Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 455

/503


Ngọn núi đứng vững, nhìn xa, bốn phía yên tĩnh không tiếng động.

Mạc Kỳ Hàn dừng ngựa, cẩn thận nghe ngóng, xác định tiếng vang gì cũng nghe không đến, liền dồn khí đan điền, dùng nội lực hùng hậu hô lên, "Mạc Kỳ Minh! Trẫm đã tới! Ngươi đang ở đâu – "

Trong sơn cốc, từng trận tiếng vọng liên miên không dứt.

Nghe được tiếng kêu đàn chim vang lên, Mạc Kỳ Hàn cảm thấy căng thẳng, sau đó nhảy lên trên ngựa, triển khai khinh công tuyệt đỉnh bay đi!

Nhảy xuống một đỉnh núi, lại đột nhiên từ bốn phương tám hướng bay ra vô số bóng đen, Mạc Kỳ Hàn đáp xuống đất, trong mắt lạnh thấu xương, khí thế bức người hỏi: "Chủ tử các ngươi đâu?"

"Muốn gặp chủ tử, mang Lăng Tuyết Mạn lên núi trước!" Một sát thủ che mặt cương nghị đáp.

"Nếu trẫm kiên quyết không mang theo?" Mạc Kỳ Hàn mím môi, hỏi ngược lại, phóng tầm mắt đánh giá vị trí địa lý bốn phía, đây là một khe sâu, hai mặt đều là núi đá cao, ngay phía trước vài cây đại thụ che trời, dưới tàng cây là một cái khe nước, đầu mùa xuân này, hoa còn chưa nở, mà nơi này vẫn thơm hương bốn phía.

Quả thật là bốn mùa như xuân, địa phương chim hót hoa thơm!

Đi lên trước, có hai gian nhà gỗ, ở bên trong cái sân nhỏ, còn có mấy con vật như là gà vịt!

Mạc Kỳ Hàn không khỏi nhíu mày, Mạc Kỳ Minh đây là muốn mang Mạn Mạn ẩn cư sơn dã sao?

"Chủ tử có lệnh, nếu không thấy Lăng Tuyết Mạn lên núi, liền cho Hoàng thượng mang một khối thi thể trở về!" Tên áo đen mới vừa rồi tiếp tục nói.

"Ha ha! Gọi chủ tử các ngươi ra gặp trẫm! Cẩu nô tài các ngươi không xứng nói chuyện với trẫm!" Mạc Kỳ Hàn cười cuồng vọng, khí thế vương giả trời sinh, tại nơi sơn dã, vẫn có sức uy hiếp thiên hạ!

Sát thủ nửa ngày lại không nói ra lời, nhưng cũng không lùi, chỉ gắt gao theo dõi Mạc Kỳ Hàn, Mạc Kỳ Hàn đặt tay phải bên hông, một thanh nhuyễn kiếm ra khỏi vỏ, từng bước một đi tới phía trước, ánh sáng lóe lên, mắt lạnh khinh thường dừng lại, sát thủ không tự giác lui về phía sau, bỗng phát ra tiếng vang chói tai.

"Nói cho Mạc Kỳ Minh, muốn Lăng Tuyết Mạn, trừ khi trẫm chết! Hắn muốn cùng chết, trẫm cũng phụng bồi! Chỉ sợ trẫm còn có huyết mạch lưu lại, còn Mạc Kỳ Minh cả nhà hắn chó gà không tha!" Mạc Kỳ Hàn gằn từng chữ, nội lực hùng hậu lại dùng cho tiếng nói, thanh âm cực lớn, phạm vi năm dặm cũng có thể nghe được.

Quả nhiên, dứt lời, trong nhà gỗ liền có người đi ra, cẩm y màu xanh đậm, đúng là Mạc Kỳ Minh!

"Mang đến!" Bạn đang xem truyện được sao chép tại:

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status