Mày Không Yêu Tao Được À?

Chương 6 - Chương 6

/6


Cô ấy chuyển sang kinh doanh nhà hàng ư ?

Cả hai định thần lại, ngẫm nghĩ vài giây rồi mới hết bất ngờ.

- Cô sống vẫn tốt chứ ?

Hoàng Nam lạnh lung cất tiếng hỏi.

Nó từ tốn đáp trả : - Vẫn tốt, cảm ơn anh vẫn quan tâm.

- Không có gì, tôi có việc, bận rồi, không ăn nữa,. Phục vụ, thanh toán.

Khuôn mặt chẳng biến sắc, nụ cười mà Nam tặng riêng cho nó trước khi bước ra đầy ẩn ý. Sau 5 năm, họ cuối cùng cũng đã gặp lại nhau.

Đưa thẻ thanh toán xong, cậu đưa tay nắm lấy tay cô bạn gái mà, đột nhiên dừng lại, cậu quay người về phía nó : Gioi thiệu với cô, đây là bạn gái của tôi

Bạn gái ? Cậu đó chạy ngang qua đầu nó, nó khá bất ngờ vì lời giới thiệu, à không phái nói là nó rất bất ngờ vì lời giới thiệu đó, cùng lúc, Thái Duy từ trog bước ra : Có chuyện gì vậy ?

Ngay lập tức, nó hành động một việc mà nó cũng không hiểu tại sai nó lại làm như vậy. Nó lại, nắm tay lôi Thái Duy lại trước mặt Hoàng Nam, nó cố tươi cười mà nói : Còn đây là bạn trai của tôi , Thái Duy

- Bạn trai ? Em nói gì vậy ? Kim...

Nó đưa tay chạm vào môi Thái Duy để chặn lại câu nói của cậu, nó nhướng người lên, ghé vào tai nói nhỏ : Em cũng chẳng biết mình đang làm gì nữa, giúp em với .

- Bạn trai ? Cô ấy có bạn trai à ? Cũng phải, người như cô ấy, đến giờ cũng 5 năm, có bạn trai cũng phải...

Dòng suy nghĩ ấy hiện ra trong đầu Hoàng Nam, nhưng cậu cũng nỏ nụ cười đáp : - Vậy à ? Chào anh, tôi là Hoàng Nam, tôi chắc, chúng ta sẽ gặp lại.

Nói xong câu, cậu bước ra khỏi của, nó cũng nhanh chóng buông tay Thái DUy ra, khuôn mặt nó có vẻ buồn, Thái Duy thấy nó không vui, nên cậu cũng chẳng hỏi gì nó cả.

Trên chiếc xe của mình, Nam phóng như bay, vận tốc vượt quá mức cho phép, trong đầu cậu chỉ hiện ra vài chữ lúc này :- Bạn trai ư ? bạn trai ư ?....

Khuôn mặt hiện ra những nét nhăn, triu mày lại, rất tức giận, thấy cậu như vậy Esla- cô bạn gái của cậu lên tiếng : - Nam à, anh chạy như vậy sec có tai nạn đó, đừng chạy nhanh, em không thích đâu.

Ký ức ùa về với cậu .

- Nam à, tao không thích mày chạy nhanh rồi nẹt bô đâu, tao không thích .

Nó tức giận ùa vào mặt Nam.

- Ò, biết òi, không như vậy nữa, được chưa ?

-Mày hứa đó

- Tao hứa.

Trở lại hiện tại.

Cậu thắng xe lại : Rét......ttttt

- Bước xuống.

Cậu nạt vào Esla.

- Hoàng Nam, anh làm sao vậy?

- Tôi bảo cô bước xuống, bắt taxi về đi, chúng ta... chia tay luôn đi, có gì tôi sẽ chuyển khoảng cho cô, vai trò của cô chấm dứt rồi.

Cậu tức giận, phóng xa đi.

- Kim Hoa... tôi gặp lại em rồi, em cũng có người khác rồi, tôi lầm theo lời em, tôi bước ra khỏi cuộc đời em, còn bây giờ...ai... là người bước vào cuộc đời ai chứ ? Tôi vẫn luôn thắc mắt, ý nghĩ của cái tên em là gì ? Kim Hoa - là ba mẹ em muốn người có được em sẽ trân trọng em hay nói về sự lạnh lùng sắt đá của em, em tàn nhẫn đến mức nào đây ???.

Trong lúc đó, nó ở trong phong một mình, một mình nó trên tấm nệm trắng, căn phòng đã tắc điện, nó úp mặt xuống gối, không biết từ lúc nào, nước mắt tự dưng ùa về trong mắt nó, hình ảnh của người con trai ấy cứ ùa về trong tâm trí nó : Hoàng Nam, anh có bạn gái rồi ư ? Cũng phải, mình là người muốn anh ấy bước ra khỏi cuộc đời mình trước, bây giờ, giữa mình và anh ấy chỉ còn là hai người xa lai, mọi chuyện bắt đầu lại rồi, phải không Hoàng Nam ?

Lâu lắm rồi tác giả mới ra chương mới, các bạn thông cảm.

/6

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status