Muốn Chú Em Thay Thế Sinh Con (Sắc)

Chương 4

/116


 

Chương 4 

 

“Mẹ đã dọn rồi.” Mẹ Lý hét lên.

 

  Tô Kiều Kiều hơi sững sờ, nói ồ, kể từ khi kết hôn, cô ấy đã làm mọi việc của Lý Nhân, thỉnh thoảng Lý Phong sẽ giúp đỡ, nhưng Lý Phong bận rộn với việc ngoài đồng, và phần lớn thời gian là do cô chăm sóc.

 

  Mẹ Lý luôn để ý đến việc con trai bà bị ngã trước khi cưới, bà luôn đối xử không tốt với cô ấy, cũng không giúp đỡ cô ấy, không biết hôm nay bà ấy nghĩ gì.

 

  “Con đi lấy quần áo của Lý Phong giặt cho nó, sáng nay nó vội quá nên cởi ra rồi ném trong phòng.”  Mẹ Lý đun nước và gọi Tô Kiều Kiềụ

 

  “Được, con đi ngay đây.” Tô Kiều Kiều cầm chiếc chậu gỗ đi vào căn phòng nơi Lý Phong ở, anh ở căn phòng phía Tây một mình, cô chưa từng bước vào, đây là lần đầu tiên cô bước vào phòng anh, so với cô tưởng tượng còn sạch sẽ hơn rất nhiềụ Chỉ có một ngăn tử và một cái giường.

 

  Quần áo anh cởi ra lúc sáng vẫn còn trên tủ, thấy giường anh còn bừa bộn, cô đặt chậu gỗ xuống dọn dẹp cho anh.

 

  Cô trải chiếc chăn mỏng mà anh đang đắp ra, giũ một chút, phát hiện có một chỗ màu sẫm hơn rất nhiều, cô cúi người nhìn kỹ, đưa tay sờ thử, có chút ướt?

 

  Cái này là cái gì? Có lẽ nào chú em đái dầm?

 

  Không thể nào, dù sao anh cũng đã lớn như vậy, chăn bông khi ướt không thể đắp được, Tô Kiều Kiều khiêng chăn bông ra ngoài sân, đem phơi trên đống củi ngoài sân.

 

  Cô quay lại nhặt quần áo anh cởi ra, khi cô nhặt quần lên thì quần lót rơi xuống đất, cô vội vàng cúi xuống nhặt nhưng tay cô dính nhớp nháp.

 

  Cô mở tay ra nhìn, phát hiện đó là một chất lỏng màu trắng đặc, hơi khô lại dính vào lòng bàn tay.

 

  Cái này là cái gì? Nó không giống như đái dầm….

 

  Tô Kiều Kiều rốt cuộc không biết trong quần lót là cái gì, cô muốn hỏi mẹ chồng, nhưng cô nghĩ lại, quên đi, nếu thật sự đái dầm, cô sẽ xấu hổ không dám nói với người khác.

 

  Tô Kiều Kiều nhặt quần áo đem ra sân giặt, cô giặt quần áo của anh nhiều lần bằng bột giặt rồi mới đem phơi.

 

  Rõ ràng sau khi đái dầm quần áo sẽ có mùi nước tıểu, nhưng quần áo của anh lại không có, ngược lại là một mùi tanh tưởi khó tả.

 

  Buổi chiều, Lý Phong cùng chú Tư từ trong ruộng trở về, anh một tay bưng bình thuốc đi về phía trong nhà vừa đi vừa nói chuyện với chú Tư, đang nói chuyện ngẩng đầu lên thấy chăn mình phơi trên đống củi trong sân, trong lòng run lên, sải bước đi hướng trong nhà.

 

  Mẹ Lý đang rửa rau ngoài sân, quần áo và quần dài của anh đã được phơi trên dây trong sân.

 

  “Mẹ, ai giặt đồ con vậy?”

 

  “Chị dâu, có chuyện gì vậy?” Mẹ Lý khó hiểu hỏi.

 

  Lý Phong cau mày tức giận nói  “Ai mượn chị ấy giặt.”

 

  Tô Kiều Kiều bưng bát thức ăn từ trong nhà đi ra, sợ hãi rùng mình, giống như một đứa trẻ làm sai chuyện gì  “Chị, chị giặt không sạch à?”

 

  Cô đã phải xoa tay nhiều lần mới giặt sạch những đốm trắng trên quần anh.

 

  Lý Phong sắc mặt càng trở nên tối sầm lại, không biết là do nắng hay sao, nhưng chỉ biết anh đang đỏ mặt

 

  Ban đêm nằm mơ thấy chị dâu bắn tinh, ban ngày quần của anh dính đầy tinh dich được chị dâu giặt, nghĩ đến vẻ mặt của chị ấy khi nhìn thấy tinh dich khi giặt quần.

 

  Lý Phong ném bình thuốc trong tay đi, không nói lời nào trở về phòng.

 

  Tô Kiều Kiều đứng tại chỗ, có chút do dự, cô không biết mình đã làm gì chọc giận chú em này.

 

  Buổi tối, Lý Phong mua hai cân rượu trắng, mua thịt đầu heo, trở về uống rượu ăn cơm cùng chú Tư, Tô Kiều Kiều cùng mẹ Lý đang xào raụ

 

  Đến giờ ăn, mẹ Lý và Tô Kiều Kiều ngồi ở bàn bên kia ăn, Kiều Kiều như thường ngày ăn rất ít, nửa bát cháo, thêm nửa cái bánh bao, cũng không thấy gắp nhiều thức ăn.

 

  Chú tư uống rượu xong về nhà, Lý Phong cũng uống rất nhiều, ngồi trên ghế uống trà đặc cho tỉnh táo.

 

  Thấy anh như vậy, mẹ Lý nhìn Tô Kiều Kiều đang rửa bát và nói  "Cô họ tìm mẹ có chuyện, mẹ đi một chuyến.”

 


/116

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status