Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 290: Sóng ngầm bắt đầu khởi động

/503


Một câu nói của Mạc Kỳ Dục, làm tâm mấy nam nhân đều nói lên, trên mặt cố gắng trấn định, lại che dấu không được nội tâm hoảng loạn, ngưng thần chăm chú nhìn vào Mạc Kỳ Hàn, chờ đợi câu trả lời của hắn.

Mạc Kỳ Minh cũng nếu như thế.

Trong mắt Mạc Kỳ Lâm toàn là chua sót, hắn biết, lại muốn làm bộ nếu như không biết.

Mạc Kỳ Hàn xoay nhẹ chén trà trong tay, rủ mắt, không chút để ý thổi nhẹ trà, chưa nói gì, ai cũng không biết hắn suy nghĩ cái gì.

Đang lúc trầm mặc, những người kia như bị lửa dày vò, nếu như hắn nói đón, bọn họ liền hoàn toàn không có hi vọng, mà nay trên kim điện vẫn chưa sắc phong Lăng Tuyết Mạn làm Thái tử phi, nếu hắn nói không đón, đó là có ý tứ thôi phi, nếu như thực như vậy, Lăng Tuyết Mạn chẳng phải là sẽ thương tâm sao?

Bỗng dưng, Mạc Kỳ Hàn đột nhiên nâng mắt, mắt sáng như đuốc, làm bọn họ không kịp thu hồi khẩn trong mắt, dưới ánh mắt thâm u giống như thấy rõ hết thảy kia, mấy người chật vật, đều nghiêng nghiêng mắt.

Mà Mạc Kỳ Hàn lại nhẹ cười, trêu tức: "Tiểu Thất tại sao gọi Tứ tẩu đệ là Mạn Mạn?"

"Tứ ca!" Mạc Kỳ Dục cả kinh, vội đỏ mặt nói: "Đệ biết sai, thỉnh Tứ ca tha thứ!"

"Ha ha, không chỉ Tiểu Thất kêu Mạn Mạn đi? Nghe nói…" Mạc Kỳ Hàn kéo dài giọng nói ngừng lại, mắt đen nghiền ngẫm nhìn sang, thành công nhìn đến vài huynh đệ đều ửng đỏ mặt, mất tự nhiên, không dám đối diện cùng hắn.

Cười lạnh một tiếng, ngoại trừ thật có lỗi cùng đành chịu đối với Mạc Kỳ Diễn, Mạc Kỳ Lâm, Mạc Kỳ Dục, còn đối với Mạc Kỳ Minh là có sát ý thấu xương!

Nhưng, trên mặt cũng là cười, miệng vẫn là không chút để ý, "Ha ha, ngẫu nhiên kêu một tiếng không có gì, chỉ cần đừng hỏng quy củ là được, dù sao, nàng bây giờ còn xem như là Tứ Vương phi, về phần khi nào thì nhận vào Đông cung, lúc sau nói tiếp đi!"

Nói mấy câu này, đã nhắc nhở bọn họ, lại cho cái đáp án lập lờ nước đôi, có thể sẽ đón, cũng có thể sẽ không đón, nhưng, bất luận là khả năng nào, Lăng Tuyết Mạn là Tứ Vương phi, là chánh phi hắn, là em dâu hoặc là hoàng tẩu bọn họ!

Sắc mặt Mạc Kỳ Diễn rõ ràng trắng vài phần, khẽ mím môi, nói: "Thái tử điện hạ nói đúng, là các huynh đệ quá phận! Về sau sẽ chú ý đúng mực!"

"Nhị ca, lúc Tứ đệ không có ở đây, Tứ phủ của đệ được Nhị ca chiếu cố nhiều, Tứ đệ vô cùng cảm kích, tình này, đệ nhớ kỹ!" Mạc Kỳ Hàn chắp tay, nói lời khẩn thiết, đối với chuyện Mạc Kỳ Diễn cứu Lăng Tuyết Mạn từ trong tay Liễu Ngô Đồng, hắn thật sự theo đáy lòng cảm kích Nhị ca của hắn, chính là đối với nữ nhân mà mình yêu, cũng là không thể nhường, lại thêm vài phần xin lỗi. Bạn đang đọc chuyện tại

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status