Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 471

/503


Đại sảnh của khách điếm.

Bốn người Thiên Cơ lão nhân, Hoa Mai bà bà, Lăng Tuyết Mạn, Mạc Hương Kỳ ngồi xuống, trên bàn bày thức ăn do khách điếm chiêu đãi, bốn người chạy một ngày đường, vào lúc này đều đói, vì vậy, ăn say sưa ngon lành.

Râu cá trê trở về tìm thư, năm thủ hạ bị Thiên Cơ lão nhân đá một cước, ném tất cả đi vào, quỳ gối chờ đợi râu cá trê trở về.

Trong hành lang còn có mấy bàn khách, bao gồm ông chủ, tiểu nhị đều giương mắt nhìn nhìn một bàn của Lăng Tuyết Mạn, không thể tin được Lăng Chí Hùng cùng thủ hạ lâu la xưng bá trấn Trà Diệp, đến trưởng trấn cũng kiêng kỵ lại bị người không chế!

Một ông lão quá sáu mươi tuổi, một bà lão tóc bạc, một bé gái ba bốn tuổi, cộng thêm một phu nhân trẻ tuổi xinh đẹp nhu nhược…

Bốn người như vậy lại có bản lãnh như thế? Nhưng nhìn bộ dạng bọn họ khỏe mạnh, đầy khí chất, đều không giống như người bình thường…

Nhất thời, dân chúng trấn Trà Diệp mê mang…

"Hương nhi, ăn chút cháo." Lăng Tuyết Mạn múc một muỗng đưa đến miệng Mạc Hương Kỳ, bé uống một hớp, sau đó khoát tay, "No rồi, bụng Hương nhi no rồi!"

"Ha ha, được, no rồi thì không ăn nữa." Hoa Mai bà bà từ ái cười nói.

Mấy người đang nói đùa, tiếng mở cửa vang lên!

"Trưởng trấn Lưu, người đang ở bên trong!"

Giọng của Râu cá trê vang lên, ngay sau đó một đám nha dịch xông tới, cùng một nam nhân trung niên mặc quan phục màu đen, đầu đội mũ quan!

Người dân bị kinh sợ, lập tức núp ở bên cạnh, động cũng không dám động, mặt lộ vẻ kinh hãi.

Mấy người quay đầu xem, Thiên Cơ lão nhân chậm rãi lộ ra nụ cười, Hoa Mai bà bà ôm Hương Kỳ vào trong lòng, trêu chọc: "Hương nhi, có muốn nhìn sư cô đánh người xấu hay không?"

"Hì hì, muốn, thật là giỏi, sư cô đánh người xấu sao!" Hương Kỳ mở to mắt chờ.

Lăng Tuyết Mạn cười yếu ớt: "Râu cá trê, thì ra thư của ngươi người sống a!"

"Lớn mật! Điêu dân Từ đâu tới! Lại dám càn rỡ ở trấn Trà Diệp! Người tới, bắt nhóm điêu dân này lại!" Trưởng trấn Lưu lộ ra tức giận, uy nghiêm nói lớn tiếng.

"Dạ! Đại nhân!"

Một đám nha dịch đáp ứng, liền rút đao đi tới, mà năm tên thủ hạ quỳ nãy giờ vui sướng lập tức đứng lên, có Trưởng Trấn làm chỗ dựa, liền vung mạnh tay áo, cùng đi theo bắt người!

"Muốn chết!"

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status