MÃNG HOANG KỶ

Chương 184: Vào Ứng Long Vệ

/1827



Sáng sớm ngày thứ hai.

Bắc Minh Phong.

"Kỷ Ninh sư huynh. Ta đi theo huynh dâng trà hầu hạ nhé." Vân Lộ mong chờ nhìn Kỷ Ninh.

"Đây là ra ngoài rèn luyện, nguy hiểm đầy rẫy chứ không phải đi chơi đùa đâu! Ngươi cứ yên tâm ở Hắc Bạch Học cung đi." Kỷ Ninh nhìn về phía sáu người tôi tớ là Mạnh Nham, Vân Lộ, Vân Chu, Vong Vệ, Vĩ Phương, Minh Dương. "Sau khi ta rời khỏi Hắc Bạch Học cung, mọi việc ở Bắc Minh Phong đều chuyển cho Mạnh Nham quản lý hết."

Đám người Vân Chu vừa nghe thì lập tức kinh ngạc. Mạnh Nham?

Chỉ sợ nếu tính về thực lực thì Mạnh Nham đúng là kẻ yếu nhất. Những người khác đều có tiến bộ nhưng Mạnh Nham vì bị hao tổn căn cơ lại kiêm tu cả Thần Ma luyện thể nên bây giờ có thực lực yếu nhất.

"Vâng thưa Kỷ Ninh sư huynh." Đám người Vân Lộ cùng đáp.

"Tảng đá, Bắc Minh Phong giao cho ngươi đó." Kỷ Ninh nhìn Mạnh Nham, nhắc nhở.

Mạnh Nham cao lớn ngăm đen gật đầu lia lịa: "Kỷ Ninh sư huynh cứ yên tâm."

Bỗng nhiên Kỷ Ninh ngẩng đầu lên. Ở xa xa một đường sáng bay tới, đúng là Mộc Tử Sóc đang đứng trên khôi lỗi Thanh Long.

"Kỷ Ninh sư huynh." Mộc Tử Sóc ở xa xa hô lên.

"Đi thôi, Bạch thúc." Bên cạnh Kỷ Ninh xuất hiện một con thuyền. Hắn cùng Bạch Thủy Trạch nhảy vào trong thuyền. Một người một chó nhanh chóng bay lên trời cao về phía Mộc Tử Sóc. Rất nhanh đã biến mất ở ngọn núi xa xa.

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status