MÃNG HOANG KỶ

Chương 193: Giết, cướp đệ tử Hắc Bạch Học cung

/1827



Một thanh niên tóc rối bù nói giọng trầm thấp: "Giết, nhất định phải giết. Nhưng mọi người đừng quên. Khi trước chúng ta phối hợp giết hai huynh muội họ Đông HàCuối cùng vẫn để tên Đông Hà Phi Vân chạy thoát! Hai người đệ tử Hắc Bạch Học cung này tuy chỉ một tên là Vạn Tượng trung kỳ, một tên xem như Thần Ma luyện thể Vạn Tượng tiền kỳ. Nhưng dù sao bọn chúng cũng là đệ tử Hắc Bạch Học cung, trên người sẽ có vài bảo vật bảo vệ. Nếu ta không suy nghĩ kỹ cànge là lại để chúng chạy thoát mất. Đến lúc đó không giết được người lại còn thêm cả kẻ thù."

"Tịch Kha huynh nói rất đúng." Đông Nhất mặc áo vàng kim gật đầu một cái. "Tên Kỷ Ninh này từng có thù với Tuyết Long Sơn ta nên ta rất hiểu hắn. Người này có thiên tư yêu nghiệt, tốc độ tu luyện kinh người. Nếu để hắn chạy thoát thì đúng là họa lớn."

Nói là nói như vậy.

Nhưng sáu tên Vạn Tượng chân nhân ở đây cũng chẳng thèm sợ có thêm kẻ thù. Nếu đã đi trên con đường tu tiên thì phải dùng hết sức mà tranh đấu lấy một con được thành tiên! "Bọn ta phải tính toán thật kỹ đi." Nữ tử duy nhất trong sáu người nói.

"Muốn ra tay, nhất định phải ra tay thật độc ác trong nháy mắt làm bọn chúng chưa phản ứng gì thì đã chết rồi."

"Theo ta thấy" Sáu tên lặng yên thảo luận. Nếu là giải quyết đại yêu Vạn Tượng thì cũng chỉ đơn giản. Nhưng đây là đệ tử Hắc Bạch Học cung, cho dù một tên là Vạn Tượng trung kỳ, một tên Thần Ma luyện thể Vạn Tượng tiền kỳ thì bọn chúng cũng không dám xem thường. Đệ tử Hắc Bạch Học cung hoàn toàn khác thường rất nhiều. Nếu hai tên đệ tử Hắc Bạch Học cung này mà có cảnh giới Vạn Tượng viên mãnthì e là bọn chúng cũng chẳng dám sờ vào.

"Trên lý thuyết thì chúng ta hơn hẳn bọn chúng, lại còn phối hợp với nhau. Ta không tin không giết được bọn chúng." Sáu tên tu tiên này quyết định ra tay.

**** Kỷ Ninh lại không phát hiện ra gì mà vẫn nói chuyện với sư đệ về vấn đề nô dịch.

Đúng lúc này.

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status