Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 318

/503


"Ách……" Mạc Kỳ Hàn co quắp gương mặt tuấn tú, chắc lưỡi: "Phụ hoàng lại khổ nhục kế a, chiêu này nhi thần không cần học, nhi thần đã sớm dùng qua!"

"Ừ? Ngươi học chiêu với trẫm? Sau đó đi dụ dỗ nha đầu chết tiệt kia của người?" Mạc Ngự Minh nổi giận, trên mặt giăng đầy gân đen.

"Nếu là chiêu tốt, học để sử dụng cũng không sai nha!" Mạc Kỳ Hàn cười, cái nụ cười đó khi nhìn vào trong mắt phụ hoàng hắn, cũng rất cần ăn đòn.

Mắt thấy phụ hoàng của hắn lại muốn ném ly trà, Mạc Kỳ Hàn vội nói: "Phụ hoàng cũng may đã dụ dỗ được mẫu hậu, nếu không lúc ấy đại ca vẫn chưa tới hai tuổi, vậy coi như không sinh được nhi thần rồi!"

Mạc Ngự Minh giận ngất, cầm lên một ly trà ném tới, "Tiểu tử thúi, dám giễu cợt phụ hoàng ngươi! Ngươi có tiền đồ a, dám vì một nữ nhân bỏ tam cung lục viện, ngươi còn cần học chiêu sao?"

"Muốn học, đương nhiên là muốn học, mặc dù về phương diện nữ nhân thì nhi thần cùng Mạn Mạn sẽ không có vấn đề gì, nhưng nha đầu kia tâm khí cao, khó bảo đảm nàng biết được tất cả xong, tức giận nhi thần lừa gạt nàng, không chịu tha thứ nhi thần, cho nên, nhi thần muốn một biện pháp vẹn toàn!" Mạc Kỳ Hàn gật đầu như bằm tỏi, ánh mắt nghiêm túc vô cùng. Bạn đang xem truyện được sao chép tại:

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status