[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 33 - Thú Vui Mùa Đông

/42


Lucy nhìn ra ngoài cửa sổ , tuyết đã bắt đầu rơi từ hôm qua , đến nay khi nhìn ra ngoài thì muôn vật đã nập trong sắc trắng tinh khôi của tuyết . Không biết tuyết dày thế này thì Natsu có đến được hay không nữa , đạp xe đạp giờ này chắc khóc ra tiếng Mán .

- Cô Crys ơi . - Lucy quay lại , gọi bà bác sĩ đang ngồi khoanh chân trên ghế , vừa ăn bim bim vừa chat facebook .

- Ơi . - Cô Crys lơ đãng đáp lại .

- Hôm nay trường mình được nghỉ không ạ ? - Lucy hỏi .

- Hôm nay âm 8 độ , ừ được nghỉ em ạ . - Cô Crys đáp lại , rồi nói đểu Lucy . - Sao ? Nhớ quá rồi à ?

- Xì ... Em thèm vào . - Lucy nhăn mặt , tỏ thái độ với cô Crystal . - Mà cô Rika có đến được đây không ạ ?

- Có chứ , đang chuẩn bị đến này . - Cô Crystal mỉm cười lỏn lẻn .

- Chốc nữa nếu bọn bạn em đến , hai cô tham gia chơi cùng nhé . - Lucy đề nghị . - Em rất vui nếu có hai cô cùng chơi .

- Oh , nếu vậy ... cô rất vui . - Cô Crystal mừng húm , cứ gật đầu lia lịa . - Riri lâu rồi chưa được nghỉ ngơi , có lẽ hôm nay sẽ vui lắm nếu được chơi cùng mấy đứa .

Lucy mỉm cười . Cô Crystal và cô Rika một người 28 , một người 26 rồi mà cứ như trẻ con vậy .

Một lúc sau , Natsu , Gray , Juvia và Levy ùa vào , người ai cũng dính đầy những hạt tuyết trắng . Có vẻ như tất cả đều đã chạy nhanh đến đây vì họ vẫn còn thở hồng hộc . Cả bốn cô cậu nhìn Lucy với ánh mắt rưng rưng , rồi tất cả oà lên .

- Tỷ ơi !!

- Con dở !

- Senpai !

- My girlfriend !!!

Cả bốn đứa lập tức bay vào ôm cô thật chặt làm Lucy nghẹt thở . Thật là , 3 đứa kia lâu không gặp thì ôm ấp thế là đúng , nhưng tại sao Natsu còn tham gia làm cái quái gì không biết ? Hàn huyên một hồi lâu thì cửa phòng mở ra , là cô Rika cũng đến góp vui . Lucy chỉ cần thế này , cô kéo tất cả mọi người ra ngoài , đến khuôn viên sân sau của bênh viện để có thể vui chơi .

- Với cái lượng tuyết dồi dào như thế này thì không cần lo nghĩ gì nữa rồi . - Lucy vừa nặn một quả bóng tuyết vừa nói . - Ném tuyết đê các bợn !!!

Rồi cô ném thẳng vào người Natsu . Natsu liền vo tròn một nắm tuyết ném lại , nhưng Lucy nhanh hơn đã kéo Levy ra chịu đòn thay . Vậy là Levy liền ném tuyết trả thù Natsu , nhưng cậu chàng chạy nhanh nên không bị dính , chỗ tuyết kia bay thẳng vào Gray .

- Anh Gray cụa êm .... - Juvia gào toáng lên , rồi tung chưởng về phía mọi người còn lại .

Cả hai cô giáo của chúng ta cũng đều bị dính , và các cô cũng ùa vào chơi hết mình . Lucy rón rén đi ra sau hai cô , và cô nàng đẩy cô Crystal một phát . Vâng , thể là cô Crystal ngã nhào , nằm đè lên người cô Rika . Natsu thấy vậy cũng hùa theo , cậu tháo áo khoác mình ra vứt xuống che kín nửa thân trên hai cô .

- Nhanh lên các cô ạ , trời lạnh lắm uhuhu ... - Lucy nói kháy .

Không biết hai người dưới cái áo khoác kia đã làm gì , mà khi trở dậy thì mặt cả hai có vẻ tỉnh táo và hài lòng hơn hẳn . Natsu và Lucy chỉ nhìn nhau và cười , còn 3 kẻ ngoài cuộc kia cứ ngơ ra . Chờ đến khi chúng nó tốt nghiệp hết đã , thì mới có cơ may được biết chuyện .

- Không ngờ cả Lucy và Natsu đều là fan bách nha . - Juvia ríu rít nói .

- Ờ thì ... cũng đại loại thế . - Natsu cười trừ .

- Tớ thì lại là hủ nữ , nhiều khi hay mơ mộng chuyện của anh Gray với anh hàng xóm Lyon . - Juvia hồn nhiên giới thiệu bản thân .

- Cô nói cái quần gì cơ ? - Gray loạn lê . - Ship tôi với lão đần đó à ?

- Hủ nữ chỉ thế thôi ku , chấp nhận đi . - Cô Rika xỉa xói .

Gray im lặng , ngậm bồ hòn làm ngọt . Cô Rika đã ra tay cứu trợ cho Juvia thì sao mà cãi được nữa ... Chỉ có điều thật khó chịu khi nghĩ đến chuyện mình bị ship với một thằng đực rựa .

Chán ném tuyết thì cả đám chuyển sang nặn người tuyết . Mỗi người nặn một chú người tuyết nhỏ bé xinh xinh , trừ Natsu và Lucy hợp tác với nhau nặn ra một ông người tuyết vừa to cao lại vừa béo .

- Mẹt thằng này trì độn quá , cần thêm cái kính cho tri thức . - Lucy nhận xét .

- Này . - Natsu giật cái kính của cô Crystal , rồi đưa cho Lucy .

Cô nàng nhận lấy , và gài vào cái mặt người tuyết . Cũng không tệ .

- À , Natsu này . - Lucy nhìn Natsu .

Cậu chàng trở nên cảnh giác . Lucy lại sắp bày trò gì rồi đây !

- Đi bấm chuông cửa thôi ! - Lucy cười nói rồi kéo Natsu đi một mạch . - Nhanh lên nào !

- Thôi xong rồi . - Levy phì cười . - Quả này nhất định sẽ có biến đây .

Vừa nói dứt lời thì chiếc mũ màu cam đội trên đầu cô bị gió thôi bay đi , nhưng không ngờ nó lại đáp trúng mặt một thanh niên có vẻ bặm trợn .

- Toi rồi mạ ơi ... - Lucy rùng mình khi hắn ta lấy chiếc mũ ra khỏi mặt mình . Hắn ta ... hình như là một tên côn đồ rất có tiếng ở Magnolia này ...

- Cẩn thận chứ . - Trái với những mường tượng của Levy , hắn ta chỉ chụp cái mũ lên đầu cô , nhẹ nhàng buông một câu nhắc nhở rồi rời đi .

- A ... - Levy bối rối không nói nên lời . Cô không biết người đó sau này sẽ gắn chặt với cuộc đời cô bởi một sự cố kì lạ .

Trở lại với cặp Lucy và Natsu , cả hai cô cậu ó vẻ rất thích thú với trò này . Họ cứ chạy đến từng nhà một , bấm chuông 3 lần rồi chạy biến đi , hơi mệt , nhưng mà cũng khá là vui đấy chứ !

Bất chợt Luc dừng lại . Cô thở không ra hơi .

- Được rồi , lên nào . - Natsu trông thấy vậy thì hiểu ý ngay , cậu cúi người xuống trước Lucy .

- Còn một nhà nữa . - Lucy nói . - Trêu nốt rồi cậu cõng chế sau cũng được .

- Ầy , cứ lên đi . Em đủ khoẻ để chạy khi cõng chị đấy . - Natsu nói .

Thế là Lucy trèo lên luôn . Natsu cõng Lucy đến cái nhà bề thế nhất khu phố , nhấn chuông liên hồi . Ai ngờ đang bấm thì thấy tiếng cửa mở , cu cậu cuống cuồng chạy vèo đi . Đằng sau lưng vẫn vang vọng tràng chửi đổng của ông chủ nhà béo mập .

Nhưng đang chạy thì Natsu bị vấp chân , cậu ngã lăn ra đất khiến Lucy ngã theo , gần đó lại có một đoạn dốc ngắn và thoải nên cả hai cô cậu cùng bị lăn xuống dốc .

- Fucking awesome !!! - Lucy vui cười thích chí .

Phân cảnh cuối cùng , Lucy ngã lăn vào người Natsu - người hạ cánh trước .

- Vui chưa ? - Natsu thở hắt ra , cậ chàng cười tươi rói .

- Chế cực vui . - Lucy cười khì .

Và rồi Natsu kéo Lucy lại gần , đặt lên môi cô một nụ hôn .

- Chế mon những ngày này có thể kéo dài mãi . - Lucy lầm bàm .

- Chị nói gì cơ ? - Natsu hỏi .

- Không , không có gì . - Lucy trả lời , cô áp mái đầu lên người cậu . - Chỉ là ... cậu có nhớ đường về bệnh viện không ?

- Ơ ... ?????

=> Thông báo nho nhỏ là khi mình được 444 followers , mình sẽ up một oneshot NaLu là Quy y . Mong các bạn sẽ đón đọc và ủng hộ nó T v T

=> Chap này hơi nhàm nhỉ ? Thôi để chap sau mình sẽ bù cho T v T

/42

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status