MÃNG HOANG KỶ

Chương 59: Nghi thức cổ xưa

/1827



Lão ngưu màu đen nhìn thấy vẻ mặt đầy mồ hôi của Kỷ Ninh thì khen: " Lợi hại lợi hại. Nhóc Kỷ Ninh, ngươi còn trẻ tuổi như thế mà có thể thi triển được Tiểu Thiên kiếm trận tầng thứ năm. So về uy lực thì quả thật Lũy Triển không đáng nhắc tới. Không nghĩ tới ở Tiên phủ này chờ đợi vô tận năm tháng như vậy lại có thể chờ được một khối ngọc thô như ngươi vậy."

Tận đáy lòng Kỷ Ninh thầm nói, ngọc thô sao? Thứ nhất là chính bản thân mình có trí tuệ cả kiếp trước, thứ hai là " Nữ Oa Đồ" thứ ba là từ nhỏ đã không dám lười biếng. Tất cả chỗ đó mà mới được lão ngưu màu đen này nói là ngọc thô.

" Tiền bối, hiện tại ta thi triển tầng thứ năm thì khá khó khăn." Kỷ Ninh lắc đầu liên tục: " Thi triển tầng thứ tư mới có thể tùy tâm điều khiển tất cả."

" Có thể tùy tâm là quan trọng hơn." Lão ngưu màu đen cảm thán: " Ngươi có thể phát hiện, tuy rằng Tiểu Thiên kiếm trận tầng thứ tư mới chỉ điều khiển hơn ba trăm lưỡi phi kiếm nhưng mà luận về uy lực thì nó lại còn lớn hơn so với mấy ngàn pháp bảo mà ngươi dùng."

Kỷ Ninh lộ ra vẻ vui mừng : " So uy lực với mấy ngàn kiện pháp bảo thì còn lớn hơn ư? Tuy rằng ta có thể cảm ứng được đường kiếm quang cô đọng lại kia nhưng không biết là nó đã đạt đến trình tự nào?"

Lão ngưu màu đen nói : " Đạt tới tầng thứ tư Tiểu Thiên kiếm trận thì tiện tay là có có thể giết chết sinh linh Tiên Thiên viên mãn."

Kỷ Ninh nghe được thì liền vui vẻ.

" Tiền bối." Kỷ Ninh liền truy vấn : " Xin hỏi hiện tại thực lực của ta như thế nào, so với tu sĩ Tử Phủ xuất ra thì như thế nào?"

" Phương pháp chiến đấu hiện tại của ngươi được chia làm hai loại, một loại là bằng vào Thần Ma luyện thể cùng kiếm pháp cận chiến." Lão ngưu màu đen nói: " Kiếm pháp của ngươi đã ẩn chứa một tia chân ý, cảnh giới Tiên Thiên sinh linh bình thường cũng không cao như vậy, phần lớn Tiên Thiên viên mãn mới đạt tới cảnh giới Thiên Nhân Hợp Nhất. Chỉ luận về chiêu thức thì ngươi có thể chiếm được thế thượng phong so với Tiên Thiên viên mãn. Ta nói đó chỉ là lúc bình thường mà thôi, nếu như đối phương cũng là một dạng yêu nghiệt như ngươi, kiếm pháp cũng không kém ngươi là bao thì cũng khó nói."

Kỷ Ninh gật đầu.

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status