Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 493

/503


Trong lúc rãnh rỗi, Lăng Tuyết Mạn quyết định đưa Lâm Mộng Kiều trở về phủ trưởng công chúa, thuận tiện tán gẫu cùng Mạc Nhã Phi, nghiên cứu biện pháp duy trì hôn nhân, làm cho nam nhân một lòng thủy chung với mình.

Nhưng, còn chưa có kịp bàn luận, Lâm Mộng Thanh đã trở lại rồi, vừa thấy, dĩ nhiên là cả kinh, lựa chọn không nhìn vị hoàng hậu này, chỉ quan tâm em gái, "Mộng Kiều, muội sao vậy?"

"Không có sao đại ca, không cẩn thận ngã ở trên đường rồi." Lâm Mộng Kiều lắc đầu cười cười,"Qua hai ngày là tốt, đại ca không cần phải lo lắng."

"Khụ khụ, Lâm Mộng Thanh, ngươi cũng không thèm nhìn ân nhân ta đây đã em muội muội người trở về!" Lăng Tuyết Mạn bất mãn không nhịn được nhắc nhở hắn.

Nghe vậy, Lâm Mộng Thanh mới xem như là phát hiện trong phòng có thêm người, quay đầu lại, nhìn Lăng Tuyết vài lần, níu lông mày nói: "Nhìn đây, còn là nhìn vài lần, hoàng hậu nương nương, sao hôm nay tẩu lại phố rồi hả? Lại bỏ Hoàng thượng một mình trong cung rồi hả?"

"Nói cái gì đó? Hắn ban ngày bânh ở Thượng thư phòng, ta nhàm chán muốn chết, ta đi ra ngoài đi dạo, chính là muốn làm một hiền hậu, nếu không, ta kề cận hắn, hắn không làm được việc triều chính, bách tính mới mắng ta đấy!" Lăng Tuyết nói năng hùng hồn.

"Phốc ——"

Mấy người không nhịn được cũng phun cười, Mạc Nhã Phi cười không ngừng, "Hoàng tẩu rất xứng chức hiền hậu, ha ha!"

Lâm Mộng Thanh cười một lát, đột nhiên nhớ lại, vội phân phó nha hoàn: "Đỡ tiểu thư trở về phòng rửa mặt, kiểm tra vết thương, rồi ra bẩm báo."

"Dạ, phò mã!"

Nha hoàn đỡ Lâm Mộng Kiều rời đi, Lăng Tuyết Mạn nhìn chằm chằm bóng lưng Lâm Mộng Kiều, chậc lưỡi: "Nàng chưa quen cuộc sống ở kinh thành, lại xinh đẹp như vậy, ra cửa sao không mang theo nha hoàn cùng thị vệ? Ngộ nhỡ bị sắc lang để mắt sẽ không tốt!"

"Ngày hôm nay Mộng Kiều nói muốn ra ngoài dạo, muội muốn sai người đi theo nàng, nhưng nàng không chịu, nói là muốn một mình đi giải sầu, chỉ đi gần phủ công chúamuội ta lại không tiện miễn cưỡng nàng, liền để tùy rồi." Mạc Nhã Phi nói. Bạn đang đọc chuyện tại

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status