Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 178

/503


Lăng Tuyết Mạn tức giận! Vô cùng tức giận.

Nàng tức giận xoay người, đẩy nam nhân đang nằm trên người xuống, trực tiếp chặt đứt kích tình mất hồn thấu xương của hắn, nhưng sau vài lần nỗ lực lại chọc giận Mạc Kỳ Hàn, một tay hắn giữ hai tay nàng đưa lên lên… cao, đôi lông mày anh tuấn chau lại, "Lúc này nàng còn không an phận? Hay là kỷ xảo của tướng công ta không tốt?"

"Ta…"

Lăng Tuyết Mạn vừa kháng nghị nói một chữ, Mạc Kỳ Hàn lại buông tay nàng ra, thẳng người ngồi xổm trên giường, nâng hai chân của nàng lên vai mình, vịn eo nàng, mà nóng bỏng của hắn lại kịch liệt chạm vào cơ thể nàng, đâm thẳng vào. Lăng Tuyết Mạn không nhịn được muốn thét chói tai, lại sợ bị người nghe được, gắt gao cắn môi, từng tiếng yêu kiều không cách nào ức chế tràn ra miệng.

Mạc Kỳ Hàn hài lòng cong môi, mà chính hắn cũng có chút không chịu nổi rên rỉ thành tiếng, nhưng vì muốn trừng trị nha đầu này không chuyên tâm, hắn cắn răng một cái, chợt rút ra khỏi cơ thể nàng, buông hai chân nàng xuống, sau đó hổn hển thở, cùng nàng nằm ngang một chỗ, không đụng nàng, không ôm nàng, không nói lời nào. Bạn đang xem tại

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status