MÃNG HOANG KỶ

Chương 173: Lòng ta chỉ có kiếm, con đường của ta là kiếm tiên

/1827



Cả Luận Đạo Điện liền trở nên im ắng. Người người nhìn nhau. Kỷ Ninh kia đã đánh bại cả 'Huyết Ảnh sư huynh' ở luận đạo nên việc đánh bại hắn cũng không phải dễ dàng gì. Rốt cuộc thì ai sẽ lên đây?

"Tâm của hắn đã thay đổi rồi!" Ở một góc, lão già lùn bỗng nhiên mở miệng: "Cuộc chiến ở Luận Đạo Điện này cũng là một lần tẩy rửa cho đệ tử của ngươi."

Điện Tài tiên nhân cũng quay đầu nhìn về phía Kỷ Ninh ở xa xa.

Lúc này, ánh mắt của Kỷ Ninh sáng tới mức đầy quyết đoán. Hơn nữa nhìn vào hắn người ta còn cảm giác được một chiến ý cực kỳ khủng khiếp.

"Ừ." Điện Tài tiên nhân gật đầu nhẹ. "Tâm của nó đã thay đổi rồi, tinh khiết hơn trước rất nhiều. Khi trước còn nhiều tạp niệm nhưng bây giờ trong đầu chỉ có chiến. Đây cũng là mức khả năng tẩy rửa đạo tâm hiếm thấy."

Lúc này trong đầu Kỷ Ninh không có ý nghĩ nào khác ngoài chiến!

Chiến! Hắn muốn đánh tới mức thỏa thích!

Cả Luận Đạo Điện yên lặng trong tầm ba cái hô hấp rồi cũng có một nữ tử đồ đen bước ra. "Là Bạch Tuyết sư tỷ."

"Bạch Tuyết sư tỷ có 'Thanh Ti La Thiên Trận' cực kỳ lợi hại. Nếu so về luận đạo thì Huyết Ảnh sư huynh không phải là đối thủ của Bạch Tuyết sư tỷ."

"Ừ, không biết Kỷ Ninh sư đệ kia còn đòn gì hay không. Nếu không còn thì e là sẽ thua thôi." Nơi nơi đều bàn tán.

Hỏa Thánh sư huynh ngồi giữa đám sư đệ sư muội, nhìn về phía xa xa, nói khẽ. "Nếu ta đoán không sai. Vừa rồi Kỷ Ninh sư đệ đã đánh tới mức cuối cùng rồi. Chắc chắn Kỷ Ninh sư đệ sẽ phải thua trong trận chiến tới."

"Gặp phải Thanh Ti La Thiên Trận của Bạch Tuyết sư muội thì e là vị sư đệ này sẽ phải thua mất." Thiếu niên ục ịch nhếch nhác cũng khẽ nói.

"Sư tỷ, Kỷ Ninh sư đệ có thể thắng không?" Cửu Liên đang đứng bên thiếu nữ đồ đen. Thiếu nữ đồ đen nhìn về phía xa xa: "Sợ rằng Kỷ Ninh sư đệ đã hết sức rồi. Trận này chắc là trận cuối."

Đứng ở trong góc, lão già lùn cũng gật đầu: "Cũng không tệ lắm, chắc trận chiến ở Luận Đạo Điện này cũng sắp kết thúc rồi. Đệ tử của ngươi đã tới mức cuối rồi."

"Ừ." Điện Tài tiên nhân gật đầu nhẹ nhưng vẫn tiếp tục nhìn về phía tên đệ tử của mình ở xa xa.

*****

Trên cột đá. Kỷ Ninh vẫn đứng vững vàng, yên lặng chờ đợi.

"Kỷ Ninh sư huynh thắng, thắng. Ta tin chắc ngươi nhất định sẽ thắng." Mộc Tử Sóc đứng ở phía xa xa giơ nắm tay lên, hô lớn.

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status