Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 195

/503


Nụ cười này của Lăng Tuyết Mạn, khiến người ta phải chăm chú, nhưng chỉ giới hạn ở nhìn nghe, không dám nói một câu, nhưng Mạc Kỳ Dục nhịn không được, nghiêng đầu nhỏ giọng nói xen vào:"Mạn Mạn, ngươi cười vui vẻ như vậy làm chi?"

Mạc Ly Hiên cắn môi cười trộm, Mạc Kỳ Lâm tích tụ vô số gân đen trên trán, nhìn Lăng Tuyết Mạn, thực hận không thể một ngụm ăn nàng luôn!

Lăng Tuyết Mạn nuốt nước miếng, cười mỉa, tỏ vẻ thật có lỗi: "Ngũ Vương gia, ta tuyệt đối cung kính gọi ngài một tiếng Ngũ Vương gia, như vậy xong chưa?"

"Ngũ ca, Mạn Mạn gọi ca là gì?" Mạc Kỳ Dục còn nghi hoặc.

Mạc Kỳ Lâm trừng một ánh mắt giết người qua, Mạc Kỳ Dục run một chút, vội nghiêng đầu, không dám nhìn người. Mạc Kỳ Lâm mới lại trừng Lăng Tuyết Mạn, cúi đầu nhẹ thở nói: "Gọi tên ta là được rồi."

"Được, hiểu rồi, không thành vấn đề!" Lăng Tuyết Mạn vỗ vỗ, cam đoan.

Mạc Kỳ Lâm dở khóc dở cười, thở dài một tiếng. Lăng Tuyết Mạn nhìn về phía trên đài, Ngô Đồng đã lui xuống.

Một tay chống má, trầm tư một chút, Lăng Tuyết Mạn vẫn nghĩ không ra Ngô Đồng mời nàng tới làm cái gì? Nghĩ như vậy, liền tìm kiếm Liễu Ngô Đồng, lúc nhìn quanh, không nghĩ, Liễu Ngô Đồng lại đi tới trước mặt, tươi cười thân thiết nói: "Tứ Vương phi, ta mới vừa chuẩn bị vũ đạo, không có chiêu đãi nàng tốt, thực xin lỗi, nàng lần đầu tới phủ Thái Phó chúng ta, ta mang nàng đi dạo chung quanh đi."

"Ừ, được." Lăng Tuyết Mạn hơi suy nghĩ, cười gật đầu, nghiêng mặt nói: "Hiên nhi, mẫu thân đi một chút, con ngồi xem nhé."

"Mẫu thân cẩn thận." Mạc Ly Hiên mỉm cười, gật đầu

Lăng Tuyết Mạn đứng dậy, mở to mắt nhìn Mạc Kỳ Lâm, trêu đùa, "Ngài có muốn cùng đi dạo một chút hay không?" Truyện được copy tại

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status