Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 344

/503


Mạc Kỳ Hàn tức giận, nhưng cảm giác áy náy làm hắn thu hồi cơn tức, ôm lấy vật nhỏ dính người đặt ở trên gối, sờ sờ cái trán Lăng Tuyết Mạn, "Nhiệt độ đã hạ xuống, tốt hơn nhiều, uống một chén thuốc hạ nhiệt nữa đi."

"Ách…… Không cần uống thuốc nữa, ta… chàng ôm ta một lát là được." Lăng Tuyết Mạn lườm mắt một cái, vội nói, nhu tình như nước.

"Không được! Để tránh phát sốt lại, phải uống… ngoan, nghe lời!" Mạc Kỳ Hàn gương trầm mặt, nói xong, cười mềm mại, chạm khẽ cánh môi Lăng Tuyết Mạn, mềm giọng dụ dỗ nàng: "Dùng cơm xong uống thuốc, sau đó ta ôm nàng vào ngủ, mấy ngày nay nàng sống ở chỗ này, ban ngày ta phải đi ra ngoài làm việc, khi ngủ lại đi vào cùng nàng, ta đã xin hoàng thượng đưa nha hoàn Xuân Đường Thu Nguyệt của nàng ở Tứ Vương phủ tới, để bọn họ ở cùng nàng mấy ngày, chờ thân thể nàng ổn lại, sẽ trả hai nha hoàn kia lại cho hoàng thượng."

"Cái gì? Xuân Đường Thu Nguyệt theo ta? Chàng thật có thể đem họ tới sao?" Lăng Tuyết Mạn ngạc nhiên trợn to hai mắt, vui vẻ nói: "Vậy thật tốt quá, nếu chàng không có bên cạnh, để cho ta sống một mình ở chỗ này, ta sẽ buồn chết đấy!"

"Ha ha, dĩ nhiên có thể, hoàng thượng cùng ta là huynh đệ sinh tử, đến thê tử cũng chịu nhường cho ta rồi, còn không bỏ được hai nha hoàn sao?" Mạc Kỳ Hàn cười khẽ.

"Đúng rồi, tình nhân, gian mật thất này cách âm sao? Ta mắng lớn tiếng, hoàng thượng có thể nghe được hay không? Người bên ngoài có thể nghe được chúng ta nói bên trong sao?"Lăng Tuyết Mạn đột nhiên nhớ lại một vấn đề cực kỳ mấu chốt, nếu như bị người nghe, nàng có thể tự mình đập đầu chết! Oa oa, để khỏi bị Cẩu Hoàng Đế dưới cơn nóng giận ban cho nàng ngũ mã phanh thây, đến chết toàn thây cũng không được!

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status