếu niên trầm ổn, hai tay đút túi quần tai nghe nhạc không màng xung quanh. Điều này đã khiến cho các fan của anh rất bức xúc, cô đã bị một nhóm nữ sinh chặn lại.

- Cô ăn phải gan hùm à mà dám đi theo Gia Minh?

- Tôi có chân, tôi tự đi. Các cô là ai mà cấm được tôi?

- Cái con nhỏ này… Mi muốn chết?
     
         Cô gái đứng đầu tiên giơ bàn tay lên định tát cô nhưng lại bị một bàn tay khác chặn lại. Là anh, anh đã giúp cô, một cỗ vui sướng dâng lên trong lòng cô.

- Đây không phải là nơi cho các người đánh nhau
     
         Giọng nói anh trầm ổn, tuy lạnh mà lại vẫn có chút ấm áp khiến cô chìm vào khoảng không một lúc lâu. Đám nữ sinh đó vì thấy anh ra mặt nên đành ấm ức bỏ đi, còn không quên lườm cô một cái. Thấy cô đứng ngẩn người không có dấu hiệu nào muốn đi, anh nhíu mày.

- Cô là ai mà lại cứ đi sau tôi? Cô không thấy phiền à?

- Em.. em.. xin tự giới thiệu với anh em là Hứa Linh Hoa. Anh phải nhớ kĩ tên em đó, từ giờ em sẽ theo đuổi anh.

- Cô bị điên rồi. Mau cút đi, thật phiền.
     
         Nói xong anh liền bỏ đi, nhưng cô không hề buồn, cô vẫn nở nụ cười tươi, hét to lên với anh:

- Lục Gia Minh, em – Hứa Linh Hoa từ giờ sẽ theo đuổi anh.
     
          Phải cô nhất định sẽ theo đuổi anh. Bằng mọi giá nhất định cô sẽ chiếm được trái tim anh, nhất định. Cô mỉm cười thật tười nhìn theo bóng lưng anh đang nhanh chóng rời đi…
     
     Khẽ thở dài, Linh Hoa quay về với thực tại, cô rót cho mình một cốc sữa rồi mệt mỏi lết về phòng nghỉ ngơi. Gia Minh em nhớ anh…


/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status