[Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Chương 15 - Chap 14 : Thế Thì Sao ?

/46


Toàn bộ mọi người trong canteen nín thở , dán chặt mắt lên hai người nổi bần bật ở đây là Natsu và Lucy . Hai người họ im lặng một lúc như thể đang soạn câu trả lời . Không gian thật im ắng , chưa lần nào canteen yên tĩnh như lúc này . Lucy hắt ra một tiếng thở dài . Natsu thì nhíu mày chán chường . Rồi không hẹn mà anh và cô cùng nói .

- Thế thì sao ? - Lucy và Natsu nhìn thẳng vào cậu nhóc trước mặt bằng thái độ lạnh lùng và quá thể khinh thị .

Canteen vỡ òa . Những thành phần buôn bán thì nhanh nhảu cập nhật tin tức trên mãng xã hội của họ hay bắt đầu bàn tán xì xà xì xồ . Những ai không quan tâm thì cứ tiếp tục chả thèm care . Và những kẻ bấn loạn thì bắt đầu quá khích .

- Regina , sao chị mỡ làm thế với tụi em vậy ?

- Thằng đó có gì hay mà để cậu chọn vậy Regina ?

- Anh phản đối chuyện giữa em và thằng đó đấy Regina !

Các tiếng phản pháo vang dội . Mặt Lucy cũng nhan nhó dần theo từng lời bọn họ nói . Regina , Regina , Regina ... Đó có phải là tên của cô đâu . Nó chỉ là danh từ thôi , và để chỉ những người phụ nữ đứng đầu một vương quốc . Mà cô có phải như thế đâu mà cứ tung cô lên đến tận mây xanh cơ chứ .

- Đi về lớp . - Lucy giật giật tay áo Natsu , giọng nói rất nhỏ .

- Ừ , đi thôi . - Natsu gật đầu đưa cô về lớp .

Đằng sau , đám đông vẫn tiếp tục phát rồ lên . Cậu nhóc chủ mưu vội vã tóm lấy tay Lucy .

- Regina , chuyện đó đúng là thật ư ? - Cậu ta khẩn khoản nhìn Lucy .

- Ừ đấy . Chúng tôi đi với nhau . - Lucy cau mày rồi cùng Natsu bước nhanh về lớp .

Mới đi được vài bậc thang , hai bạn trẻ của chúng ta đã bị giật mình bởi âm thanh rầm rập của rất nhiều người đang chạy . Đều là fan của cô và bọn họ muốn có câu trả lời rõ ràng hơn . Lucy ngán ngẩm . Bọn họ thiểu năng à ? Rõ ràng cô đã nói hẳn ra là mình và Natsu đi cùng nhau rồi kia mà !

- Chạy thôi . - Natsu thì thầm , anh nắm chặt tay cô và kéo cô chạy thật nhanh về lớp .

Tim Lucy bỗng nảy lên một nhịp mạnh bất thường , hai má hồng lên bất thường và suy nghĩ cũng đang rối ren . Natsu là gì của cô vậy ? Tại sao cô lại có cảm xúc thế này ?

Khi cả hai đã vào trong lớp an toàn , Erza nhanh chóng đóng sập cửa lại để ngăn chặn những phần tử đang phẫn nộ ngoài kia - một hành động rất hay thấy mỗi khi đám fan của Regina nổi loạn .

- Tốt nhất là hôm nay hai cậu ở yên trong lớp đi , nếu mà ra ngoài chắc có bạo động quá . - Erza thở dài chán nản . Cô cũng như Lucy , rất ghét những thằng con trai như thế .

- Xin lỗi vì đã gây rắc rối cho mọi người . - Lucy gục mặt vào đôi bàn tay trắng hồng với những ngón tay thon dài .

- Không sao đâu Luce , là tại cái bọn không có liêm sỉ ngoài kia kìa . - Juvia nói . - Để tớ bảo đại ca cho .

Đại ca ở đây chính là Laxus , thưa vâng ! Anh chẳng cần ai nhờ vả , nghe thấy lời Juvia nói xong thì tự động đi thẳng ra ngoài . Và chỉ trong nháy mắt , những đám đông loạn đảng ngoài kia chạy hết không sót một ai .

Khỏi phải nói , toàn trường đến cả mấy cô chú lao công cũng biết tinh thần đoàn kết của tập thể siêu quậy 11-2 là số một của trường Fairy Tail .

Tuy nhiên ngồi trong lớp thì lại quá chán , Lucy đành phải nhờ Levy đi mượn mấy quyển sách về thiên văn học để giải khuây . Giờ giải lao cũng không thể thảnh thơi được khi mà có cả trăm con mắt đang soi mói cô và Natsu ngoài kia . Sau cùng , Lucy bực bội kéo mành che xuống để bọn họ không nhìn được gì nữa .

Lucy lúc này thì lại hơi ngốc , cô quên mất rằng làm thế chỉ khiến mối nghi ngờ trong đám fan hâm mộ gia tăng .

- Này Lucy , em có muốn ngủ chút không , - Natsu đôi ngột hỏi .

Hàng mày thanh thoát của Lucy đang nhăn lại giãn ra đầy ngạc nhiên .

- Thì hôm qua vì thức xem mưa sao băng nên em ngủ đâu có nhiều , lại đây ngủ chút mà lấy sức . Cũng đỡ phải lo về bọn họ . - Natsu ôn tồn nói và chỉ ra bên ngoài .

- Anh nhắc tôi mới nhớ đấy . - Lucy dụi dụi mắt . - Vậy tôi sẽ ngủ một chút .

Cô ngồi úp mặt xuống bàn , nhưng chưa đầy một phút sau đã ngóc đầu dậy

- Đừng có giở trò trong khi tôi đang ngủ đấy . - Lucy trừng mắt đe dọa .

- Anh làm gì được em cơ chứ ? - Natsu phì cười . - Ngủ đi .

Và thế là Lucy quay cu đơ suốt ba tiết học sau đó , bắt tột Natsu ngồi cạnh cứ phải bao che cho cô . Anh ngồi học nhưng một tay lại cứ đưa sang vuốt lên mái tóc vàng óng ả như ánh nắng mùa hạ của Lucy . Và điều đó hoàn toàn bị cô chị cả của lớp - Mira phát hiện .

- Lucy Heartfillia ! Cho tôi biết tác giả của Giết con chim nhại là ai ? - Cô giáo dạy Văn Aquarius ném viên phấn vào Lucy , may mà Natsu đã kịp thời chặn nó lại bằng một quyển vở trước khi nó rơi trúng Lucy . Cô giáo này chẳng nữ tính chút nào , bảo sao mà ế chỏng ế chơ .

Lucy lờ đờ đứng dậy và trả lời rất hồn nhiên : Em thưa cô , là do tác giả sáng tác ạ !

Cả lớp cười rần rần như pháo rang . Lucy chỉ nhún vai rồi ngồi xuống và tiếp tục giấc mộng đẹp đang dang dở , mặc kệ bà phù thủy trên lớp đang bắt đầy cay cú .

Natsu lần này lấy thêm một quyển vở chắn trước cho Lucy để tránh cho bà giáo viên lắm chiêu soi mói cô lần nữa .

=> Yay , chap 14 rồi =))) Mình giỏi không các bạn ? Lần này đăng quá nhiều chap luôn =)))) Các bạn nhớ cmt cổ vũ nhé

=> Không liên quan nhưng hôm nay sinh nhật Martin Garrix đó ạ :3 HPBD thần tượng của tui :3


/46

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status