Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 305

/503


"Bỏ ả?"

Mạc Kỳ Hàn nhíu mày, lạnh lùng nhếch môi, "Vậy chẳng phải rất thuận lợi cho ả sao? Vốn ta còn sinh lòng áy náy với Lăng Tuyết Mạn, cho là ta bị bệnh nguy kịch, cưới ả thủ tiết cho ta là hại ả, nên để lại di mệnh, bảo quản gia của ta hầu hạ ả sống quãng đời còn lại, không cho ả chôn cùng, cũng đúng là vì báo ân ả cứu ta, chưa từng nghĩ, ả đúng là nữ tử như vậy! Cứ sử dụng biện pháp ấy, nếu muốn ta không hàm oan ả, liền nghiệm thân chứng minh trong sạch của ả, bằng không, ta phải giết ả bình ổn lời đồn!"

"Tứ đệ -" Mạc Kỳ Minh lại cả kinh, muốn nói nữa, Mạc Kỳ Hàn đã đi thẳng về phía trước, cũng không quay đầu nói: "Tam ca, ta muốn về Đông cung đổi triều phục, đi trước một bước!" Bạn đang xem truyện được sao chép tại:

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status