Mắt Hoàng Kim

Chương 143: Các ngươi

/377


Đúng, đúng, nhà ta giáp có mang hoa hồng quan, nếu không ta tiêm lấy ra cho nhiệt ngươi. Thượng? .

Dương vĩ cũng là vẻ mặt lấy lòng nói, muốn bình thời có chút ít vi phạm luật lệ tình huống, tìm xem người quen cũng đã trôi qua rồi, bất quá hôm nay nhưng là con cọp trên đầu đập con ruồi, này nữ quan cảnh sát nếu là cố ý xử lý, chỉ sợ sẽ là mình những thứ kia người quen cũng không tốt ra mặt thuyết tình, dù sao cũng là chọc tới hệ thống bên trong người.

Mầm Phỉ Phỉ nghe vậy sống giật mình chân phải, chỉ cảm thấy một trận toàn tâm đau đớn truyền đến, nhịn đau không được hô một tiếng, kéo ra ống quần mới phát hiện. Chân phải cổ tay nơi đã sưng phồng lên, dùng ngón tay nhẹ nhàng đụng vào hạ xuống, giống như là bị kim châm rồi một loại. Mầm Phỉ Phỉ biết, này vô cùng có khả năng là thương tổn được rồi.

"Lão Đại, có thuốc còn không mau đi lấy. Không thấy được cảnh quan đồng chí đau dử dội à." Trang Duệ Hướng Dương vĩ khiến màu sắc. Hội này biểu hiện ân cần chút, đợi lát nữa xử lý, tóm lại ý không tốt hạ thủ quá ác.

"Tốt, ta đây phải đi, cảnh quan đồng chí. Có thể đem ngươi xe gắn máy cho ta mượn dùng đều sao?"

Dương vĩ suy nghĩ một chút, lái xe đem này nữ cảnh sát kéo trong nhà đi, đó là không có khả năng, nếu như bị bà má biết rồi, sau này mình liền khỏi phải nghĩ đến lái xe. Nhìn tựa vào đường nha thượng xe gắn máy, Vĩ ca thử thăm dò hỏi câu.

"Dĩ nhiên, không được, đây là chúng ta cảnh dụng xe, không thể cho ngươi mở ."

Mầm Phỉ Phỉ không hề nghĩ ngợi liền cự tuyệt, thật ra thì nàng đang suy nghĩ tìm cớ xin một thời gian ngắn giả đây. Dưới mắt bị lưới tốt có lấy cớ, nàng cũng không tin trong nhà mình kia hai cái lão ngoan cố, có thể mắt nhìn mình ở bên ngoài chịu khổ chịu tội.

"Kia , vậy ngài trước đợi lát nữa, ta một hồi hãy cầm về.

Phải nhớ cho thấy thành ý, đó là cần dùng hành động tới biểu hiện, lão Đại suy nghĩ một chút, dứt khoát bộ dạng xun xoe liền hướng trở về chạy, như vậy mầm Phỉ Phỉ cho là hắn muốn trốn tránh trách nhiệm đây. La lớn: "Ngươi trở lại, ngươi không chạy thoát được đâu, ta đây ngươi được lắm giấy lái xe, dám tìm ta liền trị ngươi lái xe có ý định đả thương người."

Thấy đến lão đại lấy trăm mét tốc độ, mấy hơi thở trong lúc liền chạy ra khỏi rồi tầm mắt ở ngoài, Trang Duệ nhìn này bề ngoài nhu nhược, nhưng là cử chỉ cũng rất lưới kiên quyết nữ cảnh sát, lên tiếng nói: "Cảnh quan, hắn không phải là chạy. Hắn là về nhà lấy cho ngài dầu hồng hoa đi. Đúng rồi, ta là trung y thế gia xuất thân, đối với bị thương có chút kinh nghiệm, có muốn hay không ta giúp ngài xem xuống?"

"Ngươi? Thiệt hay giả a? .

Mầm Phỉ Phỉ có chút không tin hỏi, bất quá nhìn Trang Duệ tướng mạo, đến là giống như người đàng hoàng. Không giống mới vừa rồi tên kia giảo hoạt ; nếu là dương vĩ nói lời này, mầm Phỉ Phỉ chỉ định cho là hắn là muốn chiếm mình tiện nghi.

"Đương nhiên là thật a, như vậy đi, cảnh quan đồng chí, ta muốn là đem chân của ngươi đả thương chữa hết, chúng ta hôm nay chuyện này coi như là không có phát sinh quá, nếu là trị không hết, kia theo ngài xử trí, như thế nào? .

Trang Duệ chờ đúng là mầm Phỉ Phỉ những lời này. Để cho hắn đem xe mới lái đến cảnh sát giao thông đội đi, nhưng hắn là không nỡ, bất đắc dĩ muốn động dùng xuống trong mắt linh khí.

Thấy Trang Duệ biểu hiện như thế tự tin, mầm Phỉ Phỉ cũng tin mấy phần, vốn là nghĩ lấy vết thương ở chân làm lấy cớ lui về Bắc Kinh, bất quá hiện tại động một chút cũng đau dử dội, nghe trước mặt người này nói có thể trị lành. Nàng không phải là toàn bộ tin tưởng, nhưng là người này có lẽ có biện pháp giúp mình giảm bớt một chút đau đớn cũng nói không.

"Được rồi, bất quá ngươi nếu là dám gạt ta. Ta bảo đảm để sau này cũng không nhìn thấy chiếc xe này."

Mầm Phỉ Phỉ trong lời nói để cho đứng ở Trang Duệ trước người trắng sư tử có chút bất mãn, trong cổ họng phát ra trận trận rất tiếng hô, vốn là xoã tung bộ lông nổ tung, gắt gao ngó chừng mầm Phỉ Phỉ.

"Đừng quấy rối, đi, chạy xa chút đi chơi."

Trang Duệ thật vất vả có được cơ hội, nơi nào sẽ để cho trắng sư tử phá đi, xoa nắn dưới trắng sư tử Đại Đầu, để cho chính nó chạy đi tát vui mừng rồi, nhìn về phía mầm Phỉ Phỉ, lại phát hiện trước mặt này cảnh quan sắc mặt hơi có chút trắng bệch, không biết là có hay không bị trắng sư tử hù đến rồi.

"Cảnh quan ngài đừng để ý, giấu độc tính tử liệt, chịu không nổi uy hiếp, ngài yên tâm, đợi lát nữa muốn là không thể để cho ngài xuống đất bình thường đi lại, ta đây xe sẽ đưa cho ngài rồi."

Trang Duệ mở miệng một tiếng ngài chữ. Để cho mầm Phỉ Phỉ nghe vô cùng thoải mái, ở trung hải đất này, cả ngày nghe được là không là "Theo" chính là "Allah." Đừng nhắc tới nhiều không được tự nhiên rồi, hội này nghe một chút Trang Duệ nửa đột nhiên Tử Kinh khang, cũng là rất thân thiết.

"Ngươi nuôi giấu tưởng, nhưng ngàn vạn không làm cho nó cắn người, loại này chó rất hung, thường thường cũng là đem người hướng trong chết cắn, xảy ra chuyện gì ngươi cũng là đùa bỡn phụ trách nhiệm." Mầm Phỉ Phỉ đem trong tay nuôi chó chứng nhận trả lại cho Trang Duệ, đang khi nói chuyện cũng là không tự chủ khai báo Trang Duệ mấy câu.

Trang Duệ cũng nghe được trước mặt này nữ quan cảnh sát nói chuyện khẩu khí, không có mới vừa rồi như vậy đông cứng rồi, vội vàng nói: "Cảnh quan ngài yên tâm, ta đây chó thông lên nhân tính đâu rồi, chỉ nếu không có ai trêu chọc nó, là tuyệt đối sẽ không trước cắn người, đúng rồi, cảnh quan ngài họ gì a, nhìn ngài này tuổi, có thể so sánh với ta còn nhỏ mấy tuổi sao

"Ta họ mầm, năm nay hai mươi bốn tuổi, ngươi hỏi cái này để làm gì?"

Trang Duệ lơ đãng bộ dáng như vậy, mầm Phỉ Phỉ nhất thời không đề phòng, thuận miệng nói ra, lời ra khỏi miệng sau mới cảm giác không đúng, nhất thời nổi giận. Cố gắng nghĩ bày ra cảnh sát uy nghiêm của.

"Phách Mộng Dao này tiểu nha đầu chiêu số. Thật đúng là rất tốt khiến cho."

Trang Duệ trong lòng vô không đắc ý nghĩ tới, ở đi Tây Tạng dọc theo con đường này, phách Mộng Dao luôn là tìm Trang Duệ nói chuyện, sau đó ở tán gẫu trong thấy Trang Duệ trong lòng bị phòng không mạnh thời điểm, liền lại đột nhiên hỏi ra một chút vô cùng tư nhân chủ đề, mỗi lần đã thành công moi ra tới Trang Duệ trong lòng nói, ngay cả Trang Duệ là xử nam như vậy tư ẩn chuyện tình, cũng bị nha đầu kia hỏi lên, lần số nhiều sau này, Trang Duệ cũng bắc, hai dám cùng phách Mộng Dao nói chuyện. Thử huyền dùng tới chiêu này. Quả nhiên cũng đem này mầm cảnh bội tâm tâm rót rồi.

"Hôm nay thật sự là thật xin lỗi a, mầm cảnh quan, ta đồng học kia xiếc xe đạp thật là chưa ra hình dáng gì, bất quá hắn tuyệt đối không phải là cố ý, ngài mang giơ tay lên. Hôm nay liền thả chúng ta một con ngựa sao." Trang Duệ vẻ mặt đáng thương cùng cầu khẩn nói.

"Ngươi không phải là trung y thế gia đấy sao, đem chân của ta đả thương chữa hết, chuyện này ta coi như là không có phát sinh quá, nếu không, giam xe, khấu trừ chứng nhận" .

Mầm Phỉ Phỉ trong lòng có chút ít tức giận, mất đi mình còn là công an đại học hình trinh chuyên nghiệp tốt nghiệp. Cư nhiên bị trước mặt cái này ghê tởm tiểu tử moi ra rồi tên họ số tuổi, giờ phút này liền muốn cố ý làm khó hạ Trang Duệ, nàng cũng học qua một chút chiến trường cứu hộ kiến thức. Biết mình chân mới vừa rồi bị xe gắn máy ngăn chận thời điểm, rất có thể thương tổn được rồi gân cốt, đã không phải là xoa bóp mấy cá biệt có thể trị tốt.

"Được, ngài yên tâm, trị không hết ngài đập ta chiêu bài. Đúng rồi, mầm cảnh quan, ngài là người Bắc kinh sao. Ta liền thích nghe tiếng Bắc Kinh, kia mùi vị mười phần Trang Duệ ngồi xổm người xuống thể. Vừa nói chuyện vừa chuẩn bị đem mầm Phỉ Phỉ ống quần cho cuốn lên đi một chút.

"Ta tự mình tới, ngươi không cần bộ lời của ta. Trị không hết chân của ta, nói gì cũng không tốt."

Mầm Phỉ Phỉ lần này không có rút lui, bất quá để cho một đại nam nhân cuốn ống quần cởi giày cỡi vớ và vân vân. Cho dù mầm Phỉ Phỉ tính cách rất hướng ngoại sáng sủa, cũng là có chút ít chịu không nổi, ngăn lại Trang Duệ động tác sau, nàng có chút cố hết sức đem chân phải nâng lên một chút, đem vớ cỡi ra.

Làm mầm Phỉ Phỉ đem vớ xóa sau, nàng nhìn cổ chân của mình. Hít vào một hơi. Thật giống như thương thế bắc tự mình nghĩ giống còn muốn nặng một chút, cả cổ chân đã giống như là lên men mạn đầu một loại, sưng phồng lên, màu sắc thậm chí hơi có chút phát tím, bất động hoàn hảo, hơi chút hoạt động hạ xuống, sẽ truyền ra thấu xương loại đau đớn.

Trang Duệ nhìn mầm Phỉ Phỉ kia kiều tiểu tú khí chân, biến thành bộ dáng như vậy, cũng là trong lòng không đành lòng, âm thầm đã quyết định, sau này kiên quyết không thể đem xe cho lão Đại mở, đây quả thực là lạt thủ tồi hoa nha, nghĩ tới tâm tư, Trang Duệ đem sau cửa xe mở ra. Tại chính mình cái kia đại du lịch trong bọc tìm kiếm rồi một trận, lấy ra một lọ đen thùi thuốc mỡ.

"Mầm cảnh quan, ngươi thương thế kia thoạt nhìn dọa người. Thật ra thì một chút chuyện cũng không có, không có thương tổn được xương, chẳng qua là mềm tổ chức bầm tím cộng thêm cẳng chân có chút sai chỗ, chỗ này của ta có thượng hạng giấu thuốc cho ngươi đắp lên sau hơi chút xoa bóp chỉnh lý hạ xuống, sẽ không chuyện, không cần lo lắng."

Trang Duệ làm làm ra một bộ rất tùy ý bộ dạng đối với mầm Phỉ Phỉ nói, theo như lời nói tự nhiên tất cả đều là tin miệng chuyện phiếm, phản chính tự mình ngày sau cũng không thể có thể cùng này xinh đẹp nữ cảnh sát có cái gì giao tập, hơn nữa trong tay của hắn giấu thuốc nhưng thật ra là trị liệu phong thấp lão thấp khớp, Trang Duệ đặc biệt mang cho đức thúc, cũng là đám người dân Tạng mình chịu đựng chế, cũng không có nhãn hiệu và vân vân. Không sợ bị mầm Phỉ Phỉ nhìn thấu.

Mầm Phỉ Phỉ nhìn thấy Trang Duệ lại tùy thân mang theo thuốc. Trong lòng đối với hắn trung y thế gia thân phận, cũng lại tin vài phần, thử nghĩ, trừ Y Sinh, người nào không có chuyện gì trên xe mang theo thuốc mỡ a, bất quá nàng còn đi ra nói hỏi: "Ngươi đã có thuốc, tại sao còn muốn cho mới vừa rồi người nọ đi về nhà lấy?"

"Các anh em nếu không đem lão Đại chi mở, ta làm sao trị bệnh cho ngươi nha, chẳng lẽ nói cho lão Đại ta về nhà hai tháng học được một thân tốt y thuật? Tập mới tin đây."

Trang Duệ âm thầm ở trong lòng oán thầm , trong miệng còn vừa người biên tập nói dối, "Mầm cảnh quan, ta không phải mới vừa một gấp gáp đem quên đi nha, tiểu tử kia đáng đời. Ai bảo hắn lái xe không có mắt, này cách hắn nhà có ba bốn cây số, coi như để cho hắn rèn luyện vừa quay người thể sao

Trang Duệ trong lời nói để cho mầm Phỉ Phỉ nở nụ cười, trước mặt người này tướng mạo bình thường, bất quá nói chuyện lên đi tới là man khôi hài, nàng là không biết, Trang Duệ này tất cả đều là bị Tần Đổng Băng cùng phách Mộng Dao mấy người phụ nhân rèn luyện ra, nếu là đổi lại hai tháng phía trước Trang Duệ. Bảo đảm ở mầm Phỉ Phỉ trước mặt, có khẩn trương liền nói cũng không nói ra.

Nữa mang xuống sợ rằng lão Đại phải trở về tới. Trang Duệ không có nhiều hơn nữa nói, ngồi xổm xuống rồi thân thể, mở ra thuốc mỡ nắp hộp, dùng tay phải ngón út lựa ra một chút. Sau đó tay trái đem mầm Phỉ Phỉ chân phải khẽ nâng lên một chút.

"Si ngươi nhẹ chút nha

"Yên tâm đi, ta sẽ rất ôn nhu, một sẽ bảo đảm ngươi không la đau

Nếu là không nhìn hình tượng này, bị lão Đại nghe được hai người rất đúng nói, nhất định sẽ cho là đây là một đối với gian phu dâm phụ, trên thực tế Trang Duệ đang đem ngón út bôi thuốc cao vẽ loạn ở mầm Phỉ Phỉ cổ chân nơi, đồng thời trong mắt cũng thả ra một tia linh khí, từ kia hơi Tử Thanh da dặm thẩm thấu đi vào.

"A, thật mát nha, thật giống như thật không đau

"Dĩ nhiên, ta không phải đã nói rồi sao. Bắt đầu đau hạ xuống, một hồi liền thư thái.

"Các ngươi, các ngươi đang làm gì đó a?"

Một yếu ớt thanh âm chen vào, cũng là Vĩ ca đầu đầy mồ hôi, thở hỗn hển đang nhìn

Người.

/377

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status