Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 230

/503


Trong bóng đêm, sát ý bốn phía!

Khóe môi Mạc Kỳ Minh nâng lên một nụ cười tà nịnh, nhướng mày, ôm Lăng Tuyết Mạn chặt hơn một chút, cằm đặt ở trên đầu Lăng Tuyết Mạn, thân mật như thể bọn họ mới là một cặp tình nhân.

Lăng Tuyết Mạn chẳng có lực phản kháng, chỉ có thể không ngừng chửi mắng, "Trên đỉnh đầu ta có nam nhân thối, buông ta ra! Buông ta ra! Không biết xấu hổ, khốn kiếp, cút ngay! Cút ngay!"

Ở trong tiếng mắng chửi của Lăng Tuyết Mạn, một hàng ám ảnh cầm kiếm đột nhiên tránh ra hai bên, một bóng dáng cao ngất kiêu căng nện bước trầm ổn, từng bước từng bước tới gần!

Một áo bào màu đen như mực, một đôi mắt lạnh như băng, mặt che khăn đen, dù chưa phát ra một tiếng nói, thế nhưng quanh thân phát ra khí thế bức người!

Hai cặp mắt rét lạnh đụng vào nhau, nhất thời, trời đất yên lặng không tiếng động!

Ám ảnh cùng thiết huyết sát thủ tất nhiên tùy thời chuẩn bị nghe lệnh, giết chết đối phương!

Lăng Tuyết Mạn đờ đẫn nhìn Mạc Kỳ Hàn, nàng đã sớm quen thuộc với hắn, thân hình của hắn, ánh mắt của hắn, mùi đàn hương trên người hắn, dù hắn chưa mở miệng nói chuyện, nhưng nàng lại biết là hắn! Tình nhân tới thật rồi!

"Đi đi! Không cần chàng cứu ta! Chàng đi đi! Đi mau!" Truyện được copy tại

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status