Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 244: Bí mật gặp phụ hoàng 1

/503


Ban đêm, cung cấm, một bóng đen khinh công lặng yên không tiếng động lướt qua thành sau cung, đi hướng Long Dương cung.

Nhưng, Long Dương cung là tẩm cung của hoàng thượng Mạc Ngự Minh, trong ngoài điện đều có thủ vệ nghiêm ngặt, hắn căn bản không thể nhìn thấy hoàng thượng mà không kinh động bất kỳ thị vệ đại nội nào.

Cho nên, lúc bóng đen đến gần Long Dương cung, liền đi vòng qua một tòa tiểu viện phía sau Long Dương cung, thành thạo tránh qua thái giám thị vệ, chui vào một gian phòng.

"Ngô ngô……" Thái giám tổng quản Lý Đức Hậu đang trong giấc mộng chợt bị bụm miệng, lập tức tỉnh táo lại, thanh âm hốt hoảng.

"Đừng kêu! Nói cho ta biết, hoàng thượng nghỉ ở nơi nào?" Bóng đen hạ giọng nói, khẽ buông buông lỏng tay, trầm giọng hỏi.

"Không biết!" Lý Đức Hậu mơ hồ không rõ nói: "Ngươi là ở thích khách đâu ra? Dám can đảm vào cung hành thích hoàng thượng! Ngươi cho dù giết chết ta rồi, ta cũng không biết. Người tới……"

"Lý công công!" Bóng đen khẽ gọi một tiếng.

Lý Đức Hậu ngưng giãy giụa, thanh âm này…… Thân thể đột nhiên chấn động, giọng nói run rẩy,"Ngài, ngài là……"

"Đúng, ta là. Ta không có chết." Bóng đen bình tĩnh nói.

Lý Đức Hậu ngây ngốc, sau đó đột nhiên bò người lên, "Tứ… Tứ Vương……"

Lý Đức Hậu hầu hạ Mạc Ngự Minh hơn ba mươi năm, từ lúc Mạc Ngự Minh còn là Thái Tử, ở hậu cung triều đình, hắn không dựa lưng bất kỳ ai, bất luận kẻ nào cũng không thu mua được hắn, chỉ trung tâm với Mạc Ngự Minh, vì vậy, Mạc Kỳ Hàn mới tìm hắn!

Hoàn toàn buông lỏng tay, Mạc Kỳ Hàn lui một bước đứng ở trên đất, Lý Đức Hậu vội xuống giường, quỳ xuống, kích động thấp giọng nói: "Nô tài ra mắt Tứ Vương Gia! Tiểu Chủ Tử, ngài, ngài thật…… Không phải hạ táng rồi sao?"

"Chuyện này nói rất dài dòng, chuyện ta giả chết công công không được lộ ra, ta có chuyện quan trọng gặp phụ hoàng, không thể kinh động bất luận kẻ nào!" Mạc Kỳ Hàn vội đỡ Lý Đức Hậu dậy.

"Dạ dạ dạ, nô tài lập tức mang tiểu chủ tử đi, hoàng thượng cùng hoàng hậu nương nương sẽ cao hứng a." Lý Đức Hậu không nhịn được nước mắt tung bay, liều mạng đè nén nói.

Thái tử cùng Tứ hoàng tử là do hoàng hậu sinh ra, hoàng thượng lại yêu hoàng hậu thâm sâu, thường đi cung Phượng Thần, vì vậy hắn là nhìn hai hoàng tử này lớn lên, tự nhiên thân cận vô cùng, nhất là khi Mạc Kỳ Hàn còn nhỏ tuổi một chút, hắn ẵm ngài ấy không ít, vì vậy, quen gọi tiểu chủ tử, những năm này vẫn không có đổi lời nói, mà nay nghe được Mạc Kỳ Hàn còn sống, tất nhiên kích động khó nhịn không dứt.

"Công công, làm phiền rồi, phiền ngươi tìm cho ta y phục thái giám."

Mạc Kỳ Hàn nói. Bạn đang xem truyện được sao chép tại:

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status