[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 25 - Không Như Tưởng Tượng

/42


Theo những gì Lucy tìm hiểu được từ cô nàng mộng mơ Juvia , thì khi trở thành một cặp đôi , người ta phải biết sinh nhật của nhau để tặng quà . Lucy thì biết rõ Natsu rồi , nhưng có cái sinh nhật thì chẳng nhớ luôn , cô còn thoải mái cho rằng nó không quan trọng lắm . Cô đã thử hỏi Gray , thì thằng mặt lờ đấy bảo cô nên đi hỏi thẳng Natsu , tra khảo bọn 11-1 còn lại thì chẳng ai biết . Vào phòng giáo viên để hỏi thì không được , vì các thầy cô đề phòng quá , vừa đến cửa Lucy đã bị xua đuổi . Cuối cùng , Lucy mặc kệ . Để khi nào gặp thì hỏi , Natsu hôm nay thì lại đi đấu giao lưu với hội Lamia Scale rồi ...

Chán nản , Lucy mò đến một góc thư viện ngồi , gục luôn bên cửa sổ , không cần biết trời trăng gì hết .

- Senpai ? Senpai ? - Giọng Natsu vang lên bên tai Lucy khi cô vẫn còn mơ màng . Nhưng khi nhận ra đó là giọng ai , Lucy bật dậy ngay lập tức .

Và đúng là Natsu đang đứng ở bên ngoài cửa sổ , mặc bộ đồng phục bóng rổ , người nhễ nhại mồ hôi và đang cười rất tươi với Lucy .

- A , ra là cậu thật . - Lucy thở phào .

- Chị ngủ ở đây suốt đấy à ? - Natsu hỏi lại . - Có ốm gì không ?

- Không không , chán quá thì ngủ thôi mà . - Lucy ngáp . Rồi cô nhớ ra chuyện mình nghĩ trước khi ngủ thì tóm lấy áo Natsu , hỏi lấy hỏi để . - Này , cho chế biết đi ? Sinh nhật cậu vào khi nào thế ?

- Sinh nhật em ? - Natsu thộn mặt ra trước hành động đột ngột của Lucy .

- Ừ thì ... chế muốn biết sinh nhật cậu . - Lucy chép miệng , cô thả tay đang tóm áo Natsu ra .

- 16 tháng 1 chị ạ , qua lâu rồi . - Natsu nhăn nhở cười , có vẻ như cậu cũng chẳng để ý lắm . - A mà còn mấy tháng nữa là lại đến thôi .

Còn Lucy thì chẳng khác gì sét đánh ngang tai . Bây giờ là tháng 9 , có nghĩa là sinh nhật qua lâu lắm rồi , nhưng ít ra cô còn có thể trông chờ vào dịp sinh nhật sắp tới của Natsu .

- Thế ... Chị định tặng quà sinh nhật cho em à ? - Natsu nhe nhởn cười , cậu có vẻ vui sướng .

- Ừ . - Lucy xụ mặt ra tiếc nuối . - Nhưng chế lại vô tâm đến mức không biết .

- Bọn mình bắt đầu chơi với nhau từ hồi tháng 3 , nên chị không biết cũng phải . - Natsu mỉm cười , cậu đưa tay lên nghịch tóc Lucy . - Nhưng em rất mong quà sinh nhật sắp tới từ chị đấy .

- Ừ rồi . - Lucy gật đầu , rồi cô nhìn Natsu . Máu liều trong cô nổi lên . - Nhưng cũng phải bù chứ .

- À .. Hả ? - Natsu thắc mắc trước câu nói của Lucy .

Nhưng khổ nỗi câu chưa kịp cất tiếng hỏi thì Lucy đã đưa tay chạm vào hai má cậu , cô thản nhiên đưa mặt mình đến sát mặt Natsu hơn . Natsu trợn tròn mắt ngạc nhiên , mặt cũng bắt đầu đỏ lên nữa . Lucy cũng hơi ngại ngùng , nhưng cô vẫn tỉnh hơn , cô nháy mắt tinh nghịch với Natsu . Rồi cô hôn cậu .

Natsu mắt trợn ngược , mặt cháy xèo xèo . Lucy hôn cậu kìa , mà là lần đầu của cậu đấy . Nhưng dáng ra trong truyện này cậu mới là người nên bắt đầu trước cơ mà ?

- Coi như quà sinh nhật muộn đi . - Lucy sau khi buông Natsu ra thì nói chữa ngượng , mặt cô nàng cũng đỏ lắm rồi kia kìa .

- Lần đầu của em đấy ! - Natsu tự nhiên trẻ con , quay sang bắt vạ Lucy .

- Chế cũng thế mà . - Lucy vẫn cười tươi , tay uốn uốn lọn tóc vàng của mình .

- Bảo sao chị hôn vụng về thế . - Natsu mỉa mai .

- Cậu cũng là lần đầu thôi mà , không hơn chế đâu . - Lucy đốp lại .

- Thế nên chúng ta nên tập nhiều hơn nhỉ ? - Natsu cười đểu , cậu vòng tay ra sau giữ lấy gáy Lucy , và hôn lại cô .

Lần này đến lượt Lucy đứt mạch .

Khi nụ hôn thứ hai dứt , Natsu và Lucy nhìn nhau , rồi cùng cười lớn .

- Thật sự nó không như những gì chế đã tưởng tượng . - Lucy nói .

- Em cũng chưa bao giờ nghĩ chúng ta sẽ làm vậy . - Natsu cười .

- Nhưng mà ... - Nói đến đây thì Lucy gục mặt xuống . - Cảm giác .. rất ... tuyệt ...

Cô thấy xấu hổ khi nói câu này .

- Vậy làm nữa không ? - Natsu hỏi , nét mặt cậu có vẻ nguy hiểm .

- Next đi cưng ... - Lucy ngẩng mặt lên .

Natsu chỉ cười , cậu hôn vào má cô một cái rồi quay lưng đi thẳng .

- Hẹn chị lúc tan học ở cổng trường nhé . - Natsu nói , rồi tiếp tục đi , vừa đi vừa huýt sáo .

Lucy mỉm cười nhìn theo Natsu , cô bắt đầu mơ màng về những chuyện sẽ xảy ra sau này bên cạnh nhóc bạn trai đáng yêu đấy . Và Lucy thấy tim mình đập rộn ràng . Giờ thì cô đã hiểu được rõ ràng hơn vê tâm trạng của những người đang yêu . Đúng là lâng lâng~

Đột nhiên cô lại nhăn mày . Rồi Lucy lục cặp ra lấy thuốc để uống . Thật khó chịu vì căn bệnh này lại đến vào thời điểm hiện tại , cô chỉ vừa bắt đầu với Natsu , nên cô không đầu hàng căn bệnh này đâu . Nhất định thế .


/42

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status