MÃNG HOANG KỶ

Chương 167: Không lên tiếng thì thôi, đã lên tiếng là phải làm người khác kinh hãi

/1827



"Thắng, thắng, thắng." Mộc Tử Sóc đứng ngoài đại trận phong cấm nhìn về phía Kỷ Ninh đang ngồi trên cột đá, trong đôi mắt có sự nồng nhiệt cùng chờ mong. "Nhất định phải thắng đấy." Lúc trước hắn đã thua hai trận. Mà trong lòng của hắn thì ngầm tính mình cùng với Kỷ Ninh đứng cùng một phe vì cả hai đều là đệ tử mới gia nhập.

Mà đám đệ tử cũ này lại dựa theo 'truyền thống' mà dạy dỗ những đệ tử mới vào. Hắn thua nên đương nhiên rất khát vọng Kỷ Ninh có thể thắng để lấy lại chút thể diện cho hai đệ tử mới gia nhập. Hơn nữa, lúc trước Ẩm Huyết Vấn Kiếm cũng làm hơi quá, đưa ra mức đặt cược thật sự quá lớn.

"Kỷ Ninh sư đệ thật đáng thương."

"Vấn Kiếm sư huynh ra giá cược lớn như vậy thì chắc chắn sẽ không nương tay đâu."

Đám đệ tử vẫn bàn tán với nhau.

Cửu Liên đứng ở đó lại nhìn kỹ Kỷ Ninh trong đại trận phong cấm, nhẹ nhàng nói. "Các vị sư huynh sư đệ không nên đoán quá sớm như vậy. Vấn Kiếm sư đệ với Bắc Minh sư đệ. Ai thắng ai thua còn khó nói lắm."

"Vấn Kiếm sư đệ vào môn phái đã nhiều năm. Chẳng lẽ lại không bằng tên Kỷ Ninh này sao?"

"Cửu Liên sư tỷ. Kỷ Ninh không có khả năng thắng nổi đâu."

Đám đệ tử trong đó có Mộc Tử Sóc đều kinh ngạc khi nghe Cửu Liên sư tỷ nói những lời này. Dù sao thì Cửu Liên sư tỷ cũng được coi là già dặn trong đám đệ tử ở đây.

"Cứ xem đi rồi biết!" Cửu Liên sư tỷ vẫn mang vẻ mặt thản nhiên, mỉm cười.

Ẩm Huyết Vấn Kiếm đang khoanh chân ngồi trên cột đá, mắt cũng để tới Cửu Liên sư tỷ ở bên ngoài. Thấy nàng vẫn đang chú ý tới Kỷ Ninh thì đôi mắt của hắn lại càng thêm lạnh lẽo.

"Một khi tầng ngoài của khôi lỗi do các ngươi khống chế bị phá vỡ thì lập tức tính là thua." Lão già tóc bạc đứng ở phía xa xa nhìn, đồng thời hô lên.

Kỷ Ninh gật đầu nhẹ.

Khôi lỗi cũng như bản thân vậy. Nếu tầng bảo hộ bên ngoài khôi lỗi bị phá tức là tương đương với lúc hắn ở trong chiến đấu sống chết bị kẻ địch giết chết! Dĩ nhiên là thua. Bạn đang đọc truyện tại

/1827

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status