Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 463

/503


Kích tình đi qua, Lăng Tuyết Mạn liền hưng phấn, làm kế hoạch tuyệt vời, "Tình nhân, ta không cần mang quá nhiều người, mang Xuân Đường Thu Nguyệt theo là được, họ hầu hạ chu đáo, lại biết võ công, trong khoảng thời gian này, tạm thời chàng cùng Vô Cực Vô Giới nhịn một chút đi, ba người chúng ta đi, không cho ba nam nhân chàng ăn vụng, biết không? Mặt khác, chàng phải cho ta một chút bạc, ta muốn đi ra ngoài hưởng cảm giác làm phú một lần bà, ha ha ha… Mua đồ ăn, chơi, mặc…"

Mạc Kỳ Hàn không nhịn được trợn trắng mắt, lành lạnh cắt đứt, "Làm cái mộng đẹp gì đây? Ai cho nàng đi Giang Nam rồi hả?"

"A? Cái gì?" Lăng Tuyết Mạn ngẩn người, khuôn mặt nhỏ nhắn chợt tối, lập tức leo lên trước ngực Mạc Kỳ Hàn, chất vấn: "Chàng rõ ràng đáp ứng, không cho phép chàng đổi ý!"

"Trẫm đáp ứng cái gì?" Mạc Kỳ Hàn ngơ ngác chớp mắt.

"Chàng nói, Mạn Mạn… được, đây không phải là đáp ứng thì là cái gì?" Lăng Tuyết Mạn nổi đóa đập một quyền, nói.

Mạc Kỳ Hàn bừng tỉnh hiểu ra, "A, nàng nói cái này à, cái này trẫm là muốn nói, Mạn Mạn, có thể hầu hạ trẫm! Kết quả trẫm còn chưa nói hết lời, nàng liền không kịp chờ đợi hầu hạ… Khụ khụ, vậy trẫm cũng không cần phải nói tiếp a!"

"Khốn kiếp! Chàng cố ý! Chàng cố ý dụ ta câu dẫn chàng! Mạc Kỳ Hàn, chàng khốn kiếp!"Nghe vậy, Lăng Tuyết Mạn giận điên lên, đánh tới trên ngực Mạc Kỳ Hàn, tức giận nghiến hàm răng, sắc mặt tái xanh, "Ta mặc kể, ta liền muốn đi! Chàng âm hiểm xảo trá, chàng khi dễ ta!"

"Trẫm không có! Là nàng không có nghe hết lời nói, liền bắt đầu làm!" Mạc Kỳ Hàn ủy khuất tố cáo, giữ hai bàn tay nhỏ bé kia, tiếp theo buồn bã nói: "Trẫm không có thời gian đi Giang Nam, nàng liền nỡ bỏ trẫm lại, tự mình đi chơi sao? Nàng nhìn xem hậu cung này, vắng tanh chỉ có một nữ nhân là nàng, nàng không ở, trẫm sẽ cô đơn đấy!"

"Cái này…" Vẻ mặt khổ sở nhìn Mạc Kỳ Hàn, nghe lời cô đơn hắn của, Lăng Tuyết Mạn lập tức lại khó chịu trong lòng, hắn vì nàng, đường đường là một hoàng đế lại chịu tất cả uất ức, mấy năm này chỉ vì chuyện lục cung không phi, liền bị trên triều nghị luận bất mãn nhiều phen, hắn chịu áp lực cực lớn, chỉ cưng chiều mình nàng, nếu nàng đi, cả hai nhớ nhau thì không nói, ngộ nhỡ có đại thần nhân cơ hội đưa mỹ nhân cho hắn, mê hoặc hắn thì làm sao bây giờ?

Nghĩ tới đây, Lăng Tuyết Mạn hơi nhếch môi, suy tư liên tục, mới kiên quyết lắc đầu một cái, "Được, ta không đi, ta giúp chàng! Giang Nam tuy tốt, nhưng nếu lão công bị lừa đi, không phải là lỗ sao!"

"Ha ha, thật không đi sao?" Mạc Kỳ Hàn ngẩn ra, vội mừng rỡ, hỏi lại cho chắc. Truyện được copy tại

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status