Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 395

/503


Liên tiếp ba ngày, mỗi buổi tối, Lăng Tuyết Mạn đều không ngừng cổ động tình nhân mang nàng bỏ trốn.

Rốt cuộc Mạc Kỳ Hàn không chịu nổi, trong màn, ôm Lăng Tuyết Mạn gặm cắn một lúc, mới cười nói:"Nửa năm, nàng cho ta thêm nửa năm, sau đó ta dẫn nàng bỏ trốn, nàng muốn đi nơi nào liền đi nơi đó."

"Ai nha, nửa năm thật lâu! Tình nhân, chàng còn kéo dài nữa, nữ nhân của chàng sẽ bị con dê đội lốt sói đó ăn mất!" Lăng Tuyết Mạn còn chưa hài lòng, miệng chu thật cao.

"Sẽ không, hoàng thượng sẽ không ăn nàng, hắn chỉ là dọa nàng một chút, có ta ở đây!" Mạc Kỳ Hàn giải thích lần thứ một trăm lẻ một, hắn thật muốn tung một chưởng vỗ chết mình, quả thực là một tay hắn đào hố, sau đó hoa hoa lệ lệ tự chôn mình!

"Ây da, chỉ cần nam nhân không biết xấu hổ đó mở miệng, là có thể giết chúng ta, có chàng ở đây thì có tác dụng gì chứ!" Lăng Tuyết Mạn bực mình tát vào tay hắn một cái. Bạn đang xem tại

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status