Mị Hậu Hí Lãnh Hoàng (Quả Phi Đợi Gả: Nịnh Hậu Đùa Lãnh Hoàn)

Chương 133

/503


"Haiz haiz haiz, chàng làm gì thế? Không cho phép chạm vào ta!"

Thân mình Lăng Tuyết Mạn hơi dính vào giường, vội mở tay Mạc Kỳ Hàn, lăn một vòng thoát khỏi ôm ấp của hắn, chui vào góc giường.

Mạc Kỳ Hàn hai tay ôm ngực, cười như không cười đứng ở bên giường, nhìn Lăng Tuyết Mạn, không chút để ý nói: "Chạy trốn đến mười ngày, bản công tử không đi vào hoàng cung bắt nàng trở về, đã đủ cho nàng phóng túng, nàng làm cho bản công tử thanh tâm quả dục lâu như vậy, còn muốn trốn sao? Nàng cảm thấy có khả năng sao?"

"Hừ, chàng có bản lĩnh xông vào cung Phượng thần của Hoàng Hậu sao? Chàng cho là thủ vệ hoàng cung cũng như ở Tứ Vương phủ sao? Cẩn thận đầu và thân chàng ở hai nơi nha!" Lăng Tuyết Mạn khinh thường giương lên đôi mày thanh tú, lại nói: "Ai biết chàng ở đây hơn mười ngày có cùng những nữ nhân khác âu yếm hay không, ai có thể chứng minh cho chàng a?"

Mạc Kỳ Hàn đen mặt, cau chặt lông mày, cả giận nói: "Nha đầu, nàng dám xem nhẹ bản công tử? Một ngày nào đó, bản công tử sẽ cho nàng biết phu quân của nàng là nhân vật như thế nào!"

/503

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status