MÃNG HOANG KỶ

Chương 78: Bột Tử Thiện, chết!

/1827



Kỷ Ninh chưa bao giờ thi triển quan tầng thứ sáu Tiểu Thiên kiếm trận, lúc đầu khi ở trong Thủy Phủ thi triển tầng thứ năm đã là cực hạn của hắn rồi. Có điều từ khi tìm hiểu 'Trận Pháp Cửu Quyển' thì hắn càng hiểu được cách điều khiển khéo léo nên lúc trước có thể nhẹ nhàng thi triển ra tầng thứ năm. Hắn cảm giác được tuy tầng thứ sáu khó khăn nhưng chính mình vẫn có khả năng thành công.

"Phải thành công. Không thành công thì chỉ có chết!" Kỷ Ninh dùng hết sức điều khiển, chỉ thấy bốn trăm tám mươi sáu lưỡi pháp bảo kiếm khí đều lơ lửng xung quanh. Một vài 'kiếm khí' được Kỷ Ninh cố gắng dùng thần niệm khống chế, còn những kiếm khác thì được dẫn dắt theo. Trong lúc nhất thời bốn trăm tám mươi sáu pháp bảo kiếm khí giống như sóng nước chìm nổi không yên.

Tuy khó khăn nhưng cuối cùng thì bốn trăm tám mươi sáu pháp bảo kiếm khí cũng tỏa ra bạch quang nhàn nhạt.

"Thành công rồi!" Tuy lúc này Kỷ Ninh đang phải chống cự với đám độc trùng kia, thậm chí liên tục bị độc trùng cắn, lại còn phải tránh né con cương thi màu đen đang đuổi giết sau lưng. Nhưng Kỷ Ninh lại vô cùng kích động! Với thành tựu đạt được ở trận pháp hắn đã thật sự có thể thi triển ra tầng thứ sáu Tiểu Thiên kiếm trận.

"Giết!" Kỷ Ninh mang ánh mắt điên cuồng nhìn chằm chằm về hướng xa xa nơi Bột Tử Thiện đang đứng trên thuyền.

Một đám kiếm quang ngưng tụ đến mức tận cùng nhìn như không sắc bén lắm theo ý chí của Kỷ Ninh như một vì sao rơi xẹt qua trời cao, với khí thế không thể ngăn cản tập kích thẳng về hướng Bột Tử Thiện.

"Chết!" Bên trên thuyền, Bột Tử Thiện cũng đang lay động lá cờ vải màu đỏ máu trong tay.

Lá cờ vải lay động.

Trời đất xung quanh tối sầm lại. Nguyên một đám quỷ hồn hung ác mắt thường có thể nhìn thấy được đang gào thét bay ra. Những con ác quỷ này đều là những kẻ mạnh nhất còn lại sau khi cắn nuốt lượng lớn những ác quỷ khác. Hơn nữa sau khi trải qua quá trình nuôi dưỡng của pháp bảo lá cờ thì chúng lại càng trở nên mạnh mẽ. Thứ này cũng mới chỉ là bán thành phẩm, nếu quả thật luyện thành hoàn toàn thì lúc đó nó mới thật sự đáng sợ.

Nhưng dù vậy, với pháp bảo bán thành phẩm này, Bột Tử Thiện cũng đã có thể khinh thường đa số những Tử Phủ tu sĩ khác rồi. Nguồn truyện:

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status