Mẹ Ngây Ngô, Cha Phúc Hắc, Bảo Bảo Gian Manh!

Chương 18

/27


Bệnh viện Lucia , tại phòng bệnh 505 Sở lão phu nhân đang trầm từ ngồi nhìn ra ngoài cửa sổ .

Khác vẻ ngoài nhàn nhã trong lòng Sở Lão phu nhân đang nổi sóng lớn . Từ lần bà bị phản phép tới bây giờ , bà chưa ngày nào bớt lo lắng , bà đã ở thế giới này cả một đời người , chưa từng nhìn thấy một phù thủy nào thật sự xuất hiện tại đây ! Vậy mà bây giờ lại có một phù thủy thuần huyết xuất hiện , không những vậy người này còn rất mạnh , và có thể thấy được vị phù thủy này liên quan tới Oa Nhi . Nên kêu hai đứa trẻ kia đưa Oa Nhi về đây trước khi bị vị kia phát hiện ra thì hơn .

- “ Lăng Sa gọi điện cho Mạc Nhiên cùng Sở Ngạo , bảo chúng trong tuần này phải mang được Oa Nhi về đây cho ta ! ” thấp giọng nói với Lăng Sa xong Sở lão phu nhân lại một lần nữa lầm vào trầm tư .

**********

Tại nước Ý xinh đẹp và lãng mạn , trên quảng trường X Hơn 10.000 người đang tập hồi hộp sự xuất hiện của nhà ảo thuật gia nhí Lucia .

- “ Xin kính chào các khán giả có mặt tại đây ngày hôm nay ! Tôi xin lỗi vì phải để quý vị đợi lâu , nhưng Lucia sẽ không có mặt ở đây ngày hôm nay … ”

Người dẫn chương trình vừa dứt lời thì dưới khán đài , khán giả đã la ó gọi tên Lucia . Đến lúc tiếng hò hét lên tới đỉnh điểm người dẫn chương trình mới nói tiếp

- “ Xin mọi người hãy bình tĩnh ! Ở đây tôi có một lá thư của Lucia , xin mọi người hãy bình tĩnh để tôi đọc nó ! ” mới phút trước , khán giả còn đang la ó , thì ngay phút sau mọi người đã yên lặng .

Mở bức thư trong tay mình ra , người dẫn chương trình từ từ đọc

- “ Gửi tới các fan hâm mộ của tôi ! Hiện tại tôi đã có mặt tại quảng trường này , nhưng tôi chưa thể xuất hiện nếu các bạn không tìm thấy tôi ! ” Bên dưới khán giả lại một lần nữa xao động

- “ Bất kì ai ở quảng trường này tìm thấy tôi và kêu lên tên đầy đủ của tôi , thì người đó sẽ là khách mời tối nay của tôi và tất nhiên người đó sẽ trao một tặng một nguyện vọng . Sau khi lá thư này bốc cháy thì có nghĩa là trò chơi bắt đầu , chúc các bạn may mắn ! ”

Người dẫn chương trình vừa đọc xong lá thư trên tay đột ngột bay lên giữa không trung và bốc cháy . Thì phía dưới khán giả đang lôn xộn lên tìm thần tượng của họ .

Đứng yên lặng trong đám đông đó , một bóng dáng nhỏ nhắn đang mỉm cười nhẹ nhàng mà không ai hay biết , bóng dáng nhỏ ấy cứ đứng đó , 10 phút ….20 … 25 phút … cho tới khi có một bàn tay to lớn nắm lấy vai bé hô to

- “ Lucia Garlando De Force ! ” thì cô bé đó mới ngẩng đầu lên mỉm cười thật xinh đẹp , ánh mắt màu tím sau chiếc mặt nạ màu đen tỏa sáng lấp lánh , nhìn người đối diện mình nhẹ nhàng nói

- “ Xin chúc mừng ! Bạn đã tìm được tôi ! ”


/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status