MY AMAZING BOYFRIEND

Chương 1(tt)

/7


Chương 1

03

Sáng sớm ngày thứ Tư, Điền Tịnh Thực mặt thối đeo kính lớn và bịt khẩu trang ngồi trên xe lăn, dưới sự chỉ huy của y tá trưởng, được bốn cô y tá đẩy ra ngoài.

"Bộ dạng này của tôi không muốn bị phóng viên chụp lại."

Y tá trưởng đeo mặt nạ cười trăm năm không đổi điềm đạm nói: "Cô yên tâm, biện pháp bảo mật của bệnh viện chúng tôi rất tốt."

Điền tiểu thư vừa được đẩy ra cửa chính, thiếu chút nữa bị ánh đèn chớp nhoáng bốn phương tám hướng làm cho mù mắt.

Ồ, biện pháp bảo mật quả nhiên làm rất tốt đấy!!!

Các ký giả tưởng rằng có thể chụp lại gương mặt hốc hác hoặc hình ảnh gãy chân cụt tay của cô. Nhưng Điền Tịnh Thực ngồi xe lăn tuy sắc mặt nhợt nhạt, thoạt nhìn lại có vẻ mập ra, bị tai nạn nằm viện mà càng ngày càng xinh đẹp. Ai mà thèm xem cô làm dáng xinh đẹp ở đây, tập thể các phóng viên muốn đập ngay máy chụp hình.

"Điền tiểu thư, vụ tai nạn tạo thành tổn thương lớn nhất với cô ở đâu?"

"Ở trái tim, bây giờ nhịp tim tôi rất dễ tăng nhanh, có thể nghe rõ tiếng tim đập."

"Xin hỏi Điền tiểu thư, ngày xảy ra tai nạn là hôm cô bị bạn trai từ chối lời cầu hôn, bây giờ cô có hận anh ta không?"

"Ông Trời đã cho tôi sinh mạng thứ hai, tôi sẽ dùng sinh mạng đáng quý này để oán thù, tình yêu không phải thứ duy nhất."

"Điền tiểu thư, lúc đó ông chú báo cảnh sát có nói, tại hiện trường vụ tai nạn có một fan hâm mộ biến thái thừa dịp cô mê man đã cưỡng hôn cô, cô có ý kiến gì về chuyện này không?"

Có chuyện như thế sao? Tại sao không ai nói cho cô biết?!

Điền Tịnh Thực sửng sốt lập tức phản ứng, giơ ngón út khiêu khích về phía ống kính: "Có bảnh lãnh thì đến hôn tôi lần nữa đi."

"Vậy Điền tiểu thư có muốn chia sẻ gì với fan hâm mộ?"

Điền Tịnh Thực trầm tư, nghiêm túc nói: "Tai nạn có thể chữa cận thị và bệnh loét dạ dày."

Mọi người đưa mắt nhìn nhau hồi lâu, đồng thời cười to: "Điền tiểu thư thật biết nói đùa, ha ha ha ha."

Các ký giả chỉ muốn chụp lại gương mặt sẹo của cô, hoặc thấy cô có biểu cảm xấu hổ muốn chết, ai muốn nghe cô ở đây nói luyên thuyên, cái gì mà nhịp tim tăng nhanh lừa gạt ai hả?! Bây giờ cô mới xuất viện lại không thể dùng tin cô cầu hôn bị từ chối, nếu thế sẽ bị nhân dân quần chúng đứng bên phía đỉnh cao đạo đức mắng cho chết. Các ký giả mất công đi một chuyến, chỉ có thể nhàm chán hỏi thăm mấy câu về tình trạng thân thể cô, lại chúc cô mấy câu, sau đó chẳng còn hứng thú giải tán.

-

Chuyện đầu tiên sau khi Điền Tịnh Thực về nhà chính là chất vấn mẹ - quý bà Thu Mỹ Vân, làm sao không nói cho cô biết có fan hâm mộ biến thái cưỡng hôn trong lúc cô mê man cơ chứ? Đây chính là nụ hôn đầu cô đã giữ hai mươi tám năm, lại bị một tên biến thái chạy từ đâu ra nhặt được tiện nghi, ngẫm lại thì thấy bức bối... Không biết có người nào báo cảnh sát bắt hắn chưa?

Quý bà Thu Mỹ Vân cuối cùng cũng hiểu: "Gì?! Hẹn hò bảy người rồi còn giữ nụ hôn đầu, thế nên lần nào con bị đá cũng có nguyên nhân cả."

"Nhưng con có một nguyên tắc, hẹn hò ba tháng thì nắm tay, hẹn hò sáu tháng thì hôn. Loại đàn ông sáu tháng cũng không chờ được thì con cần làm gì? Cả thể xác và tinh thần con phải hoàn toàn giao cho chồng tương lai, con không muốn giống mẹ chưa cưới đã có thai, bị bà ngoại đuổi ra khỏi cửa cắt đứt quan hệ."

Con người tuyệt vời [1] này rốt cuộc từ thời đại nào xuyên không đến vậy? Quý bà Thu Mỹ Vân lắc đầu, lười chẳng muốn lãng phí nước bọt, vội đẩy con gái vào nhà tắm ngâm nước lá bưởi để tẩy rửa vận xui.

[1] Nguyên văn là "奇葩" - kỳ ba, ý chỉ đóa hoa kỳ lạ mà xinh đẹp, thường dùng để hình dung tác phẩm nghệ thuật xuất sắc không tầm thường hoặc nhân vật cực kỳ xuất chúng.

"Không cần đâu, tai nạn nghiêm trọng vậy mà xương con còn chẳng gãy, còn tắm nước lá bưởi gì nữa?"

"Điều này chứng minh mạng con lớn, không thể chứng minh con không xui xẻo, không xui xẻo mà con bị từ chối cầu hôn, không xui xẻo mà người ta lái xe lại đâm vào con?"

Ông bố là lão Điền ở bên cạnh hát phụ hoạ: "Đúng vậy, không xui xẻo mà con bị tên biến thái cưỡng hôn à?"

Điền Tịnh Thực kêu thảm, đập đầu vào tường: "Vì sao con không mất trí nhớ! Sao không mất trí nhớ cơ chứ!"

Lão Điền tiếc nuối xoa đầu con gái: "Bởi vì tình huống mất trí nhớ không phải sắp xếp cho nữ phụ."

Điền Tịnh Thực ở bệnh viện


/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status