Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 152

/503


Lâm Mộng Thanh ôm hai tay trước ngực ung dung tựa vào tường than một tiếng, "Haiz! Đáng tiếc! Đáng tiếc bản công tử muốn anh hùng cứu mỹ nhân lại bị một tiểu gia hỏa giành trước, thật là mất hết hứng!"

"Bất quá-" Lâm Mộng Thanh liếc xéo một khuôn mặt tuấn tú đông lạnh nào đó, cười quỷ dị, "Bất quá tiểu Vương gia kia vừa mới ôm ôn hương nhuyễn ngọc còn được thưởng một đôi môi thơm, cảm giác kia…"

Một ánh mắt lạnh lẽo quét tới, Lâm Mộng Thanh cười khan một tiếng, "Hì hì, chỉ đùa một chút thôi. Lão đại, huynh đừng để ý. Là ta nói hưu nói vượn, người ta là mẹ con thuần khiết, đệ không nên nghĩ sai!"

"Câm miệng!"

Mạc Kỳ Hàn hừ lạnh một tiếng, nhưng ánh mắt chưa bao giờ rời đi bóng người phấn hồng sôi nổi ở bên hồ, mắt lạnh ẩn chứa tức giận vô hạn, tay nắm chặt, hận không thể lập tức đi ra khiêng nữ nhân đáng đánh đòn kia lên mà hành hung. Đã cảnh cáo bao nhiêu lần rồi, ngày thường kéo kéo tay Ly Hiên cũng không sao, hôm nay lại còn dám hôn Ly Hiên. Nhìn Ly Hiên đối với nữ nhân kia quan tâm quá đáng cùng ý muốn bảo vệ rất mạnh, bị hôn xong lại có vẻ mặt hoảng loạn, hắn liền biết cháu hắn có tâm tư khác! Mà cái nữ nhân ngốc kia còn không biết, đắc ý nhảy cà tưng. Cái này bảo sao lòng hắn không nổi lửa.

"Haiz, lão đại à, khi nào có thể cho đệ đi ra ngoài tâm sự cùng ý trung nhân của đệ vậy?" Lâm Mộng Thanh chờ không nổi đành hỏi thăm. Bạn đang xem tại

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status