Nấm Lùn, Em Phải Là Của Anh

Chương 9 - Cái Ôm Đầu Tiên

/19


Phải , từ lâu hắn đã được coi trọng như một viên ngọc quý , chỉ vì là một Hotboy , chuyện bị phạt thường không xảy ra , nhưng đặc biệt lần bị phạt này liên quan tới một cô gái . Mà hắn còn tỏ vẻ rất thích thú với lần phạt này . Ôi , loạn , loạn thật rồi !

Dưới vườn trường , nó đang tưới cây , mái tóc khẽ rủ xuống đôi mắt to trong veo . Được tô điểm bên cạnh đôi má hồng hào . Xinh như một thiên thần .

“ Hello “ Hắn cất tiếng chào làm nó khẽ giật mình . Nó đưa đôi mắt trong vắt ngước nhìn hắn , nó thấy hắn cười toe , trong lòng bỗng có chút gì đó xao động . Nó nhìn như dán mắt vào khuôn mặt hoàn mĩ của hắn rồi nghĩ thầm rằng mình đã nhầm , không thể có chuyện rung động với cái tên bất lịch sự này được .

Nghĩ rồi nó đánh mắt sang hướng khác , tránh ánh nhìn của hắn . Hắn khó chịu vì lần đầu tiên có người con gái dám tránh ánh nhìn của hắn , liền dậm dậm chân , khoanh tay trước ngực , nói bâng quơ :

“ Cái chân này của tôi còn đau lắm đó nha , cậu mà cho tôi ăn quả lơ là tôi bắt bồi thường “ Rồi đứng nhìn nó , đắc ý .

Nó ngừng tưới cây , nó có ngu ngốc lắm cũng biết ý hắn là gì . Nó nói như ấm ức : “ tại lúc đó …cậu ….”

“ Tôi ? Làm sao ? “ Hắn nhếch miệng cười , làm như mình vô tội . Nó ngập ngừng tiếp , mặt hơi nóng đỏ lên : “ lúc đó ….cậu ….cậu …đi tới …..mình ….”

Cặp lông mày thanh tú của hắn hơi nhướng lên cao , hắn nhìn chằm chằm vào nó ….mỉm cười kín đáo . “ Đi tới , rồi sao nữa ? “ Hắn dò hỏi

Nó nhìn hắn , chớp chớp mắt rồi cúi mặt xuống , thì thào . “ Không ….không có gì ….hết rồi ….”

“ Ôi , hết rồi sao ? Tôi tưởng tôi còn có tội lớn lắm chứ ! “ Hắn không giấu nổi sự trêu chọc của mình đối với nó .

Bỗng nhiên , từ đằng sau , ở khoảng cách khá xa , cô giáo lớp hắn đi tới : “ Tống Nhậm Hàn ! “

Hắn giật thót mình , nhận ra tiếng của cô Tiểu Mộc , lại nhìn thấy nó đang đứng trước mặt , phen này nguy rồi , cả hai sẽ bị cô phạt mất .

Hắn bỗng nảy ra một ý tưởng , một ý tưởng liều lĩnh

Hắn làm mặt ngạc nhiên rồi chỉ tay lên trời , cô Tiểu mộc theo hướng đó mà nhìn lên

“ Em đang chỉ cái gì vậy ? Cô không nhìn thấy gì hết .

Trong lúc cô đang ngẩn ngơ thì hắn chạy tới chỗ nó , kéo tay nó , ôm nó sát vào người mình trong khi nó đang lớ ngớ không hiểu .

“ Cậu mau chụm cái chân lại , cố gắng thu nhỏ người cậu vào đi , nhanh lên “

Nghe hắn nói gấp gáp , nó không hiểu liền hỏi lại :

“ Nhưng ….thu cái gì cơ ? Cậu nói gì mình không hiểu , mau bỏ ra để mình còn đi , mình đang bị phạt đó ! “ Nó bức bối đẩy người hắn ra

Nhưng không , nước đã đến chân rồi , hắn không còn sự lựa chọn khác , bị cô giáo chủ nhiệm phạt thì khổ , bà Tiểu mộc vốn là giáo viên nghiêm nghị , thể nào cũng đè cổ hắn ra bắt chạy 50 vòng quanh sân trường rồi ra ôm sách giữa trời nắng cho xem

Nó quẫy đạp , lấy tay đập vào ngực hắn bùm bụp , nhưng hắn không thấy đau nên cứ để cho nó đập thoải mái , tay vẫn ôm chặt nó .

“ Bỏ ra , nếu cậu bị phạt thì hãy chịu một mình đi , tha …..hộc hộc ….cho mình “ Hắn siết chặt quá làm nó khó thở

“ Cậu hiểu cho tôi chút đi , tôi đang đứng trước bờ vực thẳm đấy ! “ Hắn càng cố giải thích nó càng không hiểu

Nó đấm hắn , nhéo hắn , không ngừng nói : mau buông ra , đồ khùng !!!!!!!

/19

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status