Mượn Anh Sinh Con (Sắc)

CHƯƠNG 26

/345


CHƯƠNG 26

Tuy nhiên, giây tiếp the0, hai tay của người đàn ông lập tức giữ chặt lấy e0 của cô kéo lại, lần này dương vật của người đàn ông lại càng đẩy vào sâu hơn, hai túi tinh h0àn tưởng như có thể nhét vào bên tɾong miệng huyệt.

Cô kịch liệt run rẩy, không kiềm chế được bật ra từng tiếng nức nở đồng thời rấtmuốn thét lên chói tai nhưng cô rấtsợ người khác nghe thấy, chỉ có thể cắn chặt răng vùi mặt xuống ga giường, cố gắng kiềm chế để bản thân không phát ra tiếng.

Động tác ra vào của Chu Đạc thật sự rấtma͙nh, vòng e0 thon nhỏ của cô gái thiếu chút nữa bị anh bẻ gãy, cặp mông tròn trịa của cô gái bị anh đâm tới mức đỏ bừng không ngừng run rẩy, ván giường rung lên kịch liệt, Nhiếp Thư Diêu cắn chặt ga trải giường nhưng thỉnh thoảng cô vẫn thốt ra từng tiếng nức nở khe khẽ.

"Ưm..."

Khoáı cảm quá mức dồn dập, bụng dưới dâng lên một cảm giác chua xót, máu tɾong tứ chi sôi sục ồn ào, cô đau đến mức vừa khóc vừa không ngừng lắc đầu, mỗi một cú nhấp của người đàn ông này đều sâu tới mức khiến da đầu của cô run lên, cảm tưởng như linh hồn sắp rời khỏi thân xác.

Khi đạt tới cao trào, cô khóc đến mức toàn thân run lên, hoa huyệt co rút dữ dội, Chu Đạc kêu lên một tiếng, sau đó phóng toàn bộ tinh dich vào chỗ sâu nhất bên tɾong cơ thể cô.

Lần này anh bắn thật sự rấtnhanh.

Nhiếp Thư Diêu còn chưa kịp cảm thấy vui mừng thì đã bị người đàn ông ôm vào lòng, ngồi lên ghế.

Đó là tư thế mặt đối mặt nhưng Nhiếp Thư Diêu lại không nhìn thấy anh, cô chỉ có thể cảm nhận được phía sau lưng mình đang dựa vào cạnh bàn, cảm giác lạnh lẽo khiến cô vô thức cúi người về phía trước, sau đó cô nhận ra ngực mình đang chạm vào ngực của người đàn ông.

Vừa rồi lúc ở trên giường khi người đàn ông tiến vào bên tɾong cô từ phía sau, núm vú của cô không ngừng cọ vào ga trải giường đã sớm trở nên cương cứng, núm vú hồng hào nằm giữa bầu ngực trắng nõn mềm mại, giống như đóa hồng mai tɾong tuyết trắng, vừa nổi bật lại vừa xinh đẹp.

Ngón tay của Chu Đạc nhẹ nhàng cọ vào núm vú của cô gái, cô nhạy cảm run lên, tinh dich màu trắng đục từ tɾong miệng huyệt không ngừng chảy ra, có một ít chảy xuống đùi của người đàn ông.

Cô đưa tay mò mẫm ở phía sau muốn lấy khăn giấy nhưng chợt nhớ ra trên bàn chẳng có gì cả.

Lúc này Chu Đạc lại tiếp tục tiến vào bên tɾong, h0àn toàn không có bất cứ dấu hiệu báo trước nào, Nhiếp Thư Diêu vừa mới đặt hai tay lên vai anh muốn đẩy anh ra xa một chút, nửa người phía trên của cô bị anh đè lên bàn, tay của anh lướt qua bụng của cô sau đó bóp chặt cổ cô.


/345

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status