Mỗi Đêm Đều Bước Vào Mộng Của Lão Đại

Chương 4: Không cần phải phòng không gối chiếc nữa

/527


Chương 4: Không cần phải phòng không gối chiếc nữa

Khi Giang Vân Lan vừa đi, Giang phu nhân đã nhờ người chuyển lời lại, buổi tối kêu Ngôn Vu đến cùng ăn tối.

Hôn sự của Giang Hành Chi và Ngôn Vu năm đó là do ông cụ Giang sắp xếp và quyết định.

Giang phu nhân vốn dĩ đã chọn sẵn vợ cho Giang Hành Chi, không ngờ là ông cụ Giang lại chen chân vào, cũng chính là vả mặt bà ta.

Bà ta không dám đối đầu với ông cụ Giang, vì vậy chỉ có thể trút mọi bất mãn lên Ngôn Vu.

Đối với cô con dâu này luôn trong tình trạng nhắm mắt làm ngơ.

Lúc Ngôn Vu đến, Giang phu nhân đang cùng với một người thảo luận về một số sắp xếp cho bữa tiệc ngày mai.

Liếc thấy Ngôn Vu nhưng cũng giả vờ như không nhìn thấy.

Ngôn Vu lẳng lặng ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, không đến gần để thể hiện sự tồn tại của bản thân.

Cô gái đang ngồi bên cạnh và nói chuyện với Giang phu nhân là Tăng Gia Ngọc, cũng là cô con dâu mà Giang phu nhân ban đầu muốn cưới cho con trai mình.

Mẹ của Tăng Gia Ngọc và Giang phu nhân là bạn thân nhiều năm, Tăng Gia Ngọc và Giang Hành Chi có thể được xem là thanh mai trúc mã, môn đăng hộ đối.

“Bác gái, chị dâu đến rồi.” Tăng Gia Ngọc và Giang phu nhân hàn huyên vài câu, lúc này dường như chú ý tới Ngôn Vu, quay đầu cười với Ngôn Vu: “Chị dâu tới không nói tiếng nào, làm tôi không để ý đến."

Còn trách cô không lên tiếng?

Ngôn Vu cũng cười, nụ cười ôn hòa lễ độ: “Tôi thấy hai người đang thảo luận rất nghiêm túc, nhìn thấy tôi cũng như không thấy, nên tôi không muốn quấy rầy hai người.”

Giang phu nhân ngẩng đầu nhìn về phía Ngôn Vu, lạnh lùng nói: “Ngày mai trong nhà có yến tiệc, một mình tôi bận không xuể, nên mới gọi Gia Ngọc đến giúp, cũng may là có Gia Ngọc, nên không phiền đến cô con dâu như cô phải đến.”

"Đó là vinh hạnh của con.” Ngôn Vu gật đầu với Tăng Gia Ngọc: “Cảm ơn cô.”

Giang phu nhân như muốn đập đầu vào gối, tức đến lồng ngực đau đớn, trên bàn ăn cũng tự nhiên không còn chuyện gì để nói.

Đợi Ngôn Vu đi rồi, bà phàn nàn với Tăng Gia Ngọc: "Cháu nhìn xem cháu nhìn xem, ai cũng nói là bác ăn hiếp cô ta, cháu xem cô ta là người dễ ăn hiếp vậy sao? Thực sự không biết kiếp trước bác đã tạo nghiệp gì, lúc làm con dâu thì mẹ chồng không dễ đối phó, đến lượt bản thân làm mẹ chồng, thì con dâu lại là người không dễ đối phó, mẹ chồng nàng dâu nhà người ta đều là vui vẻ ở cùng nhau vừa cười vừa nói, đến lượt bác thì lại phải nhìn cái bản mặt như người chết của cô ta."

Những lời này, đương nhiên là Ngôn Vu không nghe được.

Cô trở lại sân nhà mình, đi dạo một lúc để tiêu hóa thức ăn, rồi tập thể dục hai tiếng trước khi tắm và ngồi trước bàn làm việc.

Mười một giờ tối, đúng giờ nằm xuống đi ngủ.

Đêm đó, cô không nằm mơ.

Trường hợp này, chỉ có thể là Giang Hành Chi đã không cùng với cô chìm vào giấc ngủ.

Có lẽ Giang Hành Chi trở về vội vàng nên không ngủ, hoặc có thể Giang Hành Chi đang ở nước ngoài và chênh lệch múi giờ với cô.

Nhà họ Giang mặc dù ngoài mặt là kinh doanh bất động sản, nhưng việc kinh doanh cũng không lớn lắm.

Nhưng trên thực tế, nhà họ Giang là một gia tộc trâm anh thế phiệt rất có uy tín trong nước, trải qua mấy đời vẫn có thể duy trì được địa vị ổn định, chủ yếu là do công ty mà nhà họ Giang phụ trách chính là nghiên cứu và phát triển súng ống đạn dược vũ khí.

Chuyện này trong ngành công nghiệp cũng không được tính là bí mật gì.

Vì vậy, bữa tiệc sinh nhật của Giang phu nhân, có rất nhiều người đến chúc mừng, có một số người không mời mà đến, chủ yếu là muốn đến tặng quà.

Ngôn Vu đi theo sau Giang phu nhân, luôn mỉm cười ở cửa để chào và tiễn khách khứa.

Những người này vốn dĩ đều là người xa lạ, những mỗi một người đối với cô càng xa lạ hơn, đôi bên đều rất khách sáo, cũng không xảy ra chuyện gì thất lễ.

Một số người quen biết với nhà họ Giang đã nói đùa với Ngôn Vu: "Hành Chi hôm nay sẽ về phải không, lần này về, hai vợ chồng cũng không cần phải ở hai nơi nữa."

Trên mặt Ngôn Vu cười e lệ, nhưng trong lòng lại là một vạn cái mắng chửi MMP.

 


/527

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status