Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 248: Đau lòng, chớ nói biệt ly

/503


Thời điểm trở lại Tứ Vương phủ, đã là canh bốn, vừa nghĩ đến chỉ có mười ngày có thể sum vầy cùng Lăng Tuyết Mạn, trong lòng Mạc Kỳ Hàn liền khổ tâm.

Bước nhẹ đi đến bên giường, Mặt Lăng Tuyết Mạn quay vào trong đang ngủ say, chăn đá văng một nửa, cánh tay, lưng đều lộ ra ở bên ngoài, Mạc Kỳ Hàn nhẹ chau mày, không phải kêu Xuân Đường tối nay coi chừng sao?

Lên giường, ôm thân mình Lăng Tuyết Mạn, khiến nàng nằm vào trong lòng hắn, sờ sờ cánh tay nhỏ bé lạnh lẽo của nàng, hắn đau lòng thở dài, cầm tay bỏ vào ở bên trong áo hắn, dán vào trong ngực ấm áp của hắn, cảm giác mát lạnh nhè nhẹ thấm vào, hắn lại cười yêu thương, cúi đầu hôn nhẹ một cái ở trên môi nàng.

Lăng Tuyết Mạn trong lúc ngủ mơ như cảm giác được cái gì, nhắm mắt lại vươn tay vuốt lung tung, nỉ non, "Tình nhân, chàng đã đến rồi sao?"

"Mạn Mạn, là ta đến đây." Mạc Kỳ Hàn nhẹ nói ở bên tai nàng.

"Ừm… Tình nhân?" Lăng Tuyết Mạn hơi thanh tỉnh, đưa tay dụi mắt, chậm rãi mở, xem đến hình dáng nàng quen thuộc, đầu tiên là cười ngây ngốc, không đợi khóe môi Mạc Kỳ Hàn kịp cong lên, rống lên một tiếng sư tử Hà Đông, tuy rằng tận lực đè ép thanh âm, nhưng biểu tình ngữ khí này đủ để làm choáng váng Mạc Kỳ Hàn!

"Chàng đã làm gì? Ta đuổi toàn bộ nha hoàn rồi, thêu thùa đợi chàng hơn nửa đêm! Chàng không phải là nửa năm không thân thiết với vợ bé của chàng, đêm nay bồi thường người ta đi?"

"Khụ khụ!"

Mạc Kỳ Hàn bị sặc, miệng vừa mới mở chuẩn bị biện bạch cho mình, tay nhỏ bé bị hắn nhét vào ở bên trong áo hắn trong lại nhéo hắn một cái, thét lớn một tiếng, Mạc Kỳ Hàn cả giận nói: "Mạn Mạn, nàng nói đạo lí một chút được không?"

Lăng Tuyết Mạn rút tay về, đá Mạc Kỳ Hàn một cước, từ trong lòng hắn lui ra ngoài, trực tiếp lui vào trong giường, nằm nghiêng đưa lưng về phía Mạc Kỳ Hàn, quắt cái miệng nhỏ nhắn, cái mũi đau xót nhịn không được khóc lên.

"Mạn Mạn?"

Mạc Kỳ Hàn buồn bực khẽ gọi một tiếng, nhưng Lăng Tuyết Mạn không chút nào để ý, đầu vai run lợi hại, khóc thương tâm cực kỳ. Đưa tay thăm dò bả vai Lăng Tuyết Mạn, Mạc Kỳ Hàn mềm giọng nói:"Mạn Mạn, lại đây, ta ôm nào."

"Không được đụng ta!" Lăng Tuyết Mạn cũng không thèm nhìn tới, đẩy tay Mạc Kỳ Hàn, vừa khóc vừa gầm nhẹ: "Trở về ôm vợ bé của chàng đi, ta không cần chàng ôm."

"Mạn Mạn, ta không có a, ta tới trễ là vì ta đi làm một chuyện rất quan trọng, vừa xong việc liền vội vàng tới tìm nàng, chỉ sợ nàng tức giận, kết quả là nàng vẫn tức giận." Mạc Kỳ Hàn nói xong ngồi dậy, đi qua ôm lấy Lăng Tuyết Mạn, Lăng Tuyết Mạn bị tức giận giùng giằng, "Không được ôm ta, không cho chạm vào ta, không được không được!"

Mạc Kỳ Hàn bỗng dưng cũng tức giận, mạnh mẽ giữ lại tay chân Lăng Tuyết Mạn, vung chăn phủ lên cho hai người, mới bình tĩnh nói: "Nàng làm cái gì vậy? So đo với ta cái gì? Giải thích của ta nàng không tin sao?"

"Không tin, không tin, không tin!" Lăng Tuyết Mạn nghe vậy càng ủy khuất khóc lên, "Chàng chậm chạp không đến, khác thường như vậy, người ta còn nghĩ rằng chàng xảy ra chuyện gì, cả trái tim bất ổn, cả đêm không biết bị kim đâm ngón tay bao nhiêu lần, đứng ngồi không yên muốn đi ra ngoài tìm chàng cũng không biết phải đi chỗ nào tìm! Ta… oa… oa…"

"Mạn Mạn…" Trong lòng Mạc Kỳ Hàn đột nhiên đau xót, hắn làm việc một mình, thông thường không thèm để ý có người sẽ vướng bận hắn như thế hay không, vô luận trước kia đối với Ngô Đồng, hay là bây giờ đối với Lăng Tuyết Mạn, hắn đều chỉ nghĩ đến để hắn lo lắng cho các nàng, nhưng lại đã quên, Mạn Mạn của hắn cũng sẽ tưởng niệm hắn, vướng bận hắn…

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status