MÃNG HOANG KỶ

Chương 180: Căn cơ vững chắc

/1827



Mạnh Nham ngây hết cả người ra.

Kỷ Ninh?

Hắn đương nhiên biết Kỷ Ninh. Đây chính là người có ơn cứu mạng với hắn đó. Hắn lại còn từng gặp Kỷ Ninh đi cùng với một vị thanh niên được người khác nghênh đón đầy náo nhiệt.

"Không biết chủ nhân Kỷ Ninh nhà ngươi là ai?" Mạnh Nham hơi chần chừ. Có đúng là đại ca Kỷ Ninh mà mình gặp không đây?

"Chủ nhân nhà ta là đệ tử chính thức của Hắc Bạch Học cung." Thanh niên cao gầy áo trắng Vân Chu cười. "Thậm chí vừa mới gia nhập vào Hắc Bạch Học cung đã đánh bại được đông đảo sư huynh sư tỷ. Tới cả Vạn Tượng chân nhân cũng phải thua chủ nhân ta liên tiếp. Mạnh Nham huynh, chủ nhân nhà ta mời ngươi đi thì chắc ngươi nên đi."

"Đi, đương nhiên đi chứ." Người trung niên hói đầu đứng bên cạnh liền thúc giục, đồng thời lập tức truyền âm cho Mạnh Nham. "Tảng đá, vận may của ngươi tới rồi đó! Kỷ Ninh kia chính là một thiên tài nghịch thiên đã thành công trở thành đệ tử chính thức của Hắc Bạch Học cung. Mỗi đệ tửu Hắc Bạch Học cung đều có mười tôi tớ. Xem ra thanh niên ở trước mặt này cũng chính là một trong mười người đó. Mà Kỷ Ninh kia mời ngươi tới rất có thể cũng là cho ngươi vào làm một trong mười người đó." Mạnh Nham nghe được thì hơi kinh ngạc.

Mười người hầu của đệ tử chính thức?

Hắc Bạch Học cung là nơi nào? Đó chính là môn phái mạnh nhất trong cả quận An Thiền. Có thể nói là một môn phái quy tụ toàn những thiên tài tuyệt thế! Cho dù là tôi tớ cho thiên tài tuyệt thếChỉ cần cần cù dốc sức vì Hắc Bạch Học cung là sẽ có cơ hội học được pháp môn luyện khí hàng đầu. Thậm chí còn tốt hơn đệ tử Thiên Xuyên Tông nhiều lần.

Cần phải biết rằng những môn phái cực lớn thường sẽ chia ra làm đệ tử bên ngoài, bên trong, chân truyền, thậm chí là cả đệ tử trung tâm... Mà Hắc Bạch Học cung lại chỉ có hai loại là đệ tử chính thức và tôi tớ.

Nên cho dù là tôi tớ thì cũng làm cho khắp nơi thèm muốn rồi.

"Ta mà cũng được vào Hắc Bạch Học cung sao?" Mạnh Nham có cảm giác không yên lòng chút nào. "Mạnh Nham huynh?" Vân Chu thúc giục.

"A!" Mạnh Nham gật đầu liên tục. "Đi, đương nhiên ta sẽ đi."

**

Hắc Bạch Học cung. Hai người đáp từ trên cao xuống, rất nhanh đã tới cửa phủ đệ. Hai tên trông cửa cũng cung kính hành lễ.

"Nguyên khí trời đất thật nồng đậm." Đi vào chỗ phủ đệ này, Mạnh Nham cảm nhận được một luồng nguyên khí trời đất vô cùng nồng đậm. "Nguyên khí trời đất trong thành An Thiền đã nồng đậm rồi. Trong phủ đệ này lại thêm cả trận pháp tụ nguyên khí, lại lúc nào cũng vận hành."

Mạnh Nham bắt đầu cẩn thận dò xét.

Vân Chu dẫn hắn đi dọc theo một hành lang. Khi vừa bước qua cánh cửa thì hắn liền nhìn thấy một đình viện rộng lớn. Trong đình viện đang có một thiếu niên mặc da thú đang ngồi đó. Bên cạnh còn có một cô nương xinh đẹp tuyệt thế đứng đó chờ sai vặt.

Lúc này trời cũng đã bắt đầu tối đen nên bóng thiếu niên da thú kia cũng trở nên mờ ảo.

"Kỷ Ninh huynh!" Mạnh Nham nhìn thấy thiếu niên mặc da thú kia thì không khỏi buột miệng. "Tảng đá!" Kỷ Ninh cũng đứng dậy đi tới.

Mạnh Nham có cảm giác hơi câu nệ, trong lòng đầy căng thẳng.

Đây không còn là Kỷ Ninh khi còn đi cùng bọn họ tới thành An Thiền kiếm môn phái để gia nhập nữa rồi. Hắn bây giờ chính là đệ tử chính thức của môn phái 'Hắc Bạch Học cung' đứng đầu quận An Thiền. Hơn nữa theo như lời của Vân Chuthì dường như Kỷ Ninh lại là một người khá nổi trội trong Hắc Bạch Học cung.

"Đứng căng thẳng." Kỷ Ninh cười hỏi. "Mạnh Hân và Mạnh Tuấn đâu?"

"Hai người bọn họ đã cùng gia nhập một môn phái rồi." Mạnh Nham liền nói. "Hai người bọn họ đều là Tử Phủ tiền kỳ nên cũng dễ dàng gia nhập vào môn phái. Cả hai đều gia nhập Thiên Xuyên Tông."

Nói đến đây, trong lòng Mạnh Nham cũng thầm nghẹn ngào.

Lúc trước hắn đã cực kỳ mong ước được gia nhập cùng môn phái với Mạnh Hân. Nhưng đáng tiếc. Căn cơ của hắn bị hao tổn nên không có một môn phái nào muốn nhận hắn.

"Thiên Xuyên Tông?" Kỷ Ninh gật đầu nhẹ. "Sau khi ta trở thành đệ tử chính thức của Hắc Bạch Học cung, ta có khả năng thu nhận mười người làm tôi tớ. Không biết ngươi có nguyện ý làm một tôi tớ dưới trướng ta không?" Mạnh Nham nháy nháy mắt, đôi mắt sáng rực, thân thể run nhè nhẹ. Bạn đang đọc truyện được copy tại

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status