Mắt Hoàng Kim

Chương 169: Hán ngọc

/377


"Móa nó, tiểu tử kia hãm hại ta, đi. Ca mấy trở về tìm hắn đi!" ... Một

Dương vĩ bị lão Tứ cười có chút xuống đài không được rồi. Nổi giận đùng đùng từ lão Tứ trong tay đoạt lấy món đó "Tây Hán sứ trắng" quay lại thân sẽ phải đi mới vừa rồi mua này vật quầy hàng.

"Đừng, Vĩ ca, đừng đi rồi, chuyện này coi như xong đi, sức lực đồng tiền cũng không coi là nhiều. Sau này ở chỗ như thế nhìn nhiều ít xuất thủ là được."

Trang Duệ vội vàng kéo lại rồi dương vĩ, nói đùa gì vậy, này bị hốt du đã đủ ném người, chạy nữa đi náo. Đó mới thật sự là không có da không mặt mũi rồi, người khác tùy tiện thêu dệt chuyện xưa, nói thành là Tây Hán sứ trắng, lão Đại sẽ tin rồi, chuyện này chỉ có thể trách Vĩ ca mình, oán không tới kia bày quầy, than chủ không có thêu dệt ra cửa nát nhà tan, bán của cải lấy tiền mặt truyền Gia Bảo chuyện xưa. Đã đủ cho lão Đại mặt mũi.

"Vậy không được, lão sao, nhà ta Lão Tử nếu là biết chuyện này, vậy còn không nên chê cười ta đã nhiều năm a, không được, ngươi cùng đi với ta, chúng ta đem bãi nữa tìm trở về."

Vĩ ca hiện tại chủ yếu là trong lòng khí không thuận, là trọng yếu hơn dạ, hắn mua này đồ sứ, có chút muốn cùng mình Lão Tử phân cao thấp mùi vị, liền từ trước mắt tình huống này đến xem, phải nói Vĩ ca hay là muốn so với mình cha mạnh một chút, vì sao nói như vậy đâu rồi, đó là bởi vì sỉ phụ mỗi lần trông nhầm nộp học phí, đây chính là ít triếp mấy ngàn nguyên, nhiều triếp hơn vạn, thay vì so sánh với, Vĩ ca này nhảy đồng tiền đúng là không coi vào đâu.

"Tính , Vĩ ca, quỷ thành phố chỗ này. Trông nhầm kia là chuyện của mình, nữa trở về tìm bãi. Không duyên cớ nữa ném lần mặt mũi, ở đồ cổ được bên trong, không thể...nhất tin, liền là người khác thêu dệt chuyện xưa. Lần sau chú ý một chút là được." Trang Duệ gắt gao kéo lại dương vĩ Vĩ ca cũng suy nghĩ cẩn thận rồi, chuyện này chỉ có thể trách mình bên tai tử mỏng, rất dễ dàng nhẹ tin người khác rồi, cộng thêm đối với đồ cổ cửa này nói cũng không phải là rất mổ, lỗ lả rút lui là không thể tránh được.

"Ta nói lão sao, làm sao ngươi mỗi lần đều có vận khí tốt như vậy a, những thứ này phá mảnh sứ vỡ mà, cũng có thể bị ngươi thấu thành nghiêm chỉnh vật, ca ca ta động liền xui xẻo như vậy nha." Vĩ ca hội này tâm tình cũng bình phục lại rồi, mở mặt khổ qua đối với Trang Duệ nói.

Thật ra thì Trang Duệ tự mình trong lòng minh Bạch. Mặc dù thứ nhất mảnh sứ vỡ là hắn bằng nhãn lực nhìn ra được, bất quá còn dư lại mảnh sứ vỡ dặm , có ba bốn cũng là dùng linh khí tìm ra, bởi vì ... này mấy khối mảnh sứ vỡ thượng, cũng dính đầy bùn đất. Có cùng nhau xem đi tới thậm chí chính là một nê ngật đáp, nếu không phải ánh mắt cảm ứng được bên trong ẩn chứa linh khí, chỉ sợ cũng muốn đem những thứ kia mảnh sứ vỡ toàn bộ rửa sạch mới được rồi, dĩ nhiên, vị kia than chủ là tuyệt đối sẽ không cho Trang Duệ cơ hội như vậy.

"Lão Đại, dù sao dương thúc cũng không hiểu Tây Hán Đông Hán, ngươi đem đồ chơi này lấy về cho hắn, lão gia tử khẳng định cao hứng, nói không chừng sẽ đem kia nhảy đồng tiền còn cho ngươi rồi,, thiếp sao, xem một chút ta mua vật

Lão Tứ nhìn Vĩ ca như đưa đám rồi bộ dáng, lên tiếng an ủi hắn một câu, dương phụ kia chơi lỗi thời danh tiếng, này ca mấy cũng rõ ràng, chẳng qua là lời này nhưng giận đến lão Đại thiếu chút nữa nhảy lên, dương phụ từ trước đến giờ cũng là mình trông nhầm nộp học phí có thể, nhưng liền xem không được dương vĩ xài tiền bậy bạ, chuyện này nếu như bị hắn biết rồi, nhất định sẽ dạy cạo Vĩ ca mấy ngày.

"Tứ ca, ngươi này mua là một ngọc bích nha. Bao nhiêu tiền mua?" Trang vụ nhận lấy lão Tứ đưa tới vật, theo miệng hỏi.

"Không mắc, hai ngàn đồng tiền, vật này chủ yếu là chính mình nhìn thích, thiệt giả ta là phân không rõ ràng lắm là không quá cảm giác không tệ, liền mua lại rồi. Lão côn trùng ngươi xem một chút, vật này là có thật không?"

Lão Tứ tính tình so sánh với dương vĩ không câu chấp một chút. Bất quá hắn cũng sợ mua giả vật mất mặt, âm thanh báo trước minh mình không cần vật này thực giả, chẳng qua là từ lão Tứ xem ra hơi khẩn trương trên mặt, vẫn có thể nhìn ra, hắn đối với mình bình sinh mua thứ nhất đồ cổ, hay là tương đối để ý.

Trang Duệ nhìn lão Tứ vẻ mặt. Có chút buồn cười, vừa nhìn bắt tay vào làm thượng ngọc bích, vừa nói nói: "Tứ ca, ở đồ cổ bên trong, trừ niên đại rất xưa Cổ Ngọc ở ngoài, Ngọc Thạch đồ chơi này mà, một loại không có gì thiệt giả nói đến, chỉ có phẩm chất tốt hư lời tuyên bố, ngươi mua cái này, là một ngọc bích, ở cổ đại sớm nhất là dùng làm đồ dùng cúng tế cùng lễ khí. Thường ra hiện tại trọng yếu quốc gia Tế Tự trong đại điển, giống như là tế thiên, tế Thần, tế núi, tế hải, tế Tinh, tế sông đợi.

Sau lại một chút người có thân phận, cũng đem ngọc bích dùng để lẫn tặng, tùy theo rất nhiều người sẽ đem vật này cho rằng bội hệ thưởng thức vật phẩm, cũng làm bất đồng thân phận dấu hiệu, lấy bích vì bội sức chủ yếu từ Chiến quốc tới Hán đời thịnh hành.

Ha hả, còn có một loại thuyết pháp, Tứ ca ngươi chớ để ý a, ngọc này bích thường cũng dùng làm trừ tà cùng phòng ngừa thi thể rửa nát, vì cổ đại đế vương các đại thần chôn theo phẩm, hiện tại đã khai quật ra tới Hán đời đại trong mộ, đều có đông đảo ngọc bích khai quật. Một loại là đặt ở người chết bộ ngực cùng lưng, có đặt ở hòm quan tài ghế dựa trong lúc, thậm chí còn khảm ở quán mặt ngoài làm trang sức dùng

"đợi một chút, chờ một chút" lão sao, ngươi nói ta đây đồ vật là từ người chết đạo thượng lấy ra ? Lão Đại, đem ngươi kia nước cho ta hút vài hớp. Ta dựa vào, kia nhiều ác tâm a!"

Lão Tứ không đợi Trang Duệ nói xong, liền cắt đứt lời của hắn. Lão Tứ lá gan mặc dù so sánh với Vĩ ca lớn hơn nhiều, bất quá vừa nghe ở trong tay thưởng thức rồi hồi lâu vật, lại là từ chết trên thân người hái xuống. Kia trong lòng giống như là ăn, con ruồi một loại, xuyên khái nhiều khó khăn thỏa rồi, trong dạ dày nghi ngờ không có tiêu hóa thực nhắm ngoài nước sơn. Vội vàng cướp được vĩ két Diệp "Nước khoáng, mãnh liệt đã uống vài ngụm.

"Stop đê.., về phần nha, Tứ ca, này trong mộ ra tới đều là Cổ Ngọc, giá trị liên thành a, người khác thượng vội vàng muốn đoạt lấy đâu rồi, nói về. Ta cũng không nói ngươi này đồng chính là Cổ Ngọc nha di? Tứ ca ngươi vận khí không tệ sao

Trang Duệ ở trên tay qua lại thưởng thức xoa lấy cái này ngọc bích. Vốn là hắn không muốn lão Tứ có thể ở hàng vỉa hè thượng nhặt được cái gì tốt vật, cũng là không có dùng như thế nào tâm nhìn, bất quá này cẩn thận hơi đánh giá, cảm tình vật này cũng không tệ lắm, lại là hai màu bí ngọc. Dĩ nhiên, Cổ Ngọc bí sắc làm bộ vô cùng nhiều, mà Trang Duệ đối với ngọc khí cánh trên cũng không phải là rất nhiều, không sử dụng linh khí, hắn thật đúng là không cách nào phân biệt này đến cùng là đúng hay không một khối Cổ Ngọc.

Cổ đại lấy ngọc làm thụy tin vật, dùng cho hướng sính. Tổng cộng chia làm sáu loại, cũng bị đời sau xưng là "Sáu thụy" cổ thư thượng từng ghi lại: Vương chấp đứng khuê, công chấp hoàn khuê, hầu chấp tin khuê, bá chấp khom chủ, tử chấp cốc bích, nam chấp bồ bích, chính là dùng ngọc khí là không cùng hình thái, lấy bày ra tước vị cấp bậc chi

Đừng.

Lão Tứ mua đây là một khối bồ bích. Không là rất lớn, đường kính không sai biệt lắm chỉ có sáu bảy ly mễ chừng, trung gian : ở giữa xuyên : thấu có một ngón út lớn bằng lỗ. Ở ngọc bích mặt ngoài khắc có cây hương bồ hình dáng hoa văn, loại này cây hương bồ tượng trưng cho cỏ cây sum xuê, vui sướng hướng quang vinh ngụ ý, khối ngọc này bích vốn là Thanh Ngọc tạo hình mà thành. Chẳng qua là hiện ở phía trên có ba loại màu sắc. Trừ bảo lưu lại một chút Thanh Ngọc bổn sắc ở ngoài, chung quanh ngọc chất ố vàng, còn có một đồng địa phương : chỗ bày biện ra rồi tinh màu nâu.

Căn cứ ngọc này bích thượng bí sắc, Trang Duệ đoán được, nếu như này hai loại màu sắc không phải là sau lại bị lây đi lời mà nói..., khối ngọc này, bích ứng với kia là có chút đầu năm Cổ Ngọc, hơn nữa còn là từ trong mộ khai quật.

"Lão sao, nói chuyện khác thở mạnh, ngọc này rốt cuộc như thế nào? Là kia năm nay đời a? . Lão Tứ bất mãn nói.

"Niên đại ta gãy không cho phép, bất quá hẳn là Hán ngọc. Hơn nữa còn là hai màu bí, không tệ, Tứ ca. Miệng. Đồng tiền mua không thiếu." Trang Duệ đã dùng ánh mắt xem ngọc này bích rồi. Bên trong đúng là có linh khí tồn tại, màu sắc là màu tím, bất quá số lượng cũng không phải là rất nhiều, thật duệ phỏng đoán có thể là ngọc này bích chất liệu gỗ không thật là tốt, vừa ít người thưởng thức nguyên nhân sao.

Lão Tứ nghe vậy sau đó là vui vẻ ra mặt, hắn hiện tại cũng cảm giác được từ nơi này hàng vỉa hè kiểm tra chống dột khoái cảm. Chỉ có Vĩ ca tâm tình không lớn thoải mái, từ Trang Duệ trên tay đoạt lấy kia ngọc bích, hướng về phía lưới ra tới ánh mặt trời nhìn một hồi, bĩu môi, nói: "Lão sao, ngươi là an ủi lão Tứ a, ngọc này phía trên màu sắc khó coi như vậy, đem tương du giọt lên rồi tựa như. Tê tê chối cải chối cải, liền này thứ đồ hư trả giá trị giá không rẻ?"

"Lão Đại, ngươi đây chính là không ăn được bồ đào thì nói bồ đào còn xanh rồi, không có nghe lão nói gì a, đây cũng là Hán ngọc, so sánh với ngươi món đó Hán đời sứ trắng mạnh hơn nhiều" lão Tứ cùng Vĩ ca trước kia cũng là đấu quen miệng. Một câu nói kia đã đến lão đại mềm trên cửa rồi. Lão Đại đang muốn phản bác thời điểm, nhìn một chút trong tay này đồ sứ hồ, phẫn nộ ngậm miệng lại.

"Vĩ ca, lời này của ngươi nói liền ngoại hành rồi. Mồ hôi. Bất quá ngươi vốn chính là ngoại hành, đây là thấm. Đây mới là Cổ Ngọc mị lực chỗ ở." Tập duệ cười giải thích.

"Cái gì là bí? Phân bố vật? Này Ngọc Thạch còn có thể mình phân bố ra đồ tới ?" Vĩ ca vừa nghe Trang Duệ lời này, vội vàng đem trong tay ngọc bích kín đáo đưa cho rồi Trang Duệ, thật giống như ngọc này bích phía trên có cái gì không sạch sẽ đồ một loại.

"Ai. Cùng các ngươi nói chuyện thật luy" .

Trang Duệ trang mô tác dạng thở dài một hơi, thật ra thì hắn là rất hưởng thụ loại này vi nhân sư biểu cảm giác.

Bất quá đang nhìn đến lão đại đã sắc mặt bất thiện, bắt đầu ma quyền sát chưởng rồi, Trang Duệ vội vàng giải thích: "Thấm đồ chơi này mà, thoạt nhìn thật giống như học vấn rất sâu. Thật ra thì nói toạc ra chính là ngọc khí thượng "Gỉ." Cùng đồng thiết giống nhau, nó cũng là sẽ xảy ra gỉ. Bất quá ngọc khí thượng gỉ, cũng không phải là ngọc khí bản thân sinh ra, mà là ngoài chăn vật ăn mòn tạo thành.

Ở cất dấu Cổ Ngọc trong vòng luẩn quẩn, chưa từng xuống mồ mà có thể truyền lại đời sau xưng là "Xưng thế cổ." Nói cách khác không phải là vật bồi táng ngọc, tên tục tên là "Từ trước đến nay cũ

Mà làm vật bồi táng theo mộ táng chôn đến trong đất, sau lại bị đào lên, hoặc là bởi vì nguyên nhân khác chôn đến rồi trong đất, sau lại vừa xuất hiện những thứ này ngọc khí. Cũng có thể xưng là "Đất cổ." Này Chủng Ngọc cũng có một tục xưng, tên là "Khai quật ngọc" thật ra thì chúng ta hiện tại lưu truyền xuống truyền lại đời sau Cổ Ngọc. Phần lớn đi ra đất ngọc.

Mà chỉ muốn đi ra đất ngọc, cơ hồ đều không ngoại lệ cũng sẽ cúp thấm sắc, cũng chính là mới vừa rồi cho các ngươi nói ngọc gỉ rồi

"Chậm đã, lão sao, theo như ngươi nói, ta đây đồng không phải đi ra đất ngọc rồi? Kia phía trên này màu sắc, cũng là những thứ kia, "

Lão Tứ câu nói kế tiếp có chút nói không được nữa. Hắn nghĩ cũng không còn sai, này khai quật ngọc phía trên bí sắc. Cố nhiên có bùn đất tạo thành, bất quá nhiều hơn cũng là chôn cùng vật phẩm cho ngọc khí cúp bí sắc.

/377

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status