Mỹ Thực Ký

Chương 3: Trứng chưng tôm nõn đậu bắp

/3


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Triệu Khải Thịnh đi thành phố B công tác, phải mất một tuần.

Chu Ngưng chuẩn bị tốt hành lý, đưa hắn đi xuống bãi đậu xe ở tầng hầm, thang máy dừng lại, cửa mở ra, lúc này Chu Tuân đang đứng ở bên ngoài, anh cầm di động xem tiểu thuyết, cho nên lúc vào thang máy suýt nữa đụng phải Chu Ngưng, Chu Ngưng liền nhanh chóng nhích lại bên cạnh Triệu Khải Thịnh, Triệu Khải Thịnh nhẹ nhàng đè lại bờ vai của cậu nói: “Em lỗ mãng cái gì?”

Sao lại thành em lỗ mãng? Chu Ngưng thầm bất mãn.

Chu Tuân lúc này phát hiện vấn đề, nhanh chóng xin lỗi: “Xin lỗi, xin lỗi.”

Chu Ngưng biết anh là hàng xóm, lập tức nói: “Không có việc gì, vào thang máy tốt nhất đừng nên nhìn điện thoại.”

“Cám ơn.” Chu Tuân đi vào, trước khi cửa thang máy đóng lại, anh nhìn chằm chằm bóng dáng Chu Ngưng cùng Triệu Khải Thinh, đột nhiên nhớ lại Chu Hủ nói người này là GAY có thể là thật.

Chu Ngưng lái xe đưa Triệu Khải Thịnh đến sân bay, Triệu Khải Thịnh một đường đi đều gọi điện thoại, sau khi đến sân bay, Triệu Khải Thịnh muốn mở cửa xe thì phát hiện cửa xe bị khóa lại nên không khỏi nhìn về phía Chu Ngưng, “Ngưng nhi, làm gì vậy?” Chu Ngưng cười cười chỉ mặt mình, Triệu Khải Thịnh bất đắc dĩ thở dài, nhanh nhẹn hôn gò má cậu  một chút, nói: “Được chưa, anh phải đi rồi, sắp trễ giờ bay.”

Lúc này Chu Ngưng mới mở khóa xe, lại nhẹ giọng oán giận một câu: “Em phát hiện anh vội đến lạnh nhạt, anh nói bao lâu rồi chúng ta chưa làm qua?”

Triệu Khải Thịnh đang muốn xuống xe, lại quay đầu lại nhìn cậu một cái, nói: “Em nhàn đến tìm thao có phải hay không? Chờ anh xong việc rồi nói sau. Lần này chính là hạng mục lớn, không dám ra vấn đề.”

Chu Ngưng cười cười với hắn, xuống xe giúp hắn lấy hành lý.

Chu Ngưng lái xe về nhà, nửa đường lại đi mua chút chai lọ vại bình cho phòng bếp, lại đi siêu thị một chuyến mua đồ ăn, đến khi về nhà thì thả Đào Đào ra khỏi phòng khách, Đào Đào tức giận đến muốn cào mặt cậu.

Chỉ có một người nên Chu Ngưng chỉ làm cơm trưa đơn giản, một cái trứng chưng tôm nõn đậu bắp, một cái nấm hương bọc thịt lợn, một cải thìa xào tỏi, trên bàn cũng chỉ để một cái chén cùng một đôi đũa.

(*) Nấm hương bọc thịt lợn: Là băm thịt, bọc bằng nấm hương, lăn bột rồi đem chiên. Tham khảo thêm ở đây: 

/3

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status