Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 270: Nổi bật ngoài ý muốn

/503


"Khụ khụ! Chính là cái gì cái gì thôi!" Gò má Hoa Mai bà bà đỏ bừng, miệng muốn nói thật xin lỗi.

Lăng Tuyết Mạn hồ nghi nói: "Bà bà, rốt cuộc là cái gì a? Con không hiểu."

"Ây da, nha đầu, tự con ngẫm lại thôi, đó là lời không thể nói ra, con bảo bà bà làm sao đọc cho con chứ?" Hoa Mai bà bà càng thêm buồn bực, Hàn tiểu tử này, viết cái gì không viết, làm chi trắng ra như vậy chứ?

"Ách, rốt cuộc là cái gì vậy?" Lăng Tuyết Mạn cau mày nói: "Thôi, bà tiếp tục đọc, đọc xong tự con suy nghĩ một chút."

"Khụ khụ, ta đọc tiếp đây." Hoa Mai bà bà lại hắng giọng, thì thầm: "Mạn Mạn, nhớ kỹ, nàng là phu nhân của ta, không cho nàng thân cận cùng mấy Vương gia khác, ta không gặp nàng, giống như là một loại dày vò bản thân, nàng còn như vậy, bảo ta làm sao chịu nổi? Mạn Mạn, còn có một việc, tuyệt đối không cho phép Mạc Ly Hiên lại hôn nàng, nêu không, cẩn thận ta phế đi Hiên nhi của nàng! Nghe chưa? Tình nhân của nàng cực độ mất hứng!"

"Nam nhân đáng chết, lại uy hiếp ta!" Lăng Tuyết Mạn xiết chặt đôi bàn tay trắng như phấn, đấm xuống giường, răng nghiến ken két, "Viết có mỗi phong thư, còn dám giáo huấn con!"

"Khụ khụ, chờ ta đọc xong, con hãy phát hỏa a." Hoa Mai bà bà xấu hổ, nha đầu kia thật đúng là lợi hại, cũng dám bất kính đối với Hàn tiểu tử!

"Bà bà, tiếp tục!" Lăng Tuyết Mạn đen mặt nói.

"Mạn Mạn, bảo trọng chính mình, phải nhớ kỹ lời đại phu dặc, sớm ngày điều trị thân thể, phải nghe lời Hoàng Thượng cùng Hoàng Hậu nương nương, không thể tùy hứng, không thể lơ là bản thân mình. Nhớ kỹ, Tình nhân vĩnh viễn cái gì cái gì nàng, nếu ta trở về nhìn không thấy nàng vui vẻ, ta sẽ tức giận không đến gặp nàng, nàng biết, ta luôn luôn nói là làm."

"Mạn Mạn, rất muốn cái gì cái gì nàng, rất muốn…" Mặt Hoa Mai bà bà đỏ giống tôm nấu chín, đọc nhanh cho xong chuyện, "Ta chờ nàng hồi âm. Xong, xong rồi."

"Xong rồi?" Lăng Tuyết Mạn nhíu mày, cầm lá thư trên tay Hoa Mai bà bà, hồ nghi nói: "Bà bà làm sao vậy? Nóng rần lên sao? Sao mặt đỏ như vậy?"

"Khụ khụ, bị Tình nhân nhà con gây ra đó!" Hoa Mai bà bà buồn bực không thôi. Bạn đang xem truyện được sao chép tại:

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status