[Nalu] Bản Giao Kèo Của Quỷ

Chương 16 - Điều Ước #16 : Câu Chuyện Của Natsu

/21


- Thế đưa tôi đến đây làm gì ? - Natsu cau có .

- Để nói về một vấn đề nghiêm trọng . - Michael thản nhiên .

- Vấn đề nghiêm trọng mà ngồi trong quán KFC à ? - Natsu bắt lỗi .

- Thi thoảng cũng phải đổi gió chứ . - Raphael đáp lời Natsu .

- Thế ta ăn trước nhé rồi nói sau . Tôi đói rồi . - Michael nói .

- Thôi ngay đi ! Đồ điên ! - Natsu nổi đoá .

- Được rồi , thôi thua cậu . - Michael nói . - Bắt đầu nhé , Raphael ?

- OK . - Raphael tằng hắng , rồi bắt đầu nói . - Mới 4 ngày trước , trên Thiên đàng xảy ra một vụ việc hết sức nghiêm trọng . 10 Dominatio bị thương nặng . Rõ ràng là có kẻ muốn giết họ , nhưng đoán thử xem , cách mà họ bị thương ấy ? Tất cả đều bị tấn công bởi một Virtues thuộc tính Lửa , và hình dạng của ngọn lửa đó là hình dạng đẹp nhất trong số những Virtues . Cậu hiểu ý tôi chứ ?

Natsu hơi ngạc nhiên . Chẳng phải người được mệnh danh có ngọn lửa đẹp nhất chính là anh sao ?

- Nhớ không , Goreti . Vụ việc 4 năm trước mà cậu đã gây ra , đã hại chết rất nhiều Thiên thần ? - Michael hỏi . - Có đúng là do cậu làm không ?

- Tôi ... - Natsu ngập ngừng .

- Không phải đâu ! - Lucy từ đâu chạy lại nói lớn . Cô còn tiện tay đặt lên phía trước bàn Natsu một cốc trà sữa loại lớn .

- Lucy ? - Natsu giật nảy mình . - Em đi theo anh từ bao giờ thế ?

- Lúc nãy em định tóm anh lại , nhưng lại bị cuốn theo các Ngài . - Lucy giải thích .

- Ôi trời ạ ...- Natsu ôm đầu . Bất cẩn thế nào lại để Lucy bám theo chứ . Anh không hề muốn Lucy biết về cuộc sống trước kia của anh . Vì anh đang làm lại từ đầu mà .

- Cô bé đáng yêu này là ai vậy ? - Raphael rút một con thỏ bông ra đưa cho Lucy .

- 16 tuổi , bị cuốn theo ta từ khi đưa Goreti đi . - Gabriel trả lời .

- Thế cô bé là ai ? - Michael nở nụ cười hoa hậu thân thiện với Lucy .

- Cháu là Lucy Heartfillia , vợ của anh Natsu ạ . - Lucy hùng hồn . Và điều đó khiến Natsu hóc trân châu .

- Hử ? Nói vậy là cháu và Goreti-Natsu đây đã kết hôn theo giao kèo quỷ à ? - Michael nhíu mày .

- Không ạ . - Lucy trả lời . - Chúng cháu tự nguyện .

- Không ngờ một ác quỷ như cậu lại đem lòng yêu một cô gái loài người đấy , Goreti-Natsu . - Michael nói mỉa mai .

- Xin Ngài đừng nghĩ xấu cho Natsu . Cháu dám đảm bảo Natsu sẽ không bao giờ làm chuyện xấu . Anh ấy là người cháu rất tin tưởng . - Lucy nói . - Cho đến bây giờ , Natsu vẫn chưa làm điều gì xấu xa đối với cháu . Khi kí giao kèo , anh ấy đã ngăn cản cháu cơ mà , sao mà có thể là người xấu được chứ ! Vì thế nên...

- Lucy ... - Natsu mở to mắt nhìn Lucy .

- Vì thế nên cậu ta không phải kẻ bọn ta đang tìm đúng không ? - Gabriel nói . - Tốt thôi , vợ cậu đã nó thế thì chúng tôi cũng không có lí do nào để hỏi cung cậu nữa .

- Hả ? - Cả Natsu và Lucy trưng bộ mặt thộn ra .

- Cháu nói rất đúng , tiểu thư ạ . - Gabriel xoa đầu Lucy rồi mỉm cười nhân hậu . - Goreti không phải người xấu .

- Đúng đấy . - Raphael gật gù .

- Thực ra bọn này tìm thấy hung thủ rồi - Raphael nói . - Khi bị bắt , hắn đã khai rằng vụ việc 2 năm trước cũng do hắn làm . Và thật ngạc nhiên là hắn có thể sao chép hình dạng lửa của người khác . Điều tra rõ , kết quả thu được chính là : cậu bị kết tội oan . Tại sao cậu lại nói dối , rằng chính cậu đã hại chết những Thiên thần đó , để rồi bị đuổi khỏi Thiên đàng ?

- Virtues Goreti ! Phụng theo chiếu chỉ của Chúa , cậu được xoá tội và được phép trở lại làm một Thiên thần . - Gabriel tiếp lời .

- Hừ... Ta không về . - Natsu trừng mắt lên nhìn bộ ba Thiên thần . - Ngươi dùng thanh kiếm Thánh chặt đứt cánh của ta , sau đó ném từ trên cổng Thiên đàng xuống thẳng địa ngục , cú rơi quá mạnh khiến cơ thể ta gần như tan nát . Đau đớn vô cùng . Người có hiểu được cái cảm giác lúc đấy không ? - Natsu nói . - Ta không thể sống với lũ các người , nên ta không về !

- Mệnh lệnh của Chúa là tối cao . Nếu không nghe nhất định sẽ phải dùng biện pháp mạnh . - Michael nói với giọng lạnh lùng .

- Về nói với ông ấy là : Với tư cách là đấng sáng tạo ra thế giới , ông ta đã làm gì khi Thiên thần - tạo vật của mình bị vu oan ? Phải trái trắng đen không phân biệt được , thì làm sao đủ tư cách phù trợ muôn loài ? - Natsu gằn giọng , nhưng anh lại quay sang Lucy nói rất nhẹ nhàng . - Đi nào , Lucy .

Và hai người họ biến mất .

- Bực thật . Mau đi tìm họ thôi ! - Michael nhíu mày .

/21

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status