MÃNG HOANG KỶ

Chương 62: Thu hoạch của Kỷ Ninh

/1827



"Dực Xà bị con giết chết?" Kỷ Nhất Xuyên nhìn con mình. Uất Trì Tuyết đứng bên cạnh cũng mang vẻ mặt đầy kinh ngạc. Hai người bọn họ đều biết con của bọn họ không phải người thích nói dối, thế nhưng việc này thật sự quá...Lúc trước cưởng giả ở Kỷ tộc ngũ phủ đã giao chiến mấy lần cũng đại yêu Dực Xà nhưng đều không thể giết chết nó.

Kỷ Ninh liền nói: "Mời phụ thân xem." Tay hắn vung lên, chỉ thấy bãi đất bên cạnh xuất hiện một con quái vật khổng lồ, mình đầy vết thương, đôi cánh phủ đầy lân giáp, huyết dịch màu xanh lá cây. Tất cả những thứ hiện lên đều biểu hiện thân phận của quái vật này.

"Dực Xà?"

"Dực Xà?"

Kỷ Nhất Xuyên cùng Uất Trì Tuyết đều nhìn hướng về phía thi thể quái vật khổng lồ ở trước mắt rồi lại nhìn nhau.

"Xem ra thực lực của con chúng ta bây giờ không hề đơn giản chút nào." Kỷ Nhất Xuyên mở miệng nói. "Chẳng những giết chết Dực Xà lại còn có thể cho thi thể của Dực Xà vào pháp bảo trữ vật nữa."

"Phụ thân, mẫu thân." Kỷ Ninh cũng không giấu diếm. "Lúc trước khi con lưu lạc đến Đông Sơn trạch có gặp một kẻ thuộc Thiết Mộc tộc tên là Thiết Mộc Chiêm."

Kỷ Nhất Xuyên cùng Uất Trì Tuyết nghe thấy thế thì lập tức giật mình.

Thiết Mộc Chiêm?

Đây chính là một kẻ thù cực nguy hiểm.

"Hẳn là hắn muốn đi giải quyết Không Thanh Xà Yêu, ép nó làm nô bộc cho hắn đó." Kỷ Ninh nói đến đây thì có chút thổn thức. Lúc trước chính mình cùng Không Thanh Xà Yêu còn không làm gì được đối phương, chỉ có thể hỗ trợ nhau chút ít. Nhưng về sau khi lục soát trong pháp bảo trữ vật của Thiết Mộc Chiêm thì mình lại không tìm được thi thể của Không Thanh Xà Yêu, lại không thấy nó đi làm nô dịch thì Kỷ Ninh liền hiểu ra. Hẳn là ở thời khắc mấu chốt Không Thanh Xà Yêu đã ngộ ra được năng lực thiên phú của giống loài nó là 'Hư Không Xuyên Toa'.

Ngộ được 'Hư Không Xuyên Toa' thì Không Thanh Xà Yêu như cá chép hóa rồng! Nó nhất định sẽ rời vùng Yên Sơn này để đi bốn phương tìm kiếm thiên bảo vật trời đất. Bạn đang đọc truyện tại

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status