MĨ NAM NÔ Ư? TA THÍCH

Chương 6

/10


Chương 6

Hemy cảm thấy giấc ngủ này sao lại khó khăn đến vậy? Giống như có một cục thịt khổng lồ đang đè xuống... ưm...Cô xoay trái xoay phải nhưng không cách thoát khỏi sự bao vây, thật nóng a...Thật mát, không, lại nóng nữa rồi, aaa...khó chịu quá. "Đừng liếm mặt ta ưm..."

Cô ngưỡng cổ ra phía sau để hít chút không khí, cô sắp bị ép tới tắt thở rồi nha. Thật không ngờ hành động vô tình của cô đã làm cho thú tính của con dã thú trỗi dậy triệt để. Nuốt nuốt cổ họng, khuôn mặt mềm mại này vốn dĩ nó ăn không đủ, liếm lấy liếm để từng tất da thớ thịt trên gương mặt cô giống như đang nhấm nháp một món ăn mĩ vị, chết tiệt, dù làm thế nào cũng không thỏa mãn. Vật nhỏ dưới thân thật không ngoan, cư nhiên lại đẩy nó ra, dám ghét bỏ nó, đáng ghét, vì thế con dã thú không ngừng liếm,  hầu như không bỏ sót không gian nào trên mặt, khiến mặt cô vì ma sát mà ửng hồng. Hửm, sao vật nhỏ lại nhăn mặt, thật là khó chịu khi nó ôm vậy sao? Nới lỏng thân hình ra một chút, vật nhỏ liền ngửa cổ hít hơi, dã thú nhíu mày khó hiểu nhìn cô, nó đâu có bóp mũi không cho cô thở đâu chứ? Hơi...Ấy, dường như tìm được đồ chơi mới, dã thú đưa chân kiềm đầu cô ra phía sau, lộ rõ chiếc cổ trắng nõn, khẽ gầm gừ trong cổ họng le lưỡi liềm chiếc cổ quyến rũ kia dọc từ dưới lên, thật là ngon. Không được mềm như mặt cô nhưng lại rất thơm, có mùi của vật nhỏ, hơn nữa lại có thể nghe được mạch đập của cô, đưa mũi lại ngửi ngửi, nó muốn ghi nhớ mùi vị của cô, nó muốn cô mãi mãi khắc sâu trong tâm trí của mình. Hemy cảm thấy cổ rất ngứa, râu của con dã thú vô tình cọ vào da khiến cô đã không thoải mái lại càng thêm khó chịu. Những chỗ vừa bị cọ qua cảm giác rất kì lạ, không muốn tiếp tục bị quấy rối nhưng cũng không muốn dừng nó lại.

"Aaaa..."

Miệng không tự chủ ngâm nga một tiếng dài, từng đợt từng đợt thủy triều ập tới, hơi thở cô càng lúc càng gấp gáp, vòng tay ghì chặt đầu dã thú ấn xuống cổ mình, cô cũng không biết hiện tại mình muốn gì, tất cả đều theo bản năng. Thật nhiều lông, thật mềm mại, giống như bờm của Bạch Bạch vậy...

"Bạch Bạch, cưng thật hư, không ngoan ngoãn chút nào, làm ta ngứa quá đi, ta không thương cưng nữa, ta thương Lu Lu."

Lu Lu? Là con gì? Nó mạnh hơn ta sao? Nàng mau nói, mau nói! Con dã thú dường như mất khống chế, nó giận dữ đè chặt người dưới thân, điên cuồng liếm láp. Hemy lại thấy như trời sập lên thân mình, ngực nén đến không thở được, há to miệng thu lấy từng chút không khí ít ỏi. Dã thú nhân cơ hội len vào khoang miệng của cô, cuốn lấy tất cả những thứ ngọt ngào bên trong, đến từng kẽ răng cũng được làm sạch, đầu lưỡi khều nhẹ qua cuống họng khiến cô muốn ho nhưng không cách nào ho được, đôi môi cũng bị tàn phá đến sưng tấy, mộng đỏ rất ám muội. Dã thú tuy tức giận vì cô khi ở bên nó lại dám tơ tưởng đến giống đực khác, nhưng cũng hết sức cẩn thận không để răng nanh của mình làm bị thương vật nhỏ. Niết niết vào cánh môi mê người, một lần nữa đoạt đi hơi thở của cô, mãnh liệt lại có chút dịu dàng đưa đẩy, cuối cùng quyến luyến rời khỏi, mập mờ còn để lại một mảnh chỉ dài trong suốt.

Hemy được thả tự do liền mềm nhũn bất tỉnh. Nhìn dung nhan thuần khiết như thiên sứ ấy, tuy rất muốn một lần ăn sạch nàng vào bụng, nhưng hiện tại chưa phải lúc. Nó muốn đường đường chính chính yêu cô, muốn cô. Nó cũng muốn được cô yêu như nó yêu cô vậy, không, cho dù cô không yêu nó thì nó cũng phải trói cô bên cạnh mãi mãi cho đến lúc chết. Bởi vì, nó đã xem cô như sinh mệnh của mình, nếu như không có cô bên cạnh tức là đồng nghĩa nó không còn ý nghĩa để tiếp tục sống...

/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status