[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 12 - Về Cả Hai

/42


Natsu ngồi học tiếng Anh , nhưng tâm hồn cứ lửng lơ ở đâu đó , có lẽ đang vui vì học kì vừa qua cậu đã ngoi lên được đầu bảng . Môn văn dạo này cũng khá lên rồi , mà nhắc đến văn , dạo này cậu học khá lên hẳn , kể từ khi nhờ Lucy dạy học vào chiều cuối tuần ở thư viện trường . Cậu vẫn nhớ hôm đầu cậu gặp Lucy ở thư viện , senpai ngồi bên cửa sổ , ngủ gật , mái tóc mềm mượt cậu thích tung bay trong gió . Xinh đẹp thật , đúng không ? Chợt Natsu đỏ mặt , tại sao cậu lại có những suy nghĩ như thế nhỉ ? Lucy là Lucy , chỉ là một nữ sinh siêu quậy , một senpai mà cậu thân thiết chứ chẳng có gì hơn thế . Rồi cậu lại nghĩ đến những bài hát của Lucia , một người bí ẩn được Lucy đề cập đến . Thật tình bây giờ có những lúc cậu vẫn cho rằng người hát là Lucy , nhưng khi thấy ánh mắt Lucy cùng ánh mắt khẳng định đó , cậu không thể phủ nhận . Có lẽ không phải Lucy đâu . Nhưng biết đâu đấy , cậu nhớ có ảnh chụp Lucy vừa đàn vừa hát mà , biết đâu ...

- Natsu , nhìn ngắm gì ở ngoài cửa sổ thế ? - Cô dạy tiếng Anh gõ gõ lên bảng . - Dịch đoạn này sang tiếng Anh cho tôi .

- ........................ . Thưa cô xong rồi . - Natsu nhìn lên bảng đọc một tràng liến thoắng làm cô giáo cũng phải ngạc nhiên .

Và cậu lại nghĩ về Lucy tiếp . Natsu nhớ lần mình bị ốm , và hành động cởi mở của Lucy . Lần đó cậu đã hỏi vì sao senpai làm vậy , và câu trả lời cậu nhận được là Bí mật . Chị ấy đang giấu một điều gì đó , chắc chắn là như vậy . Cậu cũng tò mò lắm , nhưng mà Lucy đã không nói gì cả , nên cậu sẽ không hỏi gì hết . Chỉ là thấy hơi buồn , vì cô không tin tưởng cậu nhiều như cậu nghĩ .

- Này , Natsu . Nhìn mày sao tã thế ? - Gray khều áo Natsu .

- Không có gì đâu . - Natsu đáp . - Chỉ là tao không biết Lucia là ai ...

Gray im lặng , cậu không dám chửi thằng bạn thân mình . Lucia là cách gọi tên tương tự như Lucy trong tiếng Tây Ban Nha , ngoại hình là mắt vàng tóc nâu đảo từ mắt nâu tóc vàng cũng không nhận ra được . Kiến thức giáo dục tiếp thu quá nhiều nên bây giờ nó bị thộn thì phải ?

- Này , tao nghe nói Juvia có biết Lucia , vậy khi nào mày bảo Juvia cho tao gặp cô ấy với . - Natsu nói .

- Đừng mơ về chuyện đó , con trai ạ . - Gray nhìn Natsu với vẻ mặt nguy hiểm , mùi sát khí nồng nặc ám quanh cậu .

Cùng lúc đó , Levy đang ngồi nghe Lucy kể lể về Natsu - cậu trai nghiêm túc nổi tiếng . Nào là thằng bé ngoan ngoãn ra sao , tốt bụng thế nào , ngây thơ , hơi ngố rồi bla bla bla ...

- Lucy , cậu thích Natsu đấy à ? - Levy hỏi thẳng .

Lucy mặt hơi đỏ , rồi cô lắc đầu ngay .

- Natsu là một đàn em tốt . - Lucy nói .

- Cậu đang phủ nhận hả ? - Levy cười khẩy .

- Không có chuyện đó đâu ... Chỉ là , không có Natsu buồn cực . - Lucy ngây ngốc trả lời .

Levy phì cười . Mới chớm , mới chớm , mới chớm thôi ... Cơ mà mới chớm thích Natsu á ? Thích đàn em á ? Lại còn là thành phần nghiêm túc nữa chứ ? Đùa cô à ?

- Cậu nhìn tớ kiểu gì thế ? - Lucy nổi da gà khi thấy ánh mắt thương xót của Levy chiếu về phía mình .

- Cứ như thế này là tốt nhất , Lucy ạ . - Levy nói một cách khó hiểu .

Lucy bĩu môi rồi lại phớt lờ cô bạn , nhìn ra ngoài cửa sổ . Natsu ấy à ? Cô chẳng biết nên nói thế nào về nó nữa . Chỉ biết một điều là cô thích ở bên cạnh Natsu cực kì , kiểu không xa lâu được . Cũng vì thằng bé mang lại cho cô cảm giác yên bình mà , thích lắm .

Một cơn đau bụng quặn thắt . Lucy cắn môi , bấm chặt móng tay vào lòng bàn tay mình . Cách tự làm tổn thương bản thân này luôn khiến cô thấy dễ chịu hơn mỗi khi bị đau . Nhưng có lẽ phải sửa thôi , vì nó lộ liễu quá .

.

.

.

- Này Juvia . - Natsu gọi . - Cậu có thể cho tớ biết nhân tố bí ẩn của câu lạc bộ âm nhạc là ai được không ?

- À hahaha ... Tớ mới gia nhập nên không biết mặt đâu , chỉ nghe danh thôi . - Juvia chối từ . Cô đã nghe Gray dặn rằng tuyệt đối không được tiết lộ cho Natsu biết về Lucy .

- Thật không ? Hay cậu lại về phe thằng Gray nói dối tớ ? - Natsu lườm Juvia .

- Không , tớ không biết thật mà . - Juvia lắc đầu . - Mà muộn rồi , tớ về đây , chào cậu !

Rồi Juvia chạy tót đi mất , bỏ Natsu bơ vơ ở lại . Nhưng Natsu là ai ? Là một kẻ nghiêm túc , lại còn rất thông minh và có máu thám tử cao . Thấy cách nói chuyện lảng tránh , hành động vội vã của Juvia là cậu sinh nghi ngay . Nhất định là có vấn đề . Nhưng mà nghĩ vậy thôi , cũng muộn thật rồi , để mai tính vậy .

Nói thế rồi mà Natsu vẫn lượn qua phòng sinh hoạt của câu lạc bộ âm nhạc . Cũng chỉ là thăm dò xem có bắt gặp được cô bạn Lucia đó hay không thôi . Ai dè từ xa cậu đã nghe văng vẳng tiếng hát cùng tiếng piano êm dịu . Natsu chạy nhanh , nhưng vẫn rất khẽ khàng chạy đến gần hơn . Nhưng vừa đến cửa phòng , cậu đã nghe thấy tiếng Juvia .

- Tỷ hát hay thật đấy , em nghe mãi mà không chán chút nào cả . - Juvia vỗ tay .

- Uh huh . - Ai đó thừa nhận .

Vậy ra Lucia lớn tuổi hơn à ...

- Natsu lớp em thích giọng hát của tỷ lắm đấy , lúc nãy còn gạ hỏi em về tỷ cơ . - Juvia khúc khích cười . - Nhưng mà tỷ lại thế này ...

- Tỷ biết , tỷ sợ nó sẽ xa lánh tỷ nếu nó biết được . - Một giọng nói quen thuộc phát ra làm Natsu đờ đẫn .

/42

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status