My Devil! Don't Go

Chương 163: Tokio…

/189


Tôi nói không lại hắn ta nữa, thì mặc kệ, quay lưng bước đi, đi được một lát tôi rẻ cua, dùng thuật dịch chuyển đi mất, nhưng vì nãy giờ rẽ rẽ chạy chạy, tôi còn chả biết mình đang ở đâu, chỉ tạm dịch chuyển đi một khoảng để hắn ta mất dấu mới lần là mò đường.

Cái số của tôi tại sao nó lại nhọ đến mức này?!!

Có ai đời lớn tồng ngồng thế này mà nội trong một năm tôi đã đi lạc ba bốn lần. Lần vì say, lần vì ngu, lần này thì vì cái gì đây…

Tôi nhìn quanh… ồ… tòa nhà này thiết kế đẹp ghê, ồ… con đường này nhiều cây ghê… tất cả đều thật mới lạ.

Hắc tuyến nổi đầy trán.

Dù đã ở thị trấn này gần một năm rồi, tôi vẫn không thể rõ hết đường đi, thật thảm hại.

Đã mười giờ tối, con đường này vắng tanh, muốn hỏi đường cũng không được, tôi trông chờ vào bản thân, hy vọng sẽ về được đến nhà bằng niềm tin.

Tiếng gió rít qua tai tôi… khiến người ta hoang mang hoảng sợ. Nhìn con đường tối mù vắng vẻ, đột nhiên tôi lại thấy sợ ma… cái căn bệnh nan y này…

Tôi run run chạy vụt đi, chạy càng nhanh càng tốt, hướng thẳng về nơi có ánh sáng mà chạy. Một luồng gió lạnh kéo đến khiến tôi nổi hết da gà, tóc gáy cũng dựng ngược lên hết trơn.

Đột nhiên có một bàn tay vỗ vai tôi. Tôi giật mình hét lớn, đồng thời co chân đá về phía sau theo phản xạ tự nhiên, người đó hự một tiếng rồi ngã ra đất.

Đá xong tôi chạy thêm một khúc nữa mới quay đầu nhìn, lại hét lớn khi không thể thấy rõ mặt mũi người đối diện, người đó đen thui như đít nồi ý.

– Maaaaa!!! Aaaaaa!!

Tôi lại hét lên rồi chạy đi, nhưng vừa quay lưng đã tông trúng một người nữa.

Tôi té ngửa… đầu óc choáng váng, quay vòng hết cả lên, thật sự rất nhức đầu.

Đến khi tôi đã hoàn hồn lại rồi mới phát hiện trước mặt mình là những tên đầu gấu tôi đã bang phải hồi chiều, thở hắt ra một tiếng: “Không phải là ghét của nào trời trao của đó đó chứ, sao cứ gặp hoài vậy?”

– Có chuyện gì? Tự dưng lại giữ vai tôi? – tôi lên tiếng hỏi trước, khi thấy tụi nó đã đứng thành một vòng tròn quanh mình, tôi phủi phủi mông quần đứng dậy, đề phòng nhìn một lượt. Không có đứa nào có vũ khí cầm tay, cả bốn thằng đều là DW.

– Có chuyện gì ư? Cô em không cần phải giả vờ bình tĩnh như vậy đâu. Sợ thì cứ khóc thét lên, ở đây cũng chẳng có ai nghe thấy được. – tên giữ vai tôi lúc nãy lại cười sằng sặc, cái giọng điệu nham nhở đó khiến tôi thấy buồn nôn. Thật đáng ghê tởm.

– Đừng có đánh trống lãng, tôi hỏi là mấy người muốn cái gì?? Đừng có ở đó mà lôi thôi. – tôi vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng, ngáp một cái vì thấy buồn ngủ.

– Hừ… con bé này quả là bạn gái của thằng đó, đúng là đến cách nói năng cũng đầy kiêu ngạo.

– Không nói thì tôi đi đây. Tránh ra. – tôi bắt đầu biểu lộ tức giận, trừng mắt một cái. Hai tên trước mặt tôi có chút lùi bước nhưng khi liếc qua tên đại ca (?), tôi cho là vậy thì giữ vững vị trí, còn tiến sát tôi hơn.

Ầy… bà là bà đang lạc đường, bà đã điên máu lắm rồi nhé, tụi mày còn dám cả gan chặn đường bà?

– Không nhiều lời nữa, bắt lấy nó đi tụi bây. Không cần phải thương hoa tiếc ngọc gì hết, con này không phải con gái. – tên cầm đầu hét lên, hất hàm về phía tôi, còn đưa ra nụ cười tởm lợm.

– … – cái gì mà không phải con gái hả? Mắt mày bị thiểu hay sao, không thấy bà quyến rũ à?!!

Tôi bẻ tay răng rắc nhào vô cấu xé cả lũ, nhưng tuyệt nhiên chỉ tránh hoàn toàn mọi tấn công của tên cầm đầu, không đụng đến một sợi tóc của hắn ta.

Một tên đánh từ xa, hai tên đánh trực diện, tôi búng tay một cái, tên xa xa đó đã ngã lăn ra. Tôi xử luôn hai tên còn lại một cách cực kì dễ dàng… này này, cái lũ các người có thật là DW không vậy?

Đánh xong ba tên này, tôi mới liếc sang tên cầm đầu. Hắn ta vừa bị tôi đánh văng ra đập đầu vào tường, nhìn khuôn mặt đau đớn kia vô cùng đáng thương. Tôi nhếch mép, xem bà mày xử tụi mày như thế nào.

Tôi đã định ra đòn thì hắn ta run run hỏi tôi:

– Cô… cô là cái quái gì vậy hả? Rõ… rõ ràng cô là WW, tại sao… t… tại sao…

– Tại sao tôi lại giỏi phép thuật tấn công hả? – tôi cười khì khì vô cùng thoải mái.

– Đ… Đúng vậy, tại sao?

– Vì tôi thích tấn công hơn là phòng thủ. – tôi nhếch mép đầy kiêu ngạo.

Đưa tay ra phía trước, tôi đang vẽ ra trong đầu những trò có thể áp dụng lên tên này… chẳng hạn như

/189

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status