MÃNG HOANG KỶ

Chương 171: Sư đệ Kỷ Ninh nghênh chiến

/1827



Gió đông thổi nhẹ nhàng làm lòng người cảm thấy khoan khoái. Kỷ Ninh đứng trên con thuyền xé gió bay đi, trong đầu nhớ lại từng cảnh tượng khi sư phụ Điện Tài tiên nhân thi triển kiếm thuật.

"Kiếm thuật của sư phụ đã tới cảnh giới không thể tưởng tượng nổi rồi." Kỷ Ninh thầm cảm khái.

Được xưng tụng là 'vị Bắc Hành tiên nhân thứ hai', lại được cả Hắc Bạch Học cung nhận định là người có khả năng trở thành Thiên Tiên nhất nên dĩ nhiên kiếm thuật của Điện Tài tiên nhân hơn xa cảnh giới mà Kỷ Ninh có thể tưởng tượng nổi.

"Hả, có người?" Khi con thuyền bay tới gần Bắc Minh Phong, Kỷ Ninh liếc mắt một cái liền thấy có hai người đang đứng trước Bắc Minh Phong. Đúng là Mộc Tử Sóc mặc áo bào trắng và Đông Lâm sư tỷ mặc áo trắng mỏng

"Vèo."

Kỷ Ninh đáp xuống.

"Chủ nhân." Nhóm phàm nhân canh cửa lập tức hành lễ.

"Sóc sư đệ, Lâm sư tỷ, sao các ngươi lại tới đây?" Kỷ Ninh vừa tiếp đất thì đã mỉm cười nói.

Lúc này Đông Lâm thở dài một hơi: "Chẳng lẽ Bắc Minh sư đệ còn chưa biết việc gì sao?"

Kỷ Ninh đương nhiên biết: "Ý của Lâm sư tỷ là nói tới việc thách đấu ở Luận Đạo Điện sao?"

"Đương nhiên." Đông Lâm gật đầu. "Hôm nay có rất nhiều đông môn đã tới đó. Ngay cả những vị sư huynh sư tỷ đang ở bên ngoài cũng hay tin mà trở về. Ta được cử đi mời Bắc Minh sư đệ ngươi tới Luận Đạo Điện."

Kỷ Ninh gật đầu.

"Đi mau đi. E là bây giờ đã có không ít người đang sốt ruột đó." Đông Lâm nói. "Được." Kỷ Ninh nhìn về phía Mộc Tử Sóc. "Sóc sư đệ. Sao ngươi không tới Luận Đạo Điện mà tới đây làm gì?"

"Còn phải hỏi sao?" Mộc Tử Sóc trợn mắt lên nói. "Cả Hắc Bạch Học cung này chỉ có hai chúng ta là đệ tử mới gia nhập năm nay. Hai người chúng ta ở cùng một phe. Hiện tại ở Luận Đạo Điện toàn là các vị sư huynh sư tỷ. Chẳng lẽ ta một thân một mình tới đó đứng ngây ngốc cho người ta nhìn sao?"

Kỷ Ninh cười: "Đi thôi."

Đã đến nước này, có muốn lui cũng không lui được. Nếu lùi bước thì chỉ làm cho người khác thêm xem thường mình. Thà quang minh chính đại tới nghênh chiến còn hơn! Vù vù! Vù vù! Vù vù!

Ba người điều khiển pháp bảo, khôi lỗi nhanh chóng hóa thành đường sáng xé gió bay tới Luận Đạo Điện.

Hiếm khi Luận Đạo Điện lại tu tập nhiều người như vậy. Mỗi đệ tử ở đây đều là những thiên tài thực sự. "Kỷ Ninh sư đệ kia sao còn chưa tới."

"Chẳng lẽ Kỷ Ninh sư đệ sợ rồi sao?"

Các vị sư huynh sư tỷ túm năm tụm ba bàn tán. Nhưng dù sao bây giờ cũng đã giữa trưa rồi. Người tới sớm nhất cũng đã phải đợi tới hai canh giờ rồi nên cũng có chút thấp thỏm. Bỗng nhiên

Ba bóng người từ đằng xa bay tới trước cửa Luận Đạo Điện. Trong nháy mắt, tất cả ánh mắt của đám đông đều đổ dồn về những người này. Nguồn truyện:

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status