Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 337

/503


Đêm đông, mênh mông đen như mực, bầu trời bao la, ánh trăng nhu hòa giống như một khối lụa trắng trong suốt bao phủ cả vùng đất.

Lăng Tuyết Mạn tỉnh giấc, đưa mắt nhìn thấy tất cả đều là tối đen, giật giật thân thể, muốn ngồi dậy, lại phát hiện lưng nàng đau, "Đáng chết!"

Khẽ nguyền rủa một tiếng, giùng giằng xuống giường, đi giày vào, bên trong nhà lạnh đến phát run, nhìn đến lò lửa trên góc bàn, Lăng Tuyết Mạn nhíu mày, "Đây là có người đem vào sao? Đã đốt sao còn lạnh như thế? Đáng chết, hiện tại không biết giờ gì rồi?"

Thầm thì trong miệng một câu, ngoài cửa đột nhiên vang lên thanh âm, "Lăng cung nữ, nàng đã tỉnh sao?"

"Người nào vậy? Vào đi!" Lăng Tuyết Mạn lên giọng.

Cửa bị đẩy ra, đi vào là Lục Ánh, đốt đèn, mỉm cười nói: "Lăng cung nữ, công chúa sai nô tỳ coi chừng, chờ nàng tỉnh lại dùng bữa tối đây."

"Nha." Lăng Tuyết Mạn kinh ngạc gật đầu một cái, mò xuống bụng trống không, liền không hề cự tuyệt nói: "Vậy nàng đặt thức ăn tới bàn này, sau đó trở về đi."

"Được."

Lục Ánh gật đầu một cái, "An Hiếu trưởng thân Vương cũng sai người đưa bữa tối tới, ngài ấy còn đích thân đên một chuyến, thấy Lăng cung nữ ngủ, liền đi về trước, nô tỳ đã hâm hai hộp thức ăn, lúc này vẫn còn nóng lắm, Lăng cung nữ nhân lúc còn nóng mau ăn đi."

"A, được, cám ơn nàng, Lục Ánh." Lăng Tuyết Mạn nhẹ nhàng cười một tiếng, cảm giác đầu có chút nặng.

Thức ăn dọn xong, Lục Ánh đi về, Lăng Tuyết Mạn muốn ăn, lại cảm giác trong dạ dày rất khó chịu, đầu có chút choáng, nhưng không ăn không được, nàng phải cố ăn một chút, để cho mình có chút hơi sức chống đỡ với tình thế hiện tại.

Bới nửa chén cơm ăn không biết ngon, uống một chén canh nhỏ, Lăng Tuyết Mạn bỏ đũa, quyết định đi trong sân hóng gió một chút, để cho mình có tinh thần.

Trên người đã đổi lại trang phục cung nữ, toàn bộ đồ trang sức trên đầu cũng lấy xuống bỏ vào rương gỗ đỏ, tóc tai do Trần Lâm Nhi giúp đỡ chải theo kiểu cung nữ, không có áo lông áo choàng, Lăng Tuyết Mạn vừa ra khỏi cửa liền cảm thấy hơi lạnh đánh tới, hai cánh tay không khỏi vòng chặt ngực, đi xuống thềm đá, đứng ở trong sân.

Lúc này, trong viện đã không có người, bốn phương yên tĩnh.

Lăng Tuyết Mạn đứng một lát, lạnh run run, gió lạnh tựa như chui thẳng vào cổ áo, người có chút không thăng bằng.

"Chạy chạy bộ đi, ừ, nếu không thì đi đến cung Hiên nhi mượn nó áo ấm, chết rét cũng không có lợi." Lăng Tuyết Mạn tính toán, suy nghĩ một chút, hôm nay trên thánh chỉ nói, giống như Ly Hiên được an bài ở Cung Cảnh Hiên, nàng chạy bộ đi tìm nó đi, như vậy cũng có thể chống lạnh!

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status