MĨ NAM NÔ Ư? TA THÍCH

Chương 9

/10


Chương 9

Bọn trẻ dẫn cô đến một thung lũng phía sau dãy nhà, thì ra đây là nơi làm việc của họ, ở đây có ruộng lúa mênh mông, trãi dài đến mức cô không nhìn thấy hết được, hình như cũng sắp thu hoạch rồi. Nam nhân thì đang làm việc dưới ruộng, còn nữ nhân thì đang tụ lại giết thú làm thức ăn, Nan và Ni chạy tới chỗ mấy người phụ nữ nói gì đó rồi nhìn về phía cô, sau đó Ni vẫy tay gọi cô lại. Người phụ nữ đang cầm tay Ni chắc là mẫu thân của em, bà ấy thấy cô lại gần, quan sát từ trên xuống dưới một hồi, ban đầu thì bất ngờ, sau lại lắc đầu thương cảm, hình như những người phụ nữ phía sau cũng đồng dạng như vậy, cô nhíu mày khó hiểu, ánh mắt thương hại nhìn cô như vậy là có ý gì, chắc không phải đâu, là cô nhìn lầm rồi. Người phụ nữ cầm tay Ni nói với cô:

"Ta là mẫu thân của Nan và Ni, cảm ơn cô đã cứu con ta."

Hemy lắc đầu trả lời:

"Không có gì đâu ạ, cũng là việc ta nên làm, à...nói vậy Nan và Ni là anh em sao, hèn gì quý mến nhau như vậy?"

Bà lắc đầu:

"Không phải, Nan là phu lang nuôi từ bé của Ni, sau này Ni sẽ lấy nó.

Ni cũng nói chen vào:

"Đúng vậy, Ni và Nan sẽ lấy nhau, chúng em sẽ bên nhau cả đời."

Phốc, thật sao trời? mấy đứa nhỏ ở đây phát triển thật sớm nha. Mẫu thân của Ni nhìn vẻ ngạc nhiên của cô càng thêm thương hại. Ài...đứa nhỏ này thật quá tội nghiệp, ngay cả phu lang nuôi từ bé cũng không biết chắc là không có phụ mẫu bên cạnh hướng dẫn đây mà. Lúc nãy nghe Ni nói có người phụ nữ giúp Nan trị thương, bà cũng bất ngờ, thông thường phụ nữ đến đây đều là quý tộc đến bắt người, nhưng bà thấy cô gái này không có ai theo cùng, cũng không có vòng ngọc trên cổ, lại nhìn đến trang phục của cô rất kín đáo, cũng không sặc sỡ, thân hình thì quá gầy, nhìn qua giống như bị bỏ đói thường xuyên, khi cô ta bước đi thì lại như một người đàn ông, không chút phong thái của phụ nữ, vì vậy bà chắc chắn cô là một nô lệ từ nơi khác đến, hơn nữa so với bọn họ còn khốn khổ hơn, cho nên cũng rất thông cảm với cô. Nếu Hemy biết suy nghĩ của mẹ Ni chắc chắn sẽ vỡ mạch máu mà chết, bất quá cô khi cô đi không biết đánh mông thôi cư nhiên lại nói cô đi giống đàn ông, thật tội nghiệp a.

Mẹ Ni vỗ vai cô, mỉm cười dịu dàng nói:

"Không sao, không cần khổ sở, sau này thường tới đây ta sẽ dạy cô."

Thấy Hemy tiếp tục ngốc, bà liền chuyển chủ đề:

"Cô gái, ta muốn hỏi cô làm cách nào chữa trị cho Nan vậy, cô lấy thuốc trị thương ở đâu?

Không phải là lấy cắp chứ, thuốc này rất đắc, như bọn họ còn không có khả năng mua huống chi là cô, tuy xuất phát từ ý tốt nhưng cũng không nên chút nào. Hemy chưa kịp trả lời thì Ni đã lên tiếng:

"Không phải thuốc trị thương, mà là cỏ trị thương, chị xinh đẹp nói cỏ này rất tốt"

Nan tiếp lời:

"Phải, thuốc này sau khi đắp vào cảm thấy mát lạnh, đau đớn cũng giảm đi, máu cũng không chảy nữa."

Mẹ Ni cùng mọi người nghe vậy rất kinh ngạc nhìn cô:"Cô gái này cũng thật giỏi, đáng tiếc lại là nô lệ cấp thấp, haiz...thật đáng tiếc". Mẹ Ni hiền từ nói:

"Cảm ơn cô, hay là cô ở lại ăn cơm với chúng tôi đi, xem như tôi đền đáp cô vậy"

"Phải đó, chị ở lại ăn cơm với chúng em đi"

Đám trẻ níu góc áo cô nài nĩ,  bất đắc dĩ cô gật đầu đồng ý. Đám nam nhân làm việc xong chuẩn bị nghỉ ngơi, khi nhìn thấy Hemy cũng ngạc nhiên không kém, họ chưa thấy nữ nhân nào có dáng đi giống bọn họ như vậy a. Sau khi nghe mẹ Ni kể chuyện cỏ trị thương họ liền nhìn cô bằng ánh mắt lấp lánh, phải nói khi bọn họ đi săn bắn thường xuyên bị thú dữ tấn công, chỉ cần bị thương ở chổ hiểm liền chảy máu đến chết, tuy đã nghĩ nhiều cách bảo vệ khi đi săn nhưng cũng không tác dụng nhiều, nay có cỏ trị thương này bọn họ không lo không cầm được máu rồi. Người phụ nữ này không đơn giản, lại có thể hiểu biết như vậy, vì thế những nam nhân đến tuổi trưởng thành chưa có hôn phối liền tiếp cận cô, trong mắt họ bây giờ cô chính là chủ nhân tốt nhất, còn hơn phải để bọn quý tộc hành hạ, tùy ý giết chết.

Hemy cũng không rãnh quan tâm đến biểu hiện kì lạ của họ, nhưng mà có thể để cô ăn không, tại sao lại giành nhau đưa xâu thịt qua lại như vậy chứ, nhìn xâu thịt thơm ngon trước mắt nhưng không thể ăn làm cô tức điên lên, lúc này Ni đưa một xâu cho cô, cô liền cảm thấy không gì hạnh phúc bắng, cười tít mắt xoa đầu Ni, các nam nhân còn đang tranh nhau khi thấy cô cười liền ngẩn ngơ "Thật là xinh đẹp", bọn họ chưa từng thấy ai xinh đẹp như vậy cả. Bỗng một đứa trẻ nói lớn làm thu hút sự chú ý của mọi người:

"Anh Ryan đã về ạ"

Mọi người liền nhìn về phía người thanh niên khỏe mạnh trên vai đang vác hai con heo rừng to lớn. Quăng chúng xuống, Ryan tiến gần lại phía mọi người đang tập hợp, vô tình liếc sang chỗ cô, Hemy cũng quay đầu nhìn về phía hắn,sực nhớ người này chính là tên biến thái lần trước, hai người đồng thanh kêu to:

"Là anh", "là cô"


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status