MÃNG HOANG KỶ

Chương 177: Bích Hải

/1827



Tính tình của vị thiếu nữ áo đen Dư Vi này làm cho Kỷ Ninh cảm giác thật khó đoán biết. Nhưng khi vừa nghĩ tới lượng Hắc Bạch Đan và nguyên dịch nhân được sau trận chiến từ tay lão già tóc bạc thì Kỷ Ninh liền vui mừng ngay. Hơn nữa cuộc chiến ở Luận Đạo Điện này như một sự thử thách giúp bản thân mình có thể tự biến đổi. Cho dù mình vẫn chưa thể nào hoàn toàn hiểu thấu.

"Kỷ Ninh sư huynh!" Một tiếng reo hò vang lên.

Kỷ Ninh nhìn lại.

Thiếu niên nhỏ gầy áo bào trắng Mộc Tử Sóc đang cực kỳ kích động lao tới, còn hô lên. "Kỷ Ninh sư huynh, ngươi quá mạnh mẽ. Thắng liền tù tì một đám sư huynh Vạn Tượng chân nhân. Đến cả cái tên Bắc Sơn Huyền Thang cũng thua dưới tay ngươi. Vừa rồi ta cũng hỏi Đông Lâm sư tỷ, người đánh bại ngươi là Dư Vi, một tiên nhân chuyển thế, lại tu luyện nhiều hơn chúng ta mười năm và gia nhập môn phái sớm hơn." "Yên tâm, ta không để bụng đâu." Kỷ Ninh cười.

"Tóm lại ngươi thật là lợi hại." Mộc Tử Sóc rất kích động. "Ta nghe Đông Lâm sư tỷ nói. Rất ít người có thể làm được như ngươi. Có thể tính ngươi là một trong những thiên tài hàng đầu ở Hắc Bạch Học cung. Đợi mấy ngàn năm nữa, thậm chí vài vạn năm nữa, chỉ sợ Hắc Bạch Học cung sẽ phải khắc dấu tên ngươi đó." Kỷ Ninh lắc đầu: "Quá khen rồi."

Bỗng nhiên

Từ bên cạnh truyền tới một âm thanh.

"Chưởng giáo sư bá."

"Chưởng giáo sư thúc." Một đám Nguyên Thần đạo nhân lúc trước đi không tiếng động vào Luận Đạo Điện còn đang ẩn thân cũng đi ra.

"Tất cả bọn ngươi đều lui ra đi." Bích Hải đạo nhân đi đằng trước lạnh nhát nói. "Kỷ Ninh ở lại."

"Dạ." Có không ít người muốn ở lại trao đổi đôi ba câu với Kỷ Ninh, ít nhất thì cũng muốn báo danh. Nhưng ai cũng đều biếtMột đệ tử mới gia nhập môn phái mà đã lợi hại như vậy rồi thì chỉ cần không chết sau này ắt là nhân vật quan trọng ở quận An Thiền. Có điều chưởng giáo đã ra lệnh thì dĩ nhiên mọi người đều phải lui ra.

"Kỷ Ninh?" Hỏa Thánh sư huynh cũng nhìn thật kỹ Kỷ Ninh rồi thầm ghi nhớ cái tên này. "Thật thú vị, thú vị, càng ngày càng thú vị." Thiếu niên ục ịch nhếch nhác mang vẻ mặt vui vẻ, lắc lư đi ra ngoài.

Kỷ Ninh đứng cạnh Mộc Tử Sóc nói: "Sóc sư đệ, ngươi cứ về trước đi." "Ừ." Mộc Tử Sóc gật đầu rồi cùng Đông Lâm sư tỷ rời đi. Rất nhanh cả Luận Đạo Điện đã chỉ còn lại Kỷ Ninh và một đám Nguyên Thần đạo nhân, ngoài ra còn có vài vị tiên nhân đang đứng ẩn thân ở một góc.

"Kỷ Ninh." Bích Hải đạo nhân nhìn Kỷ Ninh, nhóm Nguyên Thân đạo nhân đứng bên cạnh cũng nhìn Kỷ Ninh với ánh mắt như nhìn vật thể lạ.

"Chưởng giáo sư thúc." Kỷ Ninh cung kính nói.

"Ngươi có biết kiếm tiên là gì không?" Bích Hải đạo nhân hỏi.

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status