Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 288: Phong tỏa tin tức, gạt Mạn Mạn

/503


Long Dương cung.

"Hàn nhi, một ngày con chưa về, một ngày trẫm khó có thể an tâm, cũng may, rốt cục lông tóc không tổn hao gì!" Mạc Ngự Minh cho toàn bộ thái giám cung nữ lui, cùng Mạc Kỳ Hàn ngồi ở bên trong tẩm điện, cha con ôm nhau.

"Phụ hoàng, đều qua rồi, không nên lo lắng, cũng không cần nói cho mẫu hậu việc dọc đường đi nhi thần ba lần bốn lượt gặp nạn, để cho mẫu hậu khỏi khổ sở trong lòng." Mạc Kỳ Hàn nhẹ giọng an ủi.

Mạc Ngự Minh gật đầu, hốc mắt rưng rưng, đưa tay vuốt ve cái trán Mạc Kỳ Hàn, tiếng nói có chút khàn khàn, "Con ta thật sự là cửu tử nhất sinh a! Nghiệt tử kia lại thật sự là lòng dạ độc ác, cũng may có lão tiền bối, nếu không…"

"Phụ hoàng, nhi thần quen biết sư phụ là duyên phận, ân tình của sư phụ, nhi thần không sao trả hết, đáng tiếc sư phụ đã quen nới sơn dã, chờ chuyện nơi đây kết thúc, muốn trở về Lê Sơn Quan đi." Mạc Kỳ Hàn thở dài một tiếng, nói.

"Đúng vậy, trẫm cảm kích, nhưng lão tiền bối không chịu nhận lòng biết ơn của trẫm, nếu có cơ hội, trẫm muốn tự mình đi Lê Sơn Quan một chuyến, thăm lão tiền bối, nghe con nói chỗ kia giống như tiên cảnh, trẫm thật muốn tới, lúc quen biết mẫu hậu con đã từng đã đáp ứng, muốn dẫn mẫu hậu con đi chơi một chút, xem cảnh trí khắp thiên hạ, nào biết chính sự quấn thân, đã bao nhiêu năm trôi qua rồi!"

Mạc Ngự Minh cảm khái, cầm Tay Mạc Kỳ Hàn, nghiêm trọng nói: "Hàn nhi, trẫm già đi rồi, thiên hạ này sớm hay muộn là của con, con bây giờ có tài cán làm cho trẫm rất yên tâm, trẫm muốn truyền ngôi vị Hoàng đế cho con, sau đó cùng con mẫu hậu sống qua những ngày còn lại, con nghĩ như thế nào?"

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status